Màn hình hiển thị tốt nhất cho lái xe tự động

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

LG Display cung cấp giá trị khác biệt với các công nghệ mang tính cách mạng trong thị trường màn hình ô tô đang phát triển với sự hội tụ của phương tiện và công nghệ thông tin.

màn hình hiển thị cho ô tô

 

màn hình ô tô tương lai
màn hình ô tô tương lai

Màn hình OLED trên OTO

Các sản phẩm màn hình LED của LG Display cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất với dải màu tái tạo và tỷ lệ tương phản không giới hạn. Tấm nền P-OLED, lần đầu tiên đạt được chứng nhận Eye Comfort Display trong ngành ô tô, có khả năng hiển thị tuyệt vời và thể hiện màu đen một cách hoàn hảo, cho phép sản xuất các sản phẩm màn hình tốt nhất.

Hơn nữa, LG Display P-OLED là sản phẩm duy nhất có thể áp dụng các thiết kế cong khác nhau dọc theo đường cong bảng điều khiển ô tô với thiết kế siêu mỏng nhẹ, có thể dẫn đến không chỉ hình ảnh đẹp nhất thế giới mà còn là sự đổi mới thiết kế nội thất trong ô tô.

màn hình OLED

Màn hình LCD trên ô tô

LG Display cung cấp giải pháp hiển thị tốt nhất bằng cách sử dụng các sản phẩm màn hình ghép LCD có độ phân giải cao, màn hình lớn và công nghệ in-TOUCH có độ chính xác cao và công nghệ 3D không kính với khả năng hiển thị tốt nhất được áp dụng với công nghệ IPS (Chuyển mạch trong bảng) tối ưu.

Do đó, ngày càng có nhiều tấm nền LCD của LG Display được ứng dụng các trường hợp khác nhau và cung cấp khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời bằng cách tạo ra cảm giác xem vượt trội với độ sáng cao và độ phân giải siêu cao.

màn hình LCD

 

0904.633.569