Màn hình ghép LG – Sản phẩm của công nghệ hiện đại

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Công nghệ Màn hình ghép LG là sản phẩm được thiết kế dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp 4.0. Sản phẩm được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các cá nhân và tổ chức trong giải trí và công việc. Để hiểu rõ hơn về màn hình ghép thương hiệu LG này, hãy cùng HCOM tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

I. Công nghệ màn hình ghép LG là gì?

Công nghệ màn hình ghép LG là một hệ thống màn hình được ghép từ các màn hình nhỏ chuyên dụng khác của LG tạo thành màn hình ghép lớn. Dựa trên nhu cầu sử dụng mà màn hình ghép sẽ có các kích thước khác nhau như: màn hình ghép 49 inch 2×2, màn hình ghép 49 inch 3×3, màn hình ghép 55 inch 2×3, màn hình ghép 55 inch 3×3,…

Màn hình ghép chuyên dụng có khả năng hỗ trợ nhiều định dạng hiển thị với vết ghép siêu mỏng chỉ từ 3.5mm đến 0.88mm. Đồng thời, hệ thống video wall LG cho phép người dùng trình chiếu hình ảnh, video ở dạng lớn mà vẫn đảm bảo được độ sắc nét cho khung hình. Từ đó tạo ra một không gian sang trọng, chuyên nghiệp.

Hệ thống màn hình ghép LG được lắp đặt bởi HCOM
Hệ thống màn hình ghép LG được lắp đặt bởi HCOM

II. Công dụng của màn hình ghép LG

Công nghệ màn hình ghép LG được tạo ra để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn là đáp ứng nhu cầu hiển thị và trình chiếu nội dung. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại màn hình ghép chuyên dụng LG phổ biến là:

  • Màn hình ghép LG thông thường: Có thể hiểu đây là dạng màn hình ghép phổ thông. Nó được sử dụng nhiều trong các trung tâm thương mại, phòng điều khiển nhằm mục đích hiển thị quảng cáo, phát hình truyền tải nội dung.
  • Màn hình ghép LG nghệ thuật: Đây là dạng màn hình ghép nâng cao được sử dụng nhiều tại các buổi triển lãm, lễ hội hoặc các trung tâm điều hành với khả năng trình chiếu hình ảnh và video đỉnh cao, bắt mắt.

III. Những ưu điểm nổi bật của công nghệ màn hình ghép LG

Để trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường. Màn hình ghép LG đã và đang sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội mang tính cạnh tranh như:

2. Công nghệ màn hình ghép LG có hình ảnh sắc nét, chất lượng cao

Màn hình ghép LG được tạo ra với tính đặc trưng là phục vụ cho việc quảng cáo, truyền thông. Do đó, màn hình có thể ghép được tại nhiều vị trí khác nhau với góc nhìn lên đến 178 độ và cho ra chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, màn hình còn được trang bị thêm công nghệ LG IPS. Hỗ trợ cho việc kiểm soát các màn hình tinh thể lỏng. Nên dù xem ở góc độ nào thì chất lượng hình ảnh cũng không bị ảnh hưởng.

Màn hình ghép 3x3 của LG
Màn hình ghép 3×3 của LG

3. Cách hiển thị nội dung độc đáo

Công nghệ màn hình ghép LG có thể chiếu được cùng lúc 4 video khác nhau. Hơn thế, LG còn áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp CSS giúp cho màn hình có khả năng chia tỷ lệ và xoay chuyển nội dung cùng thời điểm.

4. Giao diện đồ họa đỉnh cao

Giao diện đồ họa (GUI) là giao diện đồ họa dành cho người dùng. Với tính năng này, màn hình ghép LG không chỉ hỗ trợ thiết kế trên các màn hình chiều ngang mà còn hiển thị tốt với màn hình dọc. Qua đó, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt các tùy chọn, tab bar hoặc menu cho người xem.

5. Tùy chỉnh độ trắng

Khi sử dụng màn hình ghép LG, người dùng có thể tự do sửa đổi các thông số để cân chỉnh lại độ trắng. Đây được xem là một sự cải tiến vượt trội khi các màn hình ghép thông thường chỉ có thể cân bằng trắng ở chế độ toàn màu trắng.

IV. Một số sản phẩm công nghệ màn hình ghép LG hiện nay

Với nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi người thì LG cho ra mắt thị trường nhiều loại màn hình ghép với kích thước và tính năng khác nhau. Nổi bật có thể kể đến một số sản phẩm như:

1. Màn hình ghép LG 49VL5F

Màn hình ghép LG 49VL5F là sản phẩm kỹ thuật số trực quan siêu đẹp với các điểm nổi bật như:

  • Màn hình có viền siêu nhỏ giúp hiển thị nội dung mượt mà.
  • Hình ảnh diễn ra liền mạch tạo cảm giác hứng thú cho người xem. 
  • Chất lượng hình ảnh đồng nhất, sống động nhờ vào góc nhìn lớn
Màn hình ghép LG 49VL5F
Màn hình ghép LG 49VL5F

2. Màn hình ghép 49 inch viền 3.5 LG 49VL5D

Màn hình ghép LG 49VL5D là sản phẩm có kích thước viền siêu hẹp mang đến cho người xem những lợi ích như:

  • Tạo ra cảm giác liền mạch cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
  • Góc nhìn siêu rộng với khả năng tái tạo hình ảnh ổn định.
  • Áp dụng công nghệ hình ảnh VIC tạo ra độ cân bằng trắng nhất quán.
Màn hình ghép 55 inch viền 3.5 LG 55VX1D
Màn hình ghép 55 inch viền 3.5 LG 55VX1D

3. Màn hình ghép 55 inch viền 3.5 LG 55VX1D

Có thể nói màn hình ghép LG 55VX1D là sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển vượt bật về công nghệ khi sản phẩm sở hữu:

  • Màn hình 55 inch mang đến hình ảnh sống động cực kỳ rõ ràng.
  • Độ sáng 1.500cd/m2 đánh bại được mọi ánh sáng tự nhiên.
  • Kích thước 3.5mm siêu hẹp cho người xem cảm giác như thật.
  • Độ ồn dưới 25 dB nhờ vào việc loại bỏ quạt làm mát.
  • Góc nhìn rộng, độ cân bằng trắng nhất quán.

Trên đây là những thông tin về màn hình ghép LG mà HCOM muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng qua những thông tin trên, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Từ đó chọn cho mình một chiếc màn hình ghép phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Nếu là một người yêu công nghệ và mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng cao phục vụ tốt cho nhu cầu thì màn hình ghép LG là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

0904.519.366