Màn hình ghép LCD không viền 55 inch của Barco

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép không viền 55inch của Barco
Màn hình ghép không viền 55inch của Barco

Barco UniSee 500 (UNI‑0005) nền tảng Màn hình ghép LCD không viền 55″ cho phạm vi ứng dụng rộng với ánh sáng xung quanh được kiểm soát

  • Thiết kế không viền với công nghệ Nova
  • Độ sáng 500 cd/m²
  • Cấu trúc gắn với căn chỉnh tự động để đảm bảo độ chính xác
  • Sense X hiệu chuẩn tự động và liên tục
  • Bảo dưỡng và chẩn đoán nhanh nhất
  • Nền tảng mô-đun, tương lai

Nền tảng UniSee® từng đoạt giải thưởng của Barco đã cách mạng hóa các màn hình ghép LCD gần như tích hợp và là một bước tiến lớn về chất lượng hình ảnh, độ chính xác, tính dễ sử dụng và độ tin cậy. Với độ sáng điển hình là 500 cd/m², Barco UniSee 500 được thiết kế để sử dụng trong môi trường có điều kiện ánh sáng xung quanh được kiểm soát. Nó bổ sung cho UniSee độ sáng cao của Barco, phù hợp với hầu hết mọi môi trường.

Trải nghiệm xem không viền, hệ thống treo sáng tạo

Thiết kế không viền của Barco UniSee, khiến cho khoảng cách giữa các ô của màn hình hiển thị hầu như không đáng chú ý, cho phép bạn trải rộng nội dung trên nhiều ô mà không làm gián đoạn đường viền đen gây khó chịu.

Giá treo UniSee mang tính cách mạng sử dụng trọng lực để căn chỉnh các bảng một cách hoàn hảo và tự động cũng như giữ chúng đúng vị trí theo thời gian. Ngoài ra, UniSee Mount cũng giúp giảm bớt nỗ lực bảo trì bằng cách cho phép ngắt kết nối nhanh chóng các bảng riêng lẻ.

Sense X, hiệu chuẩn tự động và liên tục cho tính đồng nhất hoàn hảo

Sense X, một hệ thống cân chỉnh độ sáng và màu sắc tự động, liên tục, đảm bảo rằng toàn bộ hệ thống luôn cân đối hoàn hảo. Barco cũng áp dụng các thuật toán hiệu chuẩn đồng nhất độc quyền để loại bỏ mọi biến thể độ sáng từ giữa màn hình đến cạnh.

Việc thiết lập và bảo trì có thể được thực hiện nhanh hơn và dễ dàng hơn với mô-đun UniSee Connect được cập nhật. Một trình hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình cài đặt và phần mềm sẽ tự động nhận dạng các bảng riêng lẻ sau khi cài đặt.

Tính năng làm mờ cục bộ giúp tăng độ tương phản, giảm lượng nhiệt tỏa ra và giảm mức tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, UniSee Connect cũng cho phép kết nối đám mây phần cứng mặc định để theo dõi và chẩn đoán từ xa.

Cung cấp trải nghiệm hệ thống hoàn chỉnh

Ngoài danh mục trực quan hóa, Barco còn cung cấp đầy đủ các giải pháp và dịch vụ quản lý nội dung để đáp ứng nhu cầu của nhiều ứng dụng.

Ngoài ra, nền tảng Barco UniSee được bao quanh bởi một số hệ sinh thái cung cấp các thành phần tùy chỉnh để tăng thêm giá trị của nền tảng. Hãy nghĩ đến các lớp phủ có thể tăng tính tương tác, các giải pháp hoàn thiện để tích hợp vào môi trường khác nhau, các giải pháp gắn kết cho phép đứng tự do hoặc uốn cong.

0904.519.366