Màn hình cảm ứng sử dụng trong Quân Sự

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình đáng tin cậy

Các ứng dụng quân sự đặt ra một thách thức lớn đối với việc tích hợp màn hình cảm ứng. Màn hình cảm ứng cho các ứng dụng quân sự phải chịu được các điều kiện khắc nghiệt, hoạt động cực kỳ đáng tin cậy và tuân thủ tất cả các chỉ thị của EMC.

Công nghệ hiện đại với màn hình tương tác nhanh chóng và dễ sử dụng là điều cần thiết đối với các lực lượng vũ trang và việc màn hình bị lỗi do điều kiện bất lợi hoặc hư hỏng là một thảm họa, đặc biệt là trong quá trình triển khai quân sự. Vì lý do này, độ tin cậy của màn hình là rất quan trọng.

Màn hình cảm ứng của Interelectronix được sử dụng trong quá trình phối hợp triển khai cũng như bởi chính những người lính tại hiện trường. Do đó, hiệu quả hoạt động của màn hình rất quan trọng để tồn tại trong một nhiệm vụ chiến đấu.

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trong lĩnh vực màn hình tương tác cho các ứng dụng quân sự, Interelectronix sản xuất các màn hình được điều chỉnh hoàn hảo, thuyết phục bằng chất lượng vượt trội của chúng.

Chúng tôi luôn tập trung sự chú ý hàng đầu vào độ tin cậy và độ bền của màn hình. Chúng tôi sản xuất các giải pháp riêng lẻ, với số lượng nhỏ khi được yêu cầu và đảm bảo tính khả dụng lâu dài cho màn hình cảm ứng của bạn.

màn hình cảm ứng cho quân sự

Màn hình cảm ứng Ultra dùng trong quân sự

Interelectronix chuyên về màn hình cảm ứng mạnh mẽ nhất và cung cấp màn hình cảm ứng đáng tin cậy nhất cho mục đích quân sự nhờ công nghệ ULTRA.

ULTRA đại diện cho mức độ tin cậy cao nhất. Vì lý do này, nó hoàn toàn phù hợp để tích hợp trong các ứng dụng quân sự, đảm bảo hoạt động trơn tru ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt và không lường trước được.

Để tuân thủ các yêu cầu đặc biệt trong công nghệ quân sự, Interelectronix đang phát triển các giải pháp màn hình cảm ứng cá nhân tùy chỉnh. Với năng lực cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực phát triển cũng như nhiều lựa chọn hoàn thiện tùy chọn cho phép chúng tôi sản xuất các sản phẩm tùy chỉnh để phù hợp với các ứng dụng khác nhau, trên phương tiện hoặc  thiết bị kỹ thuật quân sự của binh lính.

Phát thải EMC thấp – không thể phát hiện bằng điện từ

Một trong những yêu cầu chính đối với các ứng dụng kỹ thuật và phù hợp với màn hình cảm ứng trong các tình huống quân sự là bức xạ điện từ thấp. Màn hình phải chịu được bức xạ điện từ mà không gặp bất kỳ sự cố nào để đảm bảo hoạt động bình thường trong môi trường công nghệ trinh sát quân sự.

Vì màn hình cảm ứng thường được ứng dụng trong công nghệ liên lạc quân sự, điều quan trọng nhất là có thể phát ra và hấp thụ càng ít bức xạ điện từ càng tốt để đảm bảo liên lạc an toàn và loại trừ sự định vị thông qua bức xạ điện từ.

Trong quá trình sản xuất màn hình, Interelectronix đặt ưu tiên cao nhất cho việc tuân thủ các tiêu chuẩn quân sự bắt buộc tương ứng để đảm bảo ngăn chặn việc bảo vệ thông tin quân sự nhạy cảm và ngăn chặn nội địa hóa thông qua bức xạ phát ra từ bảng điều khiển cảm ứng.

Interelectronix sử dụng các vật liệu có chất lượng cao nhất để làm suy giảm EMC. Vì lý do này, màn hình cảm ứng ULTRA của chúng tôi với lượng phát xạ điện từ thấp rất phù hợp để tích hợp trong các ứng dụng quân sự.

màn hình cảm ứng sử dụng cho Quân Sự

Ưu điểm của công nghệ Ultra trong công nghệ quân sự

Việc sử dụng màn hình cảm ứng trong môi trường quân sự nhằm đơn giản hóa và tăng tốc độ xử lý các ứng dụng kỹ thuật. Do đó, điều quan trọng ULTRA là một công nghệ điện trở hoàn toàn dựa trên áp suất, có thể được vận hành bằng ngón tay cũng như bằng găng tay hoặc bút.

Công nghệ ULTRA đáp ứng và vượt quá các yêu cầu của công nghệ cảm ứng điện trở và cũng có những lợi thế đáng kể so với các giải pháp điện trở thông thường được quân đội sử dụng. Màn hình cảm ứng ULTRA của chúng tôi có khả năng chống thấm nước 100%, cực kỳ chắc chắn cũng như chống xước và chống tia lửa.

Độ bền cực kì cao, chống trầy xước và va đập

Các ứng dụng kỹ thuật quân sự thường xuyên tiếp xúc với môi trường bẩn bụi bẩn và không được chịu bất kỳ thiệt hại nào do hậu quả của chúng. Đặc biệt các nhiệm vụ ở vùng sa mạc đòi hỏi bề mặt màn hình phải chắc chắn, không bị trầy xước do cát.

Trong khi nhiều màn hình điện trở dễ trầy xước và do đó bị hạn chế về chức năng, màn hình cảm ứng thủy tinh-phim-thủy tinh (ULTRA) đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cung cấp khả năng chống trầy xước tối đa.

Ngay cả trong trường hợp có vết xước sâu, bảng điều khiển cảm ứng vẫn tiếp tục hoạt động hoàn hảo. Do có lớp phủ đặc biệt bằng thủy tinh borosilicate, màn hình có khả năng chống va đập cực cao và không cần xử lý cẩn thận để đảm bảo chức năng của chúng, điều này đặc biệt hữu ích cho các lực lượng vũ trang khi triển khai.

Màn hình không thấm nước và chịu được nhiệt độ cực cao

Độ ẩm không khí cao ở các vùng nhiệt đới trên thế giới cũng như thời tiết lạnh giá và mưa lớn chỉ là một số ví dụ về điều kiện thời tiết khắc nghiệt cần được xem xét trong kỹ thuật quân sự. Công nghệ ULTRA đã được cấp bằng sáng chế cho phép Interelectronix sản xuất màn hình cảm ứng duy trì đầy đủ chức năng của chúng ở nhiệt độ khắc nghiệt, trong mưa, tuyết và thậm chí dưới nước.

Trái ngược với polyester (PET), được sử dụng làm bề mặt màn hình trong các công nghệ điện trở thông thường, lớp kính đặc biệt của chúng tôi là một vật liệu hoàn toàn không thấm nước. Không cần phải nói rằng độ bền của bảng điều khiển cảm ứng ở nhiệt độ khắc nghiệt là rất quan trọng trong sử dụng quân sự. Màn hình cảm ứng ULTRA duy trì đầy đủ chức năng và không chịu bất kỳ hư hỏng nào ở nhiệt độ từ – 40°C đến +75°C.

CÁC ỨNG DỤNG:

Màn hình ghép LCD quân sự

Màn hình cho xe quân sự

Màn hình hiển thị quân sự

Màn hình chuyên dụng lớn quân sự

Màn hình gắn bảng điều khiển quân sự

Màn hình Rack-mount quân sự

 

0904.589.255