Màn hình ghép vestel – Màn hình quảng cáo hàng đầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép Vestel là một trong các thương hiệu nổi tiếng về màn hình ghép đứng đầu thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Đây được xem là một trong các dòng sản phẩm thương hiệu Vestel – từ tập đoàn chuyên sản xuất những thiết bị, cùng đồ gia dụng lớn nhất tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu này được biết đến là những nhà cung cấp các thiết bị về công nghệ lớn nhất từ những hãng Nhật Bản và Châu Âu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại màn hình ghép thương hiệu này qua bài chia sẻ dưới đây.

Những điểm sáng của thương hiệu Vestel

Vestel là một trong những thương hiệu lớn của tập đoàn ZORLU – tập đoàn này chuyên về những sản phẩm hàng gia dụng, sản phẩm điện tử lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ đối với thị trường Châu Âu và là một nhà sản xuất OEM lớn nhất cho những thương hiệu các hãng Nhật Bản và Châu Âu (Bosch, Hafele, Sharp, Toshiba,…)

Toàn bộ sản phẩm thương hiệu Vestel luôn được khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng để sử dụng. Áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào xây dựng và sản xuất sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm ở Vestel nhờ:

  • Nhà máy được tích hợp cảm biến tự động hoàn toàn
  • Dây chuyền sản xuất bằng Robot tự động hoàn toàn
  • Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay
  • Sử dụng định dạng kỹ thuật số để quản lý hệ thống
Màn hình ghép Vestel viền 0.88mm
Màn hình ghép Vestel viền 0.88mm
Những sản phẩm mà thương hiệu Vestel cung cấp đến khách hàng gồm có:
  • Đồ gia dụng 
  • Hàng tiêu dùng điện tử
  • Điện thoại thông minh
  • Đèn LED chiếu sáng chuyên dụng
  • Những giải pháp trình chiếu ở sân bay
  • Công nghệ quốc phòng

Ở Vestel cung cấp những sản phẩm về màn hình ghép, màn hình quảng cáo và màn hình LED chuyên dụng. Nhu cầu về màn hình ghép ngày càng nhiều, vì vậy nếu như doanh nghiệp muốn bứt phá và thu hút khách hàng thì hình thức này chính là một giải pháp cực kỳ tối ưu.

Màn hình ghép vestel là gì?

Vestel là một sản phẩm màn hình ghép đến từ thương hiệu Vestel và là hệ thống nhiều màn hình hiển thị có một kích thước rất lớn được ghép bởi nhiều màn hình nhỏ có kích thước độc lập và mục đích sử dụng để trình chiếu hiển thị những hình ảnh có độ phân giải rõ nét, full HD, ổn định.

Đặc điểm của Màn hình ghép vestel

Một vài đặc điểm nổi bật và khác biệt của màn hình ghép Vestel so với những màn hình khác có thể kể đến như:

Viền Bezel thu hẹp Ultra/Extra/Razor

Với màn hình ghép Vestel, viền Bezel sẽ được thu hẹp một cách đáng kể để có thể giảm thiểu khoảng cách giữa những điểm tiếp xúc ở trên màn hình. Thiết kế một cách tổng thể để tạo nên một màn hình liền mạch hoàn thiện về cả hình thức và cả hiệu quả trình chiếu. Đường viền kết hợp sẽ chỉ từ 1,8mm, 3.5mm và có thể thậm chí là nhỏ hơn 0.1mm

Hệ thống màn hình ghép thi công bời HCOM
Hệ thống màn hình ghép thi công bời HCOM

Khả năng có thể tương thích với OPS

Vestel là dòng màn hình ghép hỗ trợ người dùng khe cắm OPS để gia tăng sự đa dạng trong liên kết, kết nối mà không cần dùng đến bất cứ một phương tiện thứ ba nào khác.

Độ phân giải đạt Ultra HD

Ultra HD chính là mức độ phân giải cao cấp nhất của màn hình ghép Vestel có thể tiến hành hỗ trợ hiển thị đến thời điểm hiện tại. Mỗi một màn hình nhỏ này sẽ có khả năng hiển thị được mức độ sắc nét nhất nhưng vẫn có thể đảm bảo điều này khi mà trình chiếu màn hình tổng thể mà không cần phải dùng đến những thiết bị xử lý hình ảnh hay những hỗ trợ để chia tỷ lệ.

Hỗ trợ 2 chế độ ngang và dọc

Màn hình ghép của Vestel có khả năng có thể hiển thị được hình ảnh được chuyển đổi một cách hài hòa ở cả hai chế độ màn hình dọc và màn hình ngang, cùng với đó là tính năng Pixel Shifting hỗ trợ gia tăng sự sắc nét ở hình ảnh.

Cổng hiển thị và tùy chọn là HDMI

Màn hình ghép Vestel đem đến khả năng có thể tiết kiệm chi phí tối đa bằng việc sử dụng màn hình hỗ trợ Display hoặc cổng tùy chọn dạng HDMI để tạo nên giải pháp liên kết ở những màn hình, cắt giảm chi phí lắp đặt tối đa và giúp trải nghiệm xem của người tiêu dùng cũng được cải thiện khá đáng kể.

Lợi ích Màn hình ghép vestel đem lại

Một vài lợi ích nổi bật của màn hình ghép Vestel cụ thể:

Hình ảnh chất lượng tốt nhất với mức độ sáng màn hình đa dạng

Hình ảnh hiển thị ở màn hình ghép Vestel sẽ có mức độ phân giải dạng Ultra HD chân thực, sinh động. Mức độ sáng ở màn hình khá đa dạng, từ 500 đến 700Nit đảm bảo màn hình của bạn có thể hoạt động với điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hệ thống màn hình ghép Vesel viền 3.5mm
Hệ thống màn hình ghép Vesel viền 3.5mm

Ánh sáng trắng đã được hiệu chuẩn

Hiệu chuẩn về ánh sáng trắng ở màn hình Vestel được tích hợp để đem đến khả năng tự phục hồi màu sắc ngay tại chỗ, đem đến sự phân bổ của dải màu hồng đều giảm và hơn tối đa mức độ biến dạng của màu sắc.

Khả năng hiển thị tốt

Màn hình Vestel được hỗ trợ xử lý với khả năng chống lại phản chiếu để có thể hạn chế được ánh sáng chói mà màn hình đã gây ra. Điều đó, đem lại hiệu quả cao hơn khi mà hiển thị hình ảnh cũng như gia tăng trải nghiệm khi dùng mức độ sáng ở môi trường xấu.

Mức độ ổn định tốt hơn

Màn hình Vestel đem đến màn hình có khả năng hoạt động liên tục được trang bị tính năng đầy đủ hỗ trợ việc điểm ảnh để hạn chế tình trạng hình ảnh bị đứng trong quá trình sử dụng. Cải thiện một cách hiệu quả trình chiếu tốt hơn với mức độ ổn định cao hơn

Thân thiện môi trường

Màn hình ghép Vestel sử dụng nguồn năng lượng thấp hơn nhưng có một hiệu quả biến đổi thành quang năng cao hơn, tỏa ra nhiệt lượng môi trường cũng không lớn nên cực kỳ thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn ở trên thế giới điển hình tiêu chuẩn RoHS về loại bỏ chất thải và hạn chế chất độc hại.

Tính linh hoạt đảm bảo

Màn hình Vestel với khả năng có thể tích hợp giá treo ở trên tường gia tăng khả năng trong việc linh hoạt chọn lựa vị trí để sử dụng, lắp đặt. Giá đỡ cũng đóng một vai trò như chân di động để có thể di chuyển dễ dàng màn hình khi cần thiết.

Bộ điều khiển ưu việt

Bộ điều khiển Màn hình Vestel đem đến khả năng thiết lập tự động trên mộ hay nhiều màn hình. Đồng thời là tính năng có thể điều khiển từ xa qua mạng LAN để có thể tối ưu quá trình trình chiếu hiệu quả.

Màn hình ghép Vestel tại trung tâm điều khiển
Màn hình ghép Vestel tại trung tâm điều khiển

Vì sao Màn hình ghép vestel trở thành màn hình quảng cáo hàng đầu Châu Âu?

Hiện nay, khi mà khách hàng đã không hứng thú quá nhiều với những nội dung quảng cáo ở trên tờ rơi, hay sẵn sàng bỏ qua những quảng cáo ở trên màn hình TV, trên báo chí,…thì việc sử dụng màn hình ghép, màn hình quảng cáo và màn hình LED là cực kỳ hợp lý.

Với màn hình ghép, màn hình quảng cáo bạn có thể lắp đặt ở những trung tâm thương mại, sân bay, siêu thị, khu vực công cộng,..để có thể thu hút được sự chú ý của người xem. Bởi vì vậy thị trường màn hình ghép đang ngày càng trở nên sôi động và nhiều người chọn lựa.

Phát triển một cách mạnh mẽ ở trên thị trường Quốc Tế, Vestel còn là một đơn vị hàng đầu Châu Âu. Vì những thương hiệu minh chứng cho sự phát triển của công nghệ quảng cáo. Vậy tại sao Vestel là một thương hiệu hàng đầu? Bởi vì giá trị và chất lượng mà thương hiệu này đem đến cho người dùng.

Hiện có khá nhiều công trình lớn, mang tầm cỡ Quốc tế đã được Vestel thi công. Đủ để chứng minh cho chất lượng và khả năng như sau:

  • Trung tâm thương mại ISTOC ở Thổ Nhĩ Kỳ
  • Khu công nghiệp MANISA (MOSB) Thổ Nhĩ Kỳ
  • Trường đua ngựa, Thổ Nhĩ Kỳ
  • PLAMA DEL RÍO, Tây Ban Nha
  • Nhà máy sản xuất thực phẩm BARILLA ở Italia

Với thời đại công nghệ hiện đại 4.0 hiện nay, quý khách hàng dường nhưng không mấy hứng thú với những quảng cáo ở trên báo chí, tờ rơi, billboard,…thì việc sử dụng màn hình ghép Vestel sẽ là một chọn lựa vô cùng hoàn hảo.

0904.519.366