Màn hình ghép LCD Samsung và địa chỉ phân phối giá tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LCD samsung là một trong các hệ thống màn hình chuyên dụng được sản xuất từ hãng công nghệ nổi tiếng toàn cầu Samsung. Loại màn hình này được trang bị các phần phần mềm toàn diện giúp người dùng dễ dàng trình chiếu và kiểm soát các nội dung, hình ảnh, truyền thông sống động và cực kỳ đơn giản.

Màn hình ghép LCD samsung có những ưu điểm gì nổi bật?

Là hệ thống các màn hình ghép chuyên dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được lắp ghép với nhau tạo nên một hệ thống màn hình hiển thị hoàn chỉnh, cỡ lớn.

Chính vì vậy mà màn hình ghép samsung ngày càng được ưa chuộng và được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống.

Hệ thống màn hình ghép samsung
Hệ thống màn hình ghép samsung

Màn hình ghép LCD samsung có kích thước cực kỳ đa dạng

Màn hình ghép SamSung được sản xuất với các kích thước từ 44inch đến 65inch với độ sắc nét cực cao. Vì vậy, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong đó kích thước phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay có thể nói là loại màn hình ghép samsung 46inch và loại màn hình ghép samsung loại 55inch với viền siêu mỏng chỉ 0.88mm; 1.74mm và 3.5mm.

Màn hình ghép LCD samsung mang đến chất lượng hiển thị video, hình ảnh chân thực và sắc nét nhất

Các dòng màn hình ghép của hãng samsung luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi có khả năng hiển thị các màu tối ưu thông qua bộ giải pháp hiệu chỉnh màu vô cùng ưu việt. 

Nó giúp mang lại màu sắc đồng nhất và chính xác hơn so với các loại màn hình ghép khác, vừa tăng trải nghiệm người xem, vừa cải thiện môi trường kinh doanh, lại giúp phân phối nâng cao chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh.

Hệ thống màn hình ghép 3x3 của  samsung
Hệ thống màn hình ghép 3×3 của samsung

Ngoài ra, với chất lượng của bảng điều khiển nâng cao sẽ giúp gửi đến những thông điệp, nội dung trực quan thông qua hình ảnh với độ rõ nét vượt trội và hình ảnh vô cùng liền mạch. Trong đó, định dạng thiết kế bezel to bezel cực hẹp sẽ tạo ra độ trải nghiệm mạnh mẽ, không làm gián đoạn quá trình trình chiếu, giúp người xem tập trung hơn vào nội dung, hình ảnh trên màn hình.

Màn hình ghép LCD SamSung luôn có hiệu năng hoạt động liên tục lên đến 24/7 với độ bền cực cao

Là một trong những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua khi lựa chọn mua màn hình ghép samsung đó chính là khả năng hoạt động liên tục 24/7 không bị đứt quãng và độ bền cực kỳ tuyệt vời.

Bởi hiện nay nhiều môi trường kinh doanh, hoạt động đòi hỏi nhiều giờ phải trình chiếu màn hình vì vậy các bức tường video wall có độ bền cao sẽ rất lợi thế cho các đơn vị, công ty, tổ chức.

Màn hình ghép của samsung là dòng màn hình ghép luôn cung cấp cho người dùng những chất lượng hiển thị nhất quán ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao và thời gian hoạt động với hiệu suất dài.

Trên thực tế khi tiếp xúc với các điều kiện môi trường khác nhau, tấm nền của màn hình có nguy cơ bị giảm chất lượng hình ảnh do trình bày màu sắc không đều và biến dạng.

Vì vậy, để có thể cung cấp độ rõ nét hiển thị đồng đều, khả năng truyền tải thông tin không bị gián đoạn trong bất kỳ môi trường nào thì màn hình ghép samsung đã trải qua quá trình kiểm tra hiệu suất vô cùng nghiêm ngặt.

Với mỗi màn hình samsung đều có bảng điều khiển được gia cố làm chống lại nhiệt độ, các điều kiện gây căng thẳng cho máy hay thời tiết khắc nghiệt.

Đó cũng là lý do vì sao các tấm nền cao cấp của màn hình ghép samsung có thể ngăn ngừa được các rò rỉ về ánh sáng hoặc các bất thường trong suy giảm về chất lượng hình ảnh.

Màn hình ghép samsung cho độ sắc nét tối đa
Màn hình ghép samsung cho độ sắc nét tối đa

Màn hình ghép samsung luôn tương thích với nhiều phần mềm hỗ trợ

Ưu điểm này của video wall samsung rất được mọi người yêu thích bởi tính tiện dụng và khả năng tiện lợi có thể đáp ứng được nhiều hoạt động khác nhau, tương thích với nhiều phần mềm hỗ trợ vừa tiết kiệm được cả thời gian lẫn công sức chuẩn bị.

Khả năng tiết kiệm chi phí và năng lượng hoạt động của màn hình ghép samsung

Vấn đề tiết kiệm chi phí luôn là mấu chốt hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đơn vị tổ chức hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn. Việc chi nhiều tiền cho các hoạt động và triển khai các màn hình hiển thị bảng biến báo kỹ thuật số cũng đang được nhiều khách hàng cân nhắc về mặt tài chính. 

Màn hình ghép samsung xuất hiện với khả năng tiết kiệm chi phí khá lớn cho chủ đầu tư, doanh nghiệp. Loại màn hình ghép này được thiết kế tối ưu để giảm các chi phí cài đặt thông qua phần mềm đã cài đặt và hiệu chuẩn trước. Không những thế nó còn giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng điện năng tiêu hao và mang đến thời gian trải nghiệm dài, không gián đoạn. Với ưu điểm này thì màn hình ghép của samsung luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng phải không.

Vậy nên mua màn hình ghép samsung ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thi công, thiết kế các mạng mục về màn hình ghép nói chung và màn hình ghép samsung nói riêng, Công ty Cổ phần Đầu tư HCOM chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối màn hình ghép LCD và màn hình LED chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LG, Samsung với đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ chất lượng sản phẩm như CO, CQ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua màn hình ghép samsung chính hãng tại HCom nhé!.

Màn hình ghép samsung dễ dàng lắp đặt
Màn hình ghép samsung dễ dàng lắp đặt

Không những thế, các sản phẩm của HCom luôn được bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng kèm theo giá thành luôn cạnh tranh nhất thị trường với chế độ hậu mãi tốt nhất, chất lượng thi công lắp đặt hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin, điện tử viễn thông chuyên nghiệp và hàng chục thợ thi công có tay nghề cao luôn sẵn sàng mang đến cho bạn các dịch vụ thi công đảm bảo chất lượng, an toàn và đúng tiến độ.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức về màn hình ghép samsung nói chung cũng như địa chỉ uy tín có giá tốt nhất khi mua dòng sản phẩm này.

0904.633.569