Màn hình LED được tin tưởng tại thị trường Ấn Độ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giải pháp màn hình LED là lựa chọn hoàn hảo để thay thế dần cho màn hình ghép có viền giúp xây dựng thương hiệu, chia sẻ thông tin, giải trí hoặc bảng hiệu kỹ thuật số.

Thị trường màn hình LED trong nhà ngày càng phổ biến và được thị trường Ấn Độ ưa chuộng ngày một nhiều

Cấu thành từ nhiều miếng LED (hay còn gọi module hoặc Cabinet) ghép theo ma trận hàng x cột thành một khối màn hình LED Display hiển thị lớn , Màn hình LED không có viền, chúng có thể được sắp xếp lại với nhau để tạo ra một màn hình cỡ lớn hoàn chỉnh liền mạch, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thật và sống động. Độ phân giải thấp hơn so với LCD

Tại Ấn Độ Christie vui mừng thông báo rằng dòng sản phẩm màn hình LED trong nhà của họ đã tiếp tục giành được thị phần mạnh mẽ trên các phân khúc khác nhau ở Ấn Độ nhờ hiệu suất cao, tính linh hoạt và tính linh hoạt của chúng.

Giải pháp LED trong nha

Thống kê ấn tượng của màn hình led Christie tại Ấn Độ

Trong 12 tháng qua, khoảng 50 màn hình  LED  trong nhà kích thước lớn với khoảng cách điểm ảnh nhỏ hơn 2mm đã được lắp đặt tại các cơ sở doanh nghiệp , tài chính , chăm sóc sức khỏe , khách sạn , công nghệ thông tin , y tế và dầu khí , cũng như các tổ chức giáo dục và chính phủ . Chúng bao gồm các giải pháp LED giá trị cao, đầy đủ tính năng của Christie như MicroTiles ®  LED từng đoạt giải thưởng và Core Series II giá cả phải chăng, là lựa chọn hoàn hảo cho các ứng dụng xây dựng thương hiệu, chia sẻ thông tin, giải trí hoặc bảng hiệu kỹ thuật số.

Rishubh Nayar cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các màn hình LED xem trực tiếp sau COVID-19 khi các doanh nghiệp và tổ chức tiếp tục hoạt động tại chỗ trong khi tìm kiếm các tùy chọn đáng tin cậy và có tác động cao để thu hút và giải trí cho khách hàng bằng trải nghiệm xem ngoạn mục”. giám đốc bán hàng tại thị trường Ấn Độ, Enterprise, Christie. “Đầy đủ các giải pháp LED xem trực tiếp của chúng tôi được thiết kế để giúp khách hàng biến tầm nhìn của họ thành hiện thực và chúng tôi rất vui khi chúng trở thành lựa chọn ưa thích của khách hàng cho nhiều ứng dụng, nhờ tính thẩm mỹ hiện đại, hình ảnh vượt trội và hiệu suất, cài đặt linh hoạt và bảo trì thấp.”

Màn hình ghép Christie

Các công ty gần đây đã chọn giải pháp tường video LED của Christie bao gồm gã khổng lồ công nghệ thông tin Cognizant, DXC Technology, Infosys và Wipro, tập đoàn F&B đa quốc gia Thụy Sĩ Nestlé, công ty dầu khí đa quốc gia Shell của Anh, công ty y tế Mỹ-Thụy Sĩ Alcon, chuỗi khách sạn quốc tế Sheraton Hotels và Resorts, cũng như một số tập đoàn đa quốc gia của Mỹ có sự hiện diện đáng kể ở Ấn Độ. Những màn ghép led này được triển khai tại các trung tâm điều hành mạng, không gian tòa thị chính, phòng họp và quán ăn tự phục vụ cho mục đích giám sát hệ thống, chia sẻ thông tin và cộng tác.

Các giải pháp màn hình LED của Christie là lý tưởng cho các ứng dụng bảng hiệu kỹ thuật số thu hút khách truy cập bằng nội dung động, có thể thích ứng. Hành lang của nhà sản xuất máy bay Boeing ở New Delhi, nhà máy của nhà sản xuất ô tô hạng sang Mercedes-Benz ở Pune và một tổ chức tài chính đa quốc gia của Mỹ ở Bangalore đã được trang bị các màn hình ghép Christie’s Apex, CorePlus và Merit Series tương ứng, mang lại hình ảnh bắt mắt khiến người xem thích thú và ngạc nhiên cả khách và nhân viên như nhau.

Chính phủ đều sẵn sàng sử dụng giải pháp Christie

Chính phủ, tổ chức giáo dục, tài chính và không gian bảo tàng ở Ấn Độ cũng đã sẵn sàng đón nhận các giải pháp LED năng động và hấp dẫn của Christie trong năm qua. Vigyan Bhawan, một trung tâm hội nghị hàng đầu của Chính phủ Ấn Độ ở New Delhi, viện nghiên cứu và kỹ thuật IIT Indore ở Madhya Pradesh, Hội đồng Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) ở Pusa và Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ (SBI) ở Kolkata đã lắp đặt tổng cộng có bảy hệ thống màn hình  LED cỡ lớn Christie Merit Series trong khuôn viên của họ. Ngoài ra, Bảo tàng Tượng Thống nhất ở Gujarat đã triển khai các màn hình ghép CorePlus với độ phân giải pixel là 2,5 mm để mang lại trải nghiệm chia sẻ đáng nhớ.

Nayar cho biết: “Từ các tùy chọn cao cấp cho các ứng dụng Active 3D và chế độ xem quan trọng đến các giải pháp thân thiện với ngân sách hơn cho các cài đặt có tác động lớn, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với tất cả các khách hàng trong từng bước để vạch ra một giải pháp nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của họ”. “Tôi rất vui khi lưu ý rằng Christie vẫn giữ kỷ lục về một trong những màn hình LED trong nhà lớn nhất ở Ấn Độ được tạo thành từ 370 tấm LED Christie Apex Series Gen 2 tại một trong những doanh nghiệp khu vực công uy tín nhất, được sử dụng để giám sát mục đích.”

Bên cạnh hiệu suất, độ tin cậy và tính linh hoạt trong lắp đặt của các giải pháp LED của Christie, khách hàng Ấn Độ còn bị thu hút bởi một số tính năng cao như độ phân giải 4K@60Hz, khả năng tương thích HDR10, công nghệ Clearview tích hợp, nguồn dự phòng trên bo mạch và cải tiến độ sáng thấp cho hiệu suất hình ảnh tuyệt vời.

Một lý do mạnh mẽ khác để chọn Christie là sự sẵn những miếng LED dự phòng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi cho các tấm ốp LED tại văn phòng ở Bangalore, nơi các kỹ thuật viên có trình độ cẩn thận khôi phục thiết bị về trạng thái hoạt động, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Nayar cho biết thêm: “Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi biết rằng khoản đầu tư của họ vào các giải pháp LED của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động đào tạo, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu trong ngành”.

Những khách hàng đang tìm cách chuyển đổi các bức tường video LED của họ thành các giải pháp chìa khóa trao tay hoàn chỉnh có thể thêm vào bộ hệ thống xử lý và quản lý nội dung linh hoạt và mạnh mẽ của Christie. Chúng bao gồm dòng công cụ phần cứng và phần mềm Christie Pandoras Box ® để phát lại và xử lý video theo thời gian thực, các sản phẩm Christie Spyder có thể quản lý và truyền nội dung video lên đến 4K trên màn hình ở mọi kích thước và giải pháp Christie Terra SDVoE cho phép việc vận chuyển, xử lý và kiểm soát nội dung nghe nhìn qua mạng Ethernet 10G.

Nguồn: Christie

0904.633.569