Màn hình led trong trường quay

Posted on 29 Tháng Năm, 2023 Tin tức 0 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Việc sử dụng các màn hình led trong trường quay có tác động lớn đến chất lượng đến từ đài các truyền hình.

Khi bạn lướt qua các kênh trên TV và xem các chương trình được sản xuất trong trường quay, dù là trực tiếp hay không, điều khiến bạn ấn tượng ngay lập tức là số lượng lớn màn hình, màn hình led hoặc chỉ những màn hình đơn giản màn hình led trong trường quay.

Màn hình led trong trường quay tại nước ngoài

Màn hình led trong trường quay ngày càng phổ biến 

Trong hầu hết tất cả các chương trình, màn hình không phải là yếu tố thụ động chỉ hoạt động như một phông nền, mà là một phần rất tích cực và hấp dẫn của cách kể chuyện. Các màn hình led lớn trong Tin tức chiếu hình ảnh, bản đồ, biểu đồ, văn bản hoặc video sống động khi người thuyết trình đi từ đầu đến cuối, thu hút sự chú ý của người xem và củng cố câu chuyện.

Hoặc số lượng lớn các màn hình mà bạn luôn tìm thấy trong một bộ liên quan đến thể thao, với nội dung dường như được đồng bộ hóa theo cách nào đó khi câu chuyện mở ra với hình ảnh của các cầu thủ, biểu trưng của câu lạc bộ, đồ đạc của trận đấu, v.v., khiến người xem bị mê hoặc và say mê

Thay vì sử dụng các phông nền cố định đầy nhàm chán, hoặc sử dụng các phông nền ảo ghép vào sau khi quay bản tin, đài truyền hình sử dụng màn hình led trong trường quay làm phông nền phía sau phát thanh viên. Màn hình led có thể trình chiếu phông nền và hình ảnh sau lưng phát thanh viên một cách hiệu quả đầy mượt mà.

Có các biểu ngữ cuộn trong các studio cung cấp dữ liệu thể thao hoặc chứng khoán theo thời gian thực, hiển thị dưới bàn neo, trên vai.

Bạn cũng tìm thấy các màn hình có thể di chuyển trên đường ray hoặc nâng lên trên bệ để có thể kết hợp chúng theo nhiều cách khác nhau cho các chương trình khác nhau. Một số màn hình là đèn LED, giống như biển báo ngoài trời; một số là màn hình led lớn; và một số là truyền hình đơn giản – tất cả đều nằm trong cùng một không gian trường quay.

Màn hình led đang trở nên phổ biến khi các nhà sản xuất và người thuyết trình trải nghiệm tính linh hoạt và sức mạnh của cách kể chuyện và xây dựng thương hiệu trực quan mà họ giúp đạt được. Những tiến bộ trong công nghệ hiển thị đã tạo ra một bước đột phá trong việc sử dụng màn hình trong các studio phát sóng, phần lớn nhờ vào tính linh hoạt cao hơn trong thiết kế bối cảnh và khả năng chi trả cao hơn. Về mặt kỹ thuật, chúng chiếm ít không gian hơn, tiêu thụ ít điện năng hơn và sưởi ấm thấp, điều này cũng khiến chúng phù hợp để sử dụng trong các studio hạn chế về không gian, dẫn đến việc áp dụng trong các studio thuộc mọi quy mô.

Ứng dụng thực tế nhiều tại các trường quay

Việc sử dụng một hoặc nhiều màn hình led trong trường quay cũng mang lại cho các nhà thiết kế bộ sự tự do sáng tạo và tính linh hoạt cao hơn trong việc quản lý nội dung và ngữ cảnh theo chủ đề bằng cách sử dụng các yếu tố động.

Như Avi Atias, giám đốc & COO, Israel News Company, cho biết: “Khi chúng tôi mới bắt đầu thiết kế studio mới của mình, rõ ràng chúng tôi sẽ sử dụng nhiều màn hình, màn hình lớn và có chất lượng tuyệt vời.”

Vizrt đã cung cấp các giải pháp màn hình led trong trường quay trong nhiều năm nay, trao quyền cho các nhà sản xuất và người thuyết trình bằng các công cụ để làm phong phú thêm cách kể chuyện của họ một cách trực quan. Viz Multiplay là giải pháp sáng tạo mới nhất mà Vizrt cung cấp để giúp các đài truyền hình kiểm soát hoàn toàn tất cả các màn hình trường quay và khai thác chúng với toàn bộ tiềm năng theo cách đơn giản, trực quan và trang nhã.

Nguồn: vizrt

0904.589.255