Màn hình ghép Philips chất lượng tạo nên thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép Philips được thiết từ những chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, Philips luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, liền mạch và mượt mà giữa những màn hình nhờ vào giải pháp căn chỉnh cao cấp. Hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn ở bài chia sẻ dưới đây về màn hình ghép thương hiệu Philips này nhé!

Đôi nét về Màn hình ghép

Màn hình ghép thương hiệu Philips sẽ như một sự khởi đầu vô cùng thành công đến các doanh nghiệp khi mà chọn lựa hình thức màn hình ghép để tiến hành quảng bá sản phẩm. Philips có hẳn cho bạn một danh mục số liệu hoàn hảo của màn hinh ghép Philips gồm có một loạt những độ phân giải, kích thước và công nghệ không giống nhau.

Màn hình ghép Philips trình chiếu nội dung sản phẩm của người tiêu dùng một cách dễ dàng và tiện dụng. Màn hình ghép thương hiệu Philips cung cấp độ phân giải Full HD cùng với độ sáng 500 cd/m2, thời gian phản hồi người dùng lên tới 8 giây và chiếc màn hình ghép này còn cho phép các doanh nghiệp có thể hoạt động không ngừng nghỉ 24/7, hỗ trợ công việc của bạn không bị gián đoạn. Với viền màn hình cực mỏng chỉ từ 3,5mm, màn hình ghép Philips luôn thể hiện được nội dung sáng rõ, đầy đủ và thu hút mọi ánh nhìn.

Màn hình ghép Philips
Màn hình ghép Philips

Đặc điểm của Màn hình ghép Philips

Ở bất kỳ nơi nào, quảng cáo ở tổ chức hội thảo hay sân bay, màn hình ghép sẽ luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả với hình ảnh có độ nét cao, độ tương phản sắc nét, rõ ràng. Đường viền màn hình mỏng cho những trải nghiệm mượt mà nhất trên toàn màn hình.

Chức năng phong phú, hình ảnh chất lượng:

  • Màn hình ghép LCD Full HD đem đến  những hình ảnh đẹp, có độ tương phát cao, chi tiết sắc nét.
  • Sở hữu tấm nền IPS: đồng nhất, màu sắc phong phúc đến từ mọi góc nhìn.
  • Đường viền màn hình rất mỏng chỉ 1.8mm để xem hình ảnh được mượt mà và trọn vẹn nhất có thể.

Thiết lập và kiểm tra sự hiển thị dễ dàng:

  • Bổ sung thêm khả năng xử lý của hệ điều hành Android và mô – đun CRD50
  • Sử dụng CMND để quản lý hệ thống từ xa
  • Theo dõi, vận hành và bảo dưỡng với CMND & Control
  • CMND & Create chính là sự khởi chayj và phát triển nội dùng riêng cá nhân bạn

Hệ thống hiệu suất rất cao

  • Chế độ sắp xếp ở gần nhau để tạo nên một màn hình ghép chất lượng
  • FailOver đảm bảo việc nội dung được phát liên tục
  • Không cần sử dụng dây cáp bởi khe cắm OPS có thể kết nối với máy tính
  • Tự động điều khiển đèn nền giúp tiết kiệm tối đa điện năng.
Màn hình ghép Philips cho hình ảnh sắc nét, chân thực
Màn hình ghép Philips cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Thông số kỹ thuật của Màn hình ghép Philips

  • Độ rộng chéo ở màn hình: 54,6 inch/138,7cm
  • Mức độ phân giải bảng: 1920x1080p
  • Độ sáng: 700cd/m2
  • Thời gian phản hồi: 8ms
  • Tỷ lệ tương phản động: 500.000:1
  • Tỷ lệ kích thước: 16:9
  • Góc nhìn (ngang/dọc): 3/2 – 2/2
  • Tỷ lệ tương phản: 1200:1

Tính năng độc nhất của Màn hình ghép Philips

Trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo với viền màn hình siêu mỏng

Màn hình ghép Philips được thiết kế cùng với viền siêu mỏng và cung cấp những giải pháp căn chỉnh hiện đại để có thể đảm bảo được thông điệp của bạn không bị che mất như viền dày. Với thiết kế viền siêu hẹp nên bank có thể tạo nên một cấu hình tường video một cách liền mạch ở mọi kích thước.

Sử dụng phần mềm CMND để quản lý hệ thống từ xa

Phần mềm CMND giúp bạn có thể cập nhật, quản lý và bảo trì việc phát nội dung thông qua một giao diện cực kỳ dễ sử dụng. Bạn sẽ trở thành người kiểm soát hoàn toàn mạng lưới màn hình hiển thị ngay từ khâu cài đặt đến tất cả thao tác để điều chỉnh mỗi ngày.

Chất lượng hình ảnh luôn sắc nét với độ phân giải Full HD

Nội dung sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ có mức độ phân giải hình ảnh Full HD. Màn hình ghép Philips cung cấp đến người dùng hình ảnh tinh tế và chân thực như cuộc sống và mở ra cánh cửa đến với thế giới mới.

Hệ thống màn hình ghép Philip tại trung tâm kiểm soát
Hệ thống màn hình ghép Philip tại trung tâm kiểm soát

Sử dụng phần mềm CMND & Control để theo dõi, vận hành và quản lý

CMND nếu bạn chưa biết thì đây chính là phần mềm quản lý khả năng hiển thị mạnh mẽ và trao quầy được điều khiển về tay bạn. Cập nhập cũng như quản lý nội dung với CMND &Create hay điều khiển các cài đặt với CMND & Control giúp bạn có thể làm được mọi thứ.

Cách thức để vận hành chính là chạy mạng lưới màn hình của bạn thông qua kết nối với mạng LAN cục bộ. Bất cứ 1 hay 100 màn hình, CMND & Control đều cho phép bạn có thể thực hiện những thao tác quan trọng và điều chỉnh thiết yếu nhất, thí dụ như việc điều khiển ngõ vào và theo dõi được trạng thái hiển thị.

Phát triển và khởi chạy nội dung riêng biệt với phần mềm CMND & Control

Bạn được quyền kiểm soát tất cả nội dung hiển thị bởi phần mềm CMND & Create. Giao diện kéo thả giúp cho việc đăng tải nội dung của bạn như thông tin thương hiệu hay bản tin đặc biệt được dễ dàng hơn. 

Và với những mẫu đã được cài đặt sẵn cùng với tiện ích được tích hợp, bạn có thể tạo và chạy các dòng chữ, hình ảnh và video một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Truyền tải nội dung nhanh chóng với bộ nhớ trong

Phát và lưu nội dung mà không cần sử dụng đến đầu phát gắn bên ngoài. Màn hình ghép Philips được trang bị thêm bộ nhớ trong cho phép bạn có thể tải hình ảnh hoặc video lên vào màn hình để truyền phát nhanh chóng. Bộ nhớ trong hoạt động cũng như một bộ nhớ đệm để có thể phát trực tuyến qua mạng.

Màn hình ghép Philip tại trung tâm điều hành
Màn hình ghép Philip tại trung tâm điều hành

Phát nội dung liên tục trên màn hình với FailOver

Từ phòng họp đến phòng chờ, chưa bao giờ màn hình hiển thị trống. FailOver cho phép Màn hình ghép Philips được tự động chuyển đổi giữa những đầu vào phụ và chính để có thể đảm bảo nội dung được pháp ngay cả khi nguồn chính đã bị ngắt. Bạn chỉ cần thiết lập danh sách những đầu vào thay thế để đảm bảo được màn hình luôn phát được nội dung.

Tiện lợi với khe cắm OPS

Màn hình ghép Philips còn tích hợp với thiết bị OPS đem đến sức mạnh xử lý của hệ điều hành Android mà không cần sử dụng dây cáp. Bạn chỉ cần trượt vào khe cắm OPS, nơi mà chứa tất cả những kết nối cần thiết để tiến hành chạy mô – đun ( gồm có cả nguồn điện).

Lời kết

Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những thông tin cần thiết liên quan đến Màn hình ghép Philips. Hy vọng, với những gì đã chia sẻ ở trên có thể giúp bạn đưa ra quyết định quan trọng và chọn cho mình một chiến màn hình ghép phù hợp với nhu cầu.Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

0904.633.569