Màn hình ghép Samsung có giá bao nhiêu?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Đứng hàng đầu trên thị trường công nghệ điện tử hiển thị kỹ thuật số thì màn hình ghép Samsung là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng.

Vậy màn hình ghép Samsung là loại màn hình như thế nào?

Màn hình ghép Samsung là hệ thống các màn hình chuyên dụng được sản xuất bởi hãng công nghệ nổi tiếng Samsung.

Loại màn hình này được lắp ghép lại với nhau tạo thành một màn hình cỡ lớn giúp trình chiếu các nội dung, hình ảnh, video sắc nét và được trang bị những tính năng phần mềm hiện đại toàn diện giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và trình chiếu các nội dung một cách đơn giản, nhanh chóng và đầy tiện ích.

Màn hình ghép Samsung
Màn hình ghép Samsung

Tập đoàn Samsung đã thiết kế và cho ra đời dòng sản phẩm màn hình ghép hay còn được gọi là video wall Samsung, nó là thành quả của việc thừa hưởng các công nghệ và hơn 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất của tập đoàn này. Đảm bảo các mẫu sản phẩm màn hình ghép luôn được thiết kế và sản xuất tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Với màn hình ghép có thể lên tới 250 màn hình cỡ nhỏ thành phần thành một hệ thống màn hình ghép khổng lồ thì Samsung chính là cái tên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian cần trình chiếu lớn, sống động và ấn tượng.

Màn hình ghép Samsung có ưu điểm ra sao?

Đa dạng kích thước

Là dòng sản phẩm hiển thị kỹ thuật số hiện đại, Samsung màn hình ghép không chỉ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về kích thước: màn hình Samsung có kích thước vô cùng phong phú từ 44 inch đến 65 inch với độ sắc nét cực cao.

Hình ảnh chân thực với viền siêu mỏng

Kèm theo đó là chất lượng hình ảnh được hiển thị sống động và chân thực nhất. Màn hình ghép của Samsung còn có đường viền với độ dày siêu mỏng chỉ từ 0.88mm đến 3.5mm mang đến cho người xem trải nghiệm liền mạch, dễ chịu và cảm giác thực sự tràn viền đầy sống động.

màn hình ghép samsung với Bazel viền siêu mỏng tiết kiệm không gian
Màn hình ghép samsung với Bazel viền siêu mỏng tiết kiệm không gian

Tương thích với nhiều phần mềm khác nhau

Sản phẩm này tương thích với rất nhiều phần mềm hỗ trợ hiện đại nên khá tiện lợi cho việc trình chiếu cũng như sử dụng. Ngoài ra, màn hình ghép Samsung còn nổi tiếng với hiệu năng hoạt động liên tục có thể lên đến 24/7 với độ bền bỉ cao, đảm bảo khả năng trình chiếu lâu dài mà không hề bị gián đoạn bởi yếu tố kỹ thuật hay môi trường xung quanh.

Giá của màn hình ghép Samsung như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán lẻ, phân phối màn hình ghép của Samsung với những mức giá thành khác nhau. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất lượng sản phẩm màn hình ghép có chính hãng hay không, sản phẩm là hàng cũ, mới hay kém chất lượng, đơn vị phân phối đó là đại lý cấp mấy của nhà sản xuất, số lượng khách hàng mua màn hình ghép thương hiệu Samsung là bao nhiêu, chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi, chất lượng lắp đặt màn hình ghép như thế nào,… tất cả những yếu tố này đều ảnh hưởng đến mức giá thành các dòng màn hình ghép LCD của SamSung.

Đa dạng mục đích sử dụng
Đa dạng mục đích sử dụng

Hiện nay, trên thị trường thì mức giá thành của màn hình ghép Samsung thường dao động từ: 63.000.000 VNĐ đến 110.000.000 VNĐ tùy thuộc vào loại sản phẩm có kích thước bao nhiêu, đường viền dày hay mỏng thì mức giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Nên mua màn hình ghép Samsung ở đâu

Để có thể yên tâm lựa chọn được dòng sản phẩm màn hình ghép thương hiệu Samsung chất lượng, chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thì bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín để mua và lắp đặt.

Bởi những đơn vị này không chỉ cam kết cho bạn chất lượng sản phẩm chính hãng mà còn có chế độ bảo hành cũng như hỗ trợ lắp đặt tốt nhất, “tránh tiền mất tật mang” khi lựa chọn những đơn vị phân phối kém uy tín vừa tốn tiền mua hàng lại phải thường xuyên tốn chi phí sửa chữa, lắp đặt, bảo hành không đáng có. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, phân phối và thi công màn hình ghép các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nói chung và dòng màn hình ghép Samsung nói riêng thì HCOM chính là địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng và trao trọn niềm tin.

Thiết kế ấn tượng với hình ảnh siêu nét
Thiết kế ấn tượng với hình ảnh siêu nét

HCOM đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối màn hình ghép tại Việt Nam

HCOM không chỉ là đối tác chiến lược hàng đầu của các tập đoàn sản xuất màn hình ghép như Samsung, LG,… mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ lắp đặt tay nghề cao, họ là những kỹ sư, cử nhân ngành điện tử viễn thông, công nghệ thông tin chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có giải pháp tối ưu nhất khi lắp đặt màn hình ghép. Và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng về yếu tố kỹ thuật mọi lúc, mọi nơi với mọi sự cố dù là khó nhất. Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

màn hình ghép samsung
màn hình ghép samsung

Các sản phẩm màn hình ghép Samsung của HCOM luôn đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ CO, CQ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm chính hãng 100%. Các sản phẩm này, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành từ 12 tháng đến 48 tháng cùng với đó là chất lượng lắp đặt thi công đúng quy trình chuyên nghiệp cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
Đến với HCOM bạn luôn nhận được mức giá màn hình ghép Samsung cạnh tranh và tốt nhất thị trường, vì vậy hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được mức báo giá tốt nhất bạn nhé: 0904.589.255.

0904.633.569