Màn hình ghép Arirang – màn hình quảng cáo chuyên dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép Arirang được thiết kế bởi những chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, Arirang luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, liền mạch và mượt mà giữa những màn hình nhờ vào giải pháp căn chỉnh cao cấp. Hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn ở bài chia sẻ dưới đây về màn hình ghép thương hiệu Arirang này nhé!

Đôi nét về Màn hình ghép Arirang

Màn hình ghép chính là hình thức những màn hình chất lượng cao ghép lại với nhau để cùng hiển thị được một nội dung đồng bộ hoặc mỗi mảnh ghép sẽ hiển thị từng phần không giống nhau. Cùng sự quản lý chuyên nghiệp và chặt chẽ, màn hình ghép sẽ được vận hành 24/7.

Màn hình ghép Arirang là dòng màn hình ghép LCD có độ phân giải Full HD tới 8k cho nơi mà bạn lắp đặt cùng với hình ảnh chi tiết và rõ ràng bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong một thước phim màn hình trình chiếu.

Màn hình ghép thương hiệu Arirang sẽ như một sự khởi đầu vô cùng thành công đến các doanh nghiệp khi mà chọn lựa hình thức màn hình ghép để tiến hành quảng bá sản phẩm. Arirang có hẳn cho bạn một danh mục số liệu hoàn hảo của màn hinh ghép Arirang gồm có một loạt những độ phân giải, kích thước và công nghệ không giống nhau.

 

Màn hình ghép Arirang
Màn hình ghép Arirang

Cách thức hoạt động của màn hình ghép Arirang

Để có thể hiểu rõ hơn về màn hình ghép Arirang hoạt động như thế nào, đầu tiên bạn cần phải hiểu được chính xác màn hình ghép như thế nào. Nói đơn giản thì màn hình ghép Arirang là một tập hợp rất nhiều màn hình được sắp xếp cùng với nhau để tạo nên những gì mà dường như nó là một màn hình lớn duy nhất. Dù cho mặt kỹ thuật thì cần hai màn hình ghép vào nhau thì mới được gọi là một màn hình ghép, và chúng sẽ lớn hơn nhiều và tạo bởi màn hình LED hoặc LCD.

Trước tiên, màn hình ghép Arirang vốn đã mạnh mẽ hơn rất nhiều khi nhắc đến hiệu suất hình ảnh. Bằng cách thức dùng một mảng màn hình ghép, hay màn hình lát gạch đã có thể duy trì mức độ phân giải cao hơn rất nhiều so với một màn hình hiển thị hay máy chiếu – Đặc biệt là khi kích thước vùng được hiển thị tăng lên.

Thứ hai, không như những màn hình lớn hay màn hình đơn, công tác xử lý video và hình ảnh cho màn hình Arirang được thực hiện nhờ một thiết bị ở bên ngoài, vượt trội hơn rất nhiều so với những bộ xử lý được tích hợp ở bên trong các màn hình thiết kế riêng lẻ.

Cuối cùng, những màn hình ghép thương hiệu Arirang đều cực kỳ linh hoạt từ việc hiểu thị nội dung tới hình dạng và kích thước hiển thị gần như là vô hạn.

Hệ thống màn hình ghép LCD
Hệ thống màn hình ghép LCD

Thông tin kỹ thuật của màn hình ghép Arirang

  • Màn hình IPS với góc nhìn lên đến 178/178 vì vậy hiển thị nội dung cực kỳ rõ nét
  • Kích thước của màn hình: 46-55 inch
  • Tỷ lệ về độ tương phản: 1400:1
  • Mức độ phân giải cao lên đến 1920×1080 – Full HD
  • Màu sắc hiển thị: 10 bit-1.06 billion colors
  • Độ sáng đạt: 500cd/m2
  • Kích cỡ: 1213.5 x 684.3 x 88mm
  • Cổng kết nối dạng: HDMI
  • Kích thước của phần khung viền rất mảnh chỉ 1.7mm
  • Có thể để theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng
  • Sử dụng tấm nền thương hiệu LG, hỗ trợ màn hình hoạt động 24/7
  • Sử dụng với tính năng là màn hình trình chiếu hướng dẫn thông tin, hay màn hình truyền thông quảng cáo
  • Bảo hành lên đến 24 tháng

Thương hiệu Arirang thường cung cấp 2 loại màn hình ghép chính đó là AR-55P4N (55inch viền 1,8mm) và AR-55P4 (55inch viền 3,5mm) thích hợp cho những giải pháp và nhu cầu khác nhau.

Những khung viền hẹp nhất, hay đường viền giữa các màn hình đều được thiết kế rất mỏng, độ sâu lắp đặt mỏng và hệ thống lắp đặt cực kỳ linh hoạt, màn hình ghép Arirang là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của màn hình ghép Ariang

Màn hình IPS: Chế độ hiển thị cực rõ nét, chất lượng tuyệt vời, đường viền cực mỏng, không gây sự khó chịu cũng như sự phân tâm cho tất cả nội dung cần hiển thị đến người xem

Không gian hiển thị siêu rộng: Cùng với nhiều giải pháp màn hình ghép phong phú, Arirang có thể đem đến một không gian màn hình ghép từ 2×2, 3×3, 4×4,…nhằm mục ích đáp ứng được các nhu cầu từ khách hàng

Góc nhìn cực rộng: Với góc nhìn dọc và ngang đều đạt tới 178 độ, cùng với sự sống động ở màu sắc, sự đồng bộ khiên có tất cả màn hình ghép có thể hòa hợp một cách hoàn hảo nhất

Những giải pháp màn hình ghép sáng tạo của Arirang đều được thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp được đầy đủ thông điệp hình ảnh video tốt nhất và chính xác nhất trong môi trường đòi hỏi sự khắt khe như biển báo kỹ thuật số, phòng trưng bày hiện đại đến nhưng ứng dụng kiến trúc thông dụng

Màn hình ghép Arirang sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp
Màn hình ghép Arirang sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp

Lợi ích màn hình ghép Ariang đem lại

Đem đến hình ảnh có chất lượng sống động, mượt mà

Màn hình ghép Arirang có độ nét cao và độ phân giải Full HD trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Bất cứ độ sáng bất thường hay việc hiển thị màu sắc không chính xác ở màn hình ghép đều có thể làm ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người xem. Để loại bỏ được những hiện tượng đó, Màn hình ghép Arirang sử dụng công nghệ cân chỉnh màu sắc tuyệt vời nhất, đảm bảo được hình ảnh hiển thị được đồng bộ, chân thực và hấp dẫn nhất.

Cho trải nghiệm liền mạch với viền ghép mỏng

Một trong những điều cân nhắc lớn nhất khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm màn hình ghép đó chính là viền sau ghép nối ở giữa các màn hình. Đường viền ghép càng mỏng thì hình ảnh càng liền mạch và giúp người xem có thể tập trung vào nội dung được hiển thị.

Màn hình Arirang hiện đang là một trong những dòng sản phẩm có viền màn hình mỏng nhất trên thị trường, người tiêu dùng có thể cân nhắc chọn lựa.

Màn hình bền bỉ trong mọi môi trường

Dòng sản phẩm màn hình ghép thương hiệu Arirang đem đến những trải nghiệm về hình ảnh cực ấn tượng với hiệu suất cực cao và bền bỉ. Được thiết kế thích hợp với tất cả điều kiện môi trường, có lớp bảo vệ có thể chống lại được sự tiếp xúc của bụi và nhiệt. Màn hình ghép có thể hoạt động liên tục 24/7 đáp ứng được tất cả nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giảm chất lượng của nội dung hay hình ảnh trình chiếu. Với một độ sáng lên đến 500 nit, nội dung và hình ảnh được hiển thị một cách rực rỡ rõ ràng ở tất cả điều kiện ánh sáng.

Tùy chọn linh hoạt về cài đặt

Sản phẩm màn hình ghép thương hiệu Arirang được trang bị rất nhiều chức năng thân thiện với người sử dụng, cài đặt dễ dàng, điều chỉnh phù hợp nhất đối với cá nhu cầu về vận hành. Có thể chọn lựa chế độ khung đứng hoặc treo tường tùy ý.

Thích ứng nhanh chóng với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp

Màn hình Arirang được cung cấp những kích thước và cấu hình hệ thống thích hợp với yêu cầu thiết kế cụ thể nhất của mỗi khách hàng. Màn hình ghép thương hiệu Arirang có thể được dùng trong những môi trường dưới đây: phòng quan sát an ninh, phòng họp trực tuyến, cung cấp thông tin, dịch vụ công công nhà ga, sân bay, bệnh viện, sàn giao dịch chứng khoán hoặc ngân hàng. Những nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại cũng được tích hợp ở màn hình cỡ lớn để đăng tải, quảng cáo thông tin dịch vụ,…

Tạo nên một hệ thống màn hình ghép thành công nhất

Cũng tương tự như bất động sản, thì khía cạnh trước tiên và cực kỳ quan trọng của một sản phẩm màn hình ghép thành công đó là địa điểm. Những màn hình ghép phải luôn được đặt ở trong những khu vực có lưu lượng truy cập rất cao. Sau khi đã tìm hiểu được địa điểm hoàn hảo và chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều cặp mắt, điều tiếp theo là điều cần xem xét chính là địa điểm và kích thước màn hình.

Tiếp theo đó chính là yếu tố nội dung. Nói chung thì công ty của bạn cần phải tuân thủ những phương pháp hay nhất liên quan đến thiết kế biển báo kỹ thuật số khi tạo nội dung ở màn hình ghép. Điều đó có nghĩa là nội dung không nên quá lộn xộn, không được sử dụng quá nhiều những khối văn bản và chuyển động ở màn hình. Và nội dung cần dựa vào hình ảnh đầy màu sắc thật bắt mắt.

Lời kết

Có thể nhận thấy việc áp dụng quảng cáo số đa phương tiện và việc truyền tải thông điệp quảng cáo ở màn hình ghép đã tạo nên được sự thăng hoa trong tiếp thị, công việc và quảng cáo thương hiệu. Khi chọn lựa những sản phẩm màn hình ghép Arirang chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

0904.519.366