Màn hình ghép LCD NEC giải pháp hiển thị và trình chiếu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LCD NEC là một thương hiệu cực kỳ uy tín ở trên thế giới đến từ đất nước Nhật bản. NEC cung cấp đến khách hàng những sản phẩm màn hình ghép hiển thị với kích thước lớn khác nhau còn được gọi là màn hình ghép VideoWall đa dạng phong cách, kiểu dáng thích hợp cho mọi ý tưởng khách hàng.

Thị trường Màn hình ghép LCD NEC tại Việt Nam

Ngày nay, giải pháp hiển thị có kích thước lớn NEC đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới và màn hình ghép khổng lồ cũng đã giúp các doanh nghiệp này có thể truyền tải nguồn thông tin rộng lớn và gia tăng mức độ tương tác đến với khách hàng.

Ở Việt Nam với mong muốn có thể đưa những giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đến với khách hàng để có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công việc và nâng cao được giá trị của cuộc sống. Màn hình ghép LCD NEC được biết đến là một sản phẩm khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình ở mọi quốc gia trên thế giới. 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các đội ngũ cán bộ kỹ thuật sẽ tư vấn đến khách hàng của mình về những giải pháp hiển thị, tích hợp hệ thống thích hợp nhất đối với từng ứng dụng, từng nhu cầu của: Các đơn vị thuộc Bộ Công An, Các sân bay quốc tế, Bộ Quốc Phòng, Các tập đoàn lớn…

Màn hình ghép LCD NEC trình chiếu cỡ lớn

Không dừng lại tại những hình khối dạng vuông như bình thường, màn hình ghép LCD NEC rất đa dạng kiểu dáng và còn có thể ghép thành một hình dạng Logo thương hiệu hay bất kỳ hình dạng nào khác.

Giải pháp tối ưu cho việc trình chiếu, hiển thị nội dung

Ngày nay, công nghệ trình chiếu ở những màn hình lớn ngày càng được phát triển một cách vượt bậc. Màn hình ghép LCD NEC đem đến những giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp có thể thiết kế được một phòng họp dạng trực tuyến với màn hình lớn, hay một không gian quảng cáo đặc biệt nhất với số lượng đến hàng trăm màn hình LCD được ghép với nhau.

Màn hình ghép công nghệ NEC
Màn hình ghép công nghệ NEC

Màn hình ghép LCD NEC cỡ lớn là một hệ thống có rất nhiều màn hình ghép với nhau tạo nên một màn hình rộng lớn. Nó hiển thị những hình ảnh ở toàn màn hình, mỗi màn hình sẽ hiển thị được một ảnh, một nội dung hay có thể là một nội dung được thể hiện ở trên một phần nào đó thuộc màn hình.

Độ nét cao, thời gian hoạt động ổn định

Màn hình ghép LCD NEC hiển thị cỡ lớn có khả năng trình chiếu liên tục trong thời gian 24/7, có độ sáng màn hình dao động từ 300 – 2000 cd/m2 nhưng vẫn có thể đảm bảo được mức tản nhiệt tốt nhất. Bên cạnh đó, Màn hình ghép LCD NEC luôn hiển thị tốt nhất ở mọi góc nhìn, có viền mỏng hỗ trợ gia tăng mức độ thẩm mỹ khi ghép màn,…Hệ thống hiển thị của Màn hình ghép NEC chiếm một ưu thế rất lớn ở kích thước không gian (nhiều màn hình ghép) hay ở mức độ phân giải tốt ( bằng tổng mức phân giải của các màn hình khác nhau)

Ứng dụng của Màn hình ghép LCD NEC 

Màn hình ghép là dòng sản phẩm có thể sử dụng với nhất nhiều mục đích khác nhau, khách hàng có thể sử dụng tại các trung tâm giám sát điều hành ứng dụng trong ngành An Ninh, cho phòng họp giao ban trực tuyến, hay hiển thị cung cấp đầy đủ thông tin ở những lĩnh vực Viễn Thông, Điện Lực, Truyền hình, Dầu khí hay thông tin dịch vụ công cộng ở nhà ga xe lửa, sân bay, sàn giao dịch chứng khoán, bệnh viện, ngân hàng.

Những nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,…cũng chính là nơi cực thích hợp để sử dụng màn hình ghép cỡ lớn để đăng tải, quảng cáo thông tin dịch vụ đến mọi người.

Màn hình tại trung tâm điều hành
Màn hình tại trung tâm điều hành

Ứng dụng phòng họp, hội thảo, trung tâm điều hành

Màn hình ghép NEC cỡ lớn sử dụng ở phòng họp, hay trung tâm điều hành giám sát có những điểm gì khác biệt với màn hình tivi sử dụng ở gia đình. Những màn hình này được sản xuất dựa vào tiêu chuẩn đặc biệt, để đảm bảo được khả năng hiển thị hay mức độ bền bỉ khi mà phải hiển thị liên tục 24/7.

Ứng dụng quảng cáo kinh doanh

Trong hoạt động quảng cáo – kinh doanh khách hàng có thể chọn lựa những kích thước phổ biến là 55 inch và 46 inch, Màn hình NEC là dòng màn hình ghép lcd có thiết kế cực kỳ mỏng, độ sáng của màn hình cao, giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

Với những đặc điểm là Màn hình ghép trình chiếu thông tin nên việc thay đổi những nội dung tương đối đơn giản, có thể được cập nhật bởi mạng Internet.

Hệ thống quản lý nội dung từ xa của Màn hình ghép NEC 

Giải pháp hiển thị với kích thước lớn được trang bị bởi hệ thống quản lý từ xa các nội dung. Đây được xem là một tính năng không thể không có ở các doanh nghiệp vận hành hệ thống nhiều màn hình quảng cáo lớn ngoài trời và sử dụng màn hình cỡ lớn đó để truyền thông thông tin nội bộ đến khách hàng hoặc nhân viên.

Việc sử dụng phần mềm quản lý nội dung sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có thể kiểm soát và cập nhật kịp thời nội dung ở xa một cách tốt nhất.

Phần mềm này được kết nối máy chủ với các màn hình, cung cấp những tính năng về thiết kế, quản lý và lập trình phát các nội dung với phạm vi không giới hạn.

Thay vì phải dùng Flash USB để có thể cập nhật nội dung quảng cáo – truyền thông, các doanh nghiệp có thể dùng máy tính kết nối được mạng và thay đổi nội dung từ xa. Nhờ những tính năng đó, người quản trị về công nghệ thông tin tại doanh nghiệp có thể vận hành một cách hiệu quả nhất những hệ thống màn hình ghép LCD NEC này.

Lời kết

Có thể nhận thấy việc áp dụng quảng cáo số đa phương tiện và việc truyền tải thông điệp quảng cáo ở màn hình ghép đã tạo nên được sự thăng hoa trong tiếp thị, công việc và quảng cáo thương hiệu. Khi chọn lựa những sản phẩm màn hình ghép NEC chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

0904.633.569