Màn hình ghép – giải pháp quảng cáo thương hiệu hàng đầu

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình ghép quảng cáo đang được coi là hình thức marketing hiệu quả, giúp thu hút khách hàng mục tiêu, dễ dàng truyền tải thông điệp, nội dung từ đó tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định đầu tư màn hình ghép quảng cáo, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có quyết định đúng đắn nhé.

Màn hình ghép quảng cho cáo là gì?

Màn hình quảng cáo là dòng màn hình chuyên dụng được sử dụng để trình chiếu quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bằng các video, hình ảnh…

Màn hình ghép quảng cáo là màn hình hiển thị kích thước lớn được ghép lại từ nhiều màn hình nhỏ. Màn hình lớn này cho phép hiển thị nội dung sắc nét, sống động và chân thực.

Màn hình ghép quảng cáo có kích thước đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng và có thể mở rộng một cách linh hoạt và không giới hạn.

Màn hình ghép TH-55VF2H
Màn hình ghép dành cho quảng cáo TH-55VF2H

5 lý do bạn nên sử dụng màn hình ghép cho quảng cáo

Màn hình ghép quảng cáo hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, bởi nó mang những ưu điểm vượt trội như:

  • Màn hình ghép có ưu điểm là kích thước lớn, linh hoạt theo mục đích sử dụng, độ phân giải cao nên có khả năng thu hút người xem kể cả ở khoảng cách xa hay đứng gần. Hình ảnh nổi bật, sống động, thu hút sự tò mò của đám đông.
  • Màn hình ghép quảng cáo thường được đặt ở các vị trí đắc địa như tiền sảnh của trung tâm thương mại, lối đi, gần cửa hàng…nên khả năng tiếp cận các khách hàng mục tiêu là rất lớn.
  • Màn hình có thể kết nối internet và có thể quản lý một cách dễ dàng từ xa chỉ bằng vài thao tác. Ngoài ra, màn hình ghép còn hỗ trợ nhiều cổng vào giúp việc kết nối dễ dàng các thiết bị như PC, smartphone, máy ảnh, máy quay…
  • Màn hình ghép quảng cáo có thể truyền tải được cả hình ảnh tĩnh và động, có thể hiển thị một nội dung đồng nhất trên toàn màn hình lớn hay nhiều nội dung trên các màn hình nhỏ thành phần, giúp tối ưu hóa trong việc thể hiện nội dung của doanh nghiệp.
  • Màn hình ghép quảng cáo có thể hoạt động liên tục 24/7 và với tuổi thọ lên đến 60.000 giờ (tương đương với gần 10 năm sử dụng). Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một lần và sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, các chi phí về bảo hành, bảo trì cũng khá hợp lý.
Hệ thống màn hình quảng cáo Samsung 49 inch
Hệ thống màn hình quảng cáo Samsung 49 inch

Màn hình ghép quảng cáo thường được ứng dụng ở những khu vực nào?

– Quảng cáo tại rạp chiếu phim:

Thông thường, bên ngoài khu vực ghế chờ dành cho khán giả khi vào trong phòng chiếu phim sẽ được lắp đặt màn hình ghép trên tường và dùng để phát TVC quảng cáo cũng như trailer truyền thông cho các bộ phim sắp được công chiếu. 

– Màn hình ghép cho quảng cáo sân bay:

Ở các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất…thường có lắp đặt các màn hình ghép LCD ở ngay giữa lối đi nên vô cùng nổi bật, thu hút hành khách và người nhà. Diện tích của các sân bay thường rất lớn nên số lượng màn hình cũng được phân bổ để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhằm tăng khả năng tiếp cận với người dùng.

– Quảng cáo tại trung tâm thương mại:

Trung tâm thương mại chính là địa điểm được đặt rất nhiều màn hình LCD, bởi ngoài việc được lắp đặt để quảng bá thì nhiều showroom còn sử dụng loại màn hình này để chiếu hình ảnh cho chính nhãn hàng của mình.

Hệ thống màn hình quảng cáo LED indoor
Hệ thống màn hình quảng cáo LED indoor

Loại màn hình ghép cho quảng cáo nào được ưa chuộng nhất?

LG và Samsung chính là hai thương hiệu lớn dẫn đầu trong lĩnh vực đồ điện tử. Màn hình ghép quảng cáo LG và Samsung cũng luôn là lựa chọn đầu tiên khi nghĩ tới của nhiều khách hàng.

Màn hình ghép Samsung có ưu điểm là được thừa hưởng về công nghệ và kinh nghiệm dày dặn suốt 70 năm, các sản phẩm của hãng luôn được thiết kế và sản xuất tốt nhất khi đưa tới tay người tiêu dùng. Màn hình quảng cáo Samsung có thể ghép tới 250 màn hình nhỏ thành một màn hình lớn khổng lồ.

Không kém cạnh, LG cũng là thương hiệu màn hình ghép với rất nhiều tính năng như phần mềm được tích hợp sẵn, hình ảnh có độ nét từ full HD đến 4K, đặc biệt có tích hợp khả năng chống bám bụi, chống nước.

Những lưu ý khi chọn màn hình ghép cho quảng cáo

Khi chọn màn hình ghép quảng cáo, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng về vị trí lắp đặt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó cũng cần lên kế hoạch cụ thể về nội dung, thông điệp sao cho thu hút và phù hợp với ngân sách của chiến dịch. Khi kết hợp hài hoà tất cả các yếu tố này, màn hình ghép quảng cáo mới phát huy lợi thế truyền tải thông qua kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, linh hoạt nội dung để từ đó mang lại hiệu quả trong truyền thông.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn màn hình ghép quảng cáo phù hợp, hãy liên hệ ngay với HCOM để được tư vấn chi tiết, hotline 0904.589.255- 0906.213.066

0904.589.255