Màn hình ghép LED 162” của Leyard tiết kiệm chi phí cho nhà cung cấp EPC

Posted on 16 Tháng Tám, 2023 Tin tức 5 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình 4K, do PCL Live lắp đặt tại Trung tâm Thử thách của Global E&C, đang tiết kiệm cho nhà cung cấp kỹ thuật, mua sắm và xây dựng hàng nghìn bảng Anh chi phí điện.

Lắp đặt Màn hình 162 inch Leyard in Europe tại EPC

PCL Live đã lắp đặt màn hình LED 4K 162 inch của Leyard Europe tại Trung tâm Thử thách tại nhà cung cấp kỹ thuật, mua sắm và xây dựng (EPC) Global E&C.

Công ty AV, có trụ sở tại Đông Bắc Scotland, đã chọn thay thế Màn hình ghép LCD hiện tại bằng màn hình xem trực tiếp tương tác tất cả trong một có chức năng màn hình cảm ứng.

Màn hình LED 162 inch của Leyard giúp tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường

Giải pháp tập trung mạnh vào môi trường, ưu tiên tái sử dụng vật liệu và giảm tiêu thụ năng lượng. Alex Sherman, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Kỹ thuật của PCL Live, cho biết: “Màn hình trước đây được tạo thành từ 12 màn hình LCD riêng lẻ, tiêu tốn hàng nghìn đô la năng lượng mỗi năm, ngay cả trước khi xem xét rằng nhiệt sinh ra yêu cầu phải có điều hòa không khí trên tất cả các thiết bị. thời gian.

Màn hình LED 162 inch Leyard
Màn hình LED 162 inch Leyard

Chi phí vận hành hiện chỉ còn vài trăm euro mỗi năm và chức năng đã tăng gấp 10 lần. Cơ sở Global E&C cũng bao gồm hệ thống hội nghị truyền hình Logitech với camera PTZ để thuyết trình.

Luke Marler-Hausen, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Leyard Europe, cho biết, “PCL Live đang tạo nên làn sóng trên thị trường nhờ các giá trị môi trường mạnh mẽ và sự chú ý đến từng chi tiết mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho khách hàng, chứng minh rằng xanh là không có tác động đến khách hàng. kinh nghiệm hoặc lợi tức đầu tư.

Giải pháp All in one cho Màn hình LED 162 inch của Leyard

“Giải pháp tất cả trong một này là một ví dụ điển hình về cách Leyard có thể hỗ trợ các môi trường cộng tác của doanh nghiệp, chứng minh rằng các hệ thống lỗi thời trong quá khứ có thể được thay thế bằng các giải pháp màn hình LED tiên tiến nhất, chế độ xem tương tác và trực tiếp của chúng tôi. Về mặt thuật ngữ tiết kiệm năng lượng một mình, đây là một tuyên bố lớn về ý định.

PCL Live có trụ sở tại Aberdeen đã cung cấp dịch vụ cho thuê và vận hành thiết bị sự kiện, phát trực tiếp, lắp đặt và sản xuất video kể từ khi thành lập bởi Adam Wilson hơn 15 năm trước. Đây là công ty duy nhất trong khu vực cung cấp các giải pháp cao cấp từ Leyard Europe.

Sherman nói: “Một trong những ưu điểm chính của màn hình Leyard là chúng có dạng mô-đun. “Vì vậy, chúng tôi có thể xây dựng chúng theo bất kỳ cấu hình nào cần thiết, điều này mang lại cho chúng tôi một điểm bán hàng độc nhất.

Một trong những lý do khiến chúng tôi muốn hợp tác với Leyard Europe là họ cung cấp đầy đủ các giải pháp màn hình với chính sách môi trường mạnh mẽ, cũng như các sản phẩm tiết kiệm năng lượng rất cao sẽ thích ứng với tất cả các dự án mà chúng tôi sẽ yêu cầu.

Giải pháp All in one của Leyard Europe
Giải pháp All in one của Leyard Europe

PCL Live đã cung cấp các sản phẩm NEV, CLM và CFO của Leyard Europe cho các sự kiện từ ra mắt công ty đến sự kiện Gothenburg Greats tại Câu lạc bộ bóng đá Aberdeen.

0904.589.255