Màn hình ghép Video Wall cho phòng hội nghị

Posted on 19 Tháng Sáu, 2023 Tin tức 47 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình ghép trong phòng hội nghị của công ty là không gian chính cho các cuộc trò chuyện quan trọng, thảo luận về chiến lược và đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng. Trong những môi trường này, các màn hình ghép video wall liền mạch và màn hình LCD 4K định dạng lớn có độ phân giải cao giúp nhóm của bạn trình bày dữ liệu và thông tin rõ ràng nhất nhằm tăng cường giao tiếp và hỗ trợ quá trình ra quyết định.

Màn hình ghép Video Wall cho phòng hội nghị

Trong kinh doanh ngày nay, cộng tác trực quan và nhanh chóng là chìa khóa. Các giải pháp phòng họp và hội nghị không dây của iSEMC kết nối bạn với khách hàng, nhà cung cấp và đồng nghiệp. Chúng giúp bạn phát triển tiềm năng của nhân viên và đạt được các mục tiêu chung. Chúng khuyến khích bạn đưa ra quyết định trong một môi trường hợp tác, tương tác. Đặt phòng, bắt đầu cuộc gọi hội nghị, mọi người làm việc và bắt đầu cộng tác trong vài giây.

Người dùng truy cập màn hình hiển thị, chia sẻ màn hình của họ hoặc bắt đầu hội nghị truyền hình một cách đơn giản và dễ dàng. Các giải pháp của chúng tôi giúp tối ưu hóa các giải pháp chia sẻ màn hình và hội nghị truyền hình. Trong bất kỳ loại không gian nào: hội nghị, họp hoặc trò chuyện nhóm. Và thậm chí bên ngoài phòng, chúng tôi cải thiện trải nghiệm cuộc họp kết hợp của bạn cho nhân viên làm việc tại nhà. Kiểu cộng tác kết hợp này mang các thành viên trong nhóm lại gần nhau hơn và giúp chia sẻ kiến ​​thức nhanh chóng.

Phù hợp với các tiêu chuẩn của bộ phận CNTT của bạn: được kết nối, dễ cài đặt, giám sát, quản lý và bảo trì. Chúng tôi đảm bảo cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất và độ tin cậy cao nhất. Đối với tất cả các công cụ cộng tác trực quan, giải pháp phòng họp và giải pháp quản lý của chúng tôi. Bây giờ và trong tương lai, chúng tôi giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong bất kỳ loại phòng họp nào.

Màn hình ghép hội nghị 4x3
Màn hình ghép hội nghị 4×3

Trình chiếu không dây

Các giải pháp thuyết trình không dây trong phòng họp được thiết kế có tính đến bảo mật. Các hệ thống cộng tác không dây phù hợp hoàn hảo cho làm việc nhóm trong bất kỳ loại phòng họp nào. Bất kể đó là cuộc họp hoặc phòng họp từ nhỏ đến lớn, có hoặc không có màn hình cảm ứng cấp doanh nghiệp.

Cả khách và nhân viên đều có quyền tự do chia sẻ theo bất kỳ cách nào họ muốn: bằng Nút, Ứng dụng cộng tác và thậm chí thông qua phản chiếu màn hình. Cộng tác trở nên liền mạch, tức thì và chỉ với một cú nhấp chuột. Công nghệ tương lai của chúng tôi với các tính năng như kiểm duyệt mang lại trải nghiệm vô song, tương tác và hiệu quả cho tài sản lớn nhất của bạn: nhân viên của bạn.

Hội nghị không dây

Hội nghị không dây iSEMC là giải pháp họp cho hội nghị không dây, liền mạch trong tất cả các phòng họp, phòng hội nghị, không gian trò chuyện nhóm hoặc phòng họp của bạn. Với giải pháp phòng hội nghị không dây của chúng tôi, bạn mang theo cuộc họp của riêng mình và sử dụng tối ưu AV của phòng. Bạn có thể chia sẻ ngay lập tức và không dây các ứng dụng từ máy tính xách tay của mình với màn hình hiển thị trong phòng hoặc màn hình ghép.

Bạn kết nối không dây với camera USB, mic và loa trong phòng để có các cuộc họp kết hợp tốt hơn. Bạn có thể làm việc với hệ thống hội nghị trực tuyến, giải pháp hiển thị phòng hội nghị với hệ thống màn hình ghép của mình. Tận hưởng trải nghiệm cuộc họp phong phú và thu hút sự tham gia cao hơn từ cả những người tham gia trong phòng và từ xa, bất kể hệ thống hội nghị bạn sử dụng. Cộng tác dễ dàng với Nút Hội nghị hoặc Ứng dụng Máy tính để bàn.

Tính năng videowall phòng hội nghị

Màn hình ghép videowall cho phòng hội nghị được thiết kế phù hợp theo nhu cầu thực tế của dự án; hệ thống hiển thị, chủ yếu bao gồm màn hình DID, màn hình nối DLP, màn hình hiển thị LED có ít không gian, có thể hoạt động cùng với ma trận video hỗ trợ, ma trận VGA, ma trận hỗn hợp, bộ điều khiển, v.v.

Do đó, hệ thống có thể được kết nối với hệ thống mạng máy tính, hệ thống hội nghị truyền hình, camera trực tiếp và máy trạm máy tính độc lập khác, để hiển thị tích hợp các thông tin hình ảnh và đồ họa máy tính này, cũng như đáp ứng các nhu cầu khác nhau về họp, hội nghị, lệnh và lập lịch trình, sau đó cung cấp một hệ thống hiển thị trực quan, tương tác và linh hoạt.

Kiểm soát tập trung

Phòng họp có thể áp dụng hệ thống điều khiển tập trung, có thể thay thế bộ điều khiển từ xa của thiết bị âm thanh và video, cùng với công tắc trên tường. Hệ thống lấy màn hình tương tác làm trung tâm điều hành; điều khiển thông minh toàn diện, mô-đun và tích hợp của tất cả các thiết bị trong hệ thống có thể được thực hiện thông qua màn hình tương tác.

Người vận hành có thể điều khiển đơn giản và thuận tiện tất cả các loại thiết bị hệ thống con phức tạp bằng điều khiển mô-đun hoặc điều khiển một phần thông qua màn hình được phân phối trong phòng hội nghị, lối vào và lối ra của phòng hội nghị và phòng điều khiển, bao gồm cả công tắc định thời gian an toàn của nguồn điện; điều chỉnh môi trường bên ngoài như cài đặt ánh sáng, nhiệt độ; cài đặt các chế độ làm việc thông minh; thực hiện kiểm soát cá nhân và kiểm soát liên kết của thiết bị âm thanh và video; trong khi đó, trạng thái làm việc theo thời gian thực của thiết bị và kết quả hoạt động được phản hồi lại màn hình cảm ứng để hiển thị. Các mức kiểm soát có thể được đặt bằng ủy quyền mật khẩu; do đó các cán bộ quản lý cấp cao có thể giám sát, điều khiển các thiết bị âm thanh, hình ảnh của toàn bộ tòa nhà thông qua màn hình cứng.

Ứng dụng đa chức năng

Thích hợp cho các ứng dụng khác nhau, bao gồm cuộc họp, thảo luận, bài phát biểu, thuyết trình, báo cáo, đào tạo, chỉ huy, lập kế hoạch, trao đổi học thuật, phát hành tin tức, biểu diễn sân khấu, hoạt động lễ kỷ niệm giải trí, rạp chiếu phim, Cara OK, v.v. Nó có thể được áp dụng để tư vấn, các cuộc họp địa phương, giáo dục và đào tạo, hội nghị truyền hình và điện thoại từ xa, hội nghị truyền hình, các hoạt động giải trí, v.v.

Nguồn: iSEMC

0904.519.366