Màn hình kỹ thuật số giúp cải thiện năng suất truyền thông doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình kỹ thuật số dành cho hoạt động liên lạc của công ty rất hữu ích vì nó có khả năng mở rộng quy mô và có thể cho phép công ty của bạn, bất kể quy mô, giao tiếp tức thì với đối tượng cụ thể của bạn.

Màn hình kỹ thuật số cho truyền thông doanh nghiệp

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, bạn cần có khả năng giao tiếp trực tiếp với khán giả và văn phòng của mình trong thời gian thực; một phương pháp mới phổ biến để cải thiện chiến lược truyền thông hình ảnh của bạn là Màn hình kỹ thuật số truyền thông doanh nghiệp .

Có tất cả các cách mà màn hình kỹ thuật số liên lạc nội bộ có thể giúp giảm tắc nghẽn và cải thiện giao tiếp trong tổ chức của bạn, bao gồm:

1. CHỨC NĂNG ĐẾM NGƯỢC

Mọi người đều thích theo dõi đếm ngược. Cho dù nó đang hiển thị “số ngày kể từ vụ tai nạn cuối cùng” hay đếm ngược đến một sự kiện lớn, REACH cung cấp một tiện ích bộ đếm có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý đến một sự kiện hoặc cột mốc cụ thể.

2. BẢN ĐỒ GIAO THÔNG & THỜI TIẾT TRỰC TIẾP

Chia sẻ bản đồ giao thông và thời tiết trực tiếp để hỗ trợ nhân viên của bạn tốt hơn.

3. THÔNG BÁO CỦA CÔNG TY

Đăng nội dung liên quan đến các mốc quan trọng trong toàn công ty hoặc công nhận nhân viên đã vượt lên trên nhiệm vụ của họ. Điều này sẽ khuyến khích người lao động làm hết sức mình và hy vọng sẽ cải thiện văn hóa của tổ chức bạn.

4. CẢNH BÁO KHẨN CẤP QUA MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ

Nhanh chóng đăng nội dung có thể được hiển thị ngay lập tức trên tất cả các màn hình kỹ thuật số của công ty bạn, bất kể vị trí. Bạn thậm chí có thể tích hợp các hệ thống cảnh báo khẩn cấp của mình để đảm bảo mọi người trong tổ chức của bạn biết khi có trường hợp khẩn cấp.

5. GIỚI THIỆU NỘI DUNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Kết nối nội dung phương tiện truyền thông xã hội của bạn với bảng hiệu kỹ thuật số công ty của bạn để nó luôn ở phía trước và trung tâm bất cứ khi nào một trong các nhân viên của bạn tiếp xúc với một trong các thiết bị của bạn.

6. GHI NHẬN NHÂN VIÊN – NÂNG CAO TINH THẦN

Một trong những cách dễ dàng nhất để nâng cao tinh thần xung quanh văn phòng và nâng cao năng suất là công nhận những thành tựu bằng cách sử dụng Màn hình kỹ thuật số liên lạc của nhân viên. Cho dù đó là lễ kỷ niệm công việc, sinh nhật hay nêu bật một thành tích cụ thể, thì việc hỗ trợ nhân viên của bạn thể hiện sự đánh giá cao đối với tất cả công việc khó khăn của họ. Nhờ đó, các nhân viên khác cũng được khuyến khích làm việc chăm chỉ. Ngoài ra, nó cho thấy rằng một công ty đang chú ý đến những nỗ lực và nhu cầu của nhân viên, cho phép nhân viên cảm thấy được kết nối với tổ chức của họ.

7. VUI VẺ

Đăng các câu chuyện về kỳ nghỉ của nhân viên, nấu ăn cho nhân viên và các hoạt động xây dựng nhóm khác sẽ giúp ích rất nhiều cho việc xây dựng văn hóa nơi làm việc tích cực. Ngoài ra, đánh giá của người dùng hoặc phản hồi tích cực được đăng trên dòng thời gian của công ty có thể nâng đỡ nhân viên của bạn bằng cách cho thấy tác động của công việc của họ. Cuối cùng, việc tích hợp phương tiện truyền thông xã hội sẽ mở rộng dấu ấn kỹ thuật số của bạn và khiến nhóm của bạn cảm thấy được kết nối nhiều hơn.

8. LỊCH/LỊCH TRÌNH TRÊN MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ

Bạn có thể tổ chức hàng chục cuộc họp, hội nghị và các sự kiện khác mỗi tuần, mặc dù bạn phải đáp ứng nhiều thời hạn. Điều này có thể dẫn đến một môi trường làm việc bận rộn. Do đó, việc tích hợp lịch và lịch biểu vào bố cục của bạn sẽ giúp nhân viên của bạn cập nhật thông tin về các ngày và sự kiện quan trọng. Điều này có thể giúp ưu tiên các dự án nhất định hoặc khuyến khích mọi người làm việc trước thời hạn. Kết quả là một sự cải tiến trong việc lập kế hoạch và hiệu suất trên toàn diện.

9. AN TOÀN & ĐÀO TẠO

Màn hình giao tiếp của công ty là một cách tuyệt vời để nhanh chóng đăng các hướng dẫn và nhắc nhở về an toàn. Nhân viên cũng có thể sử dụng những điều này để quy trách nhiệm cho nhau, tạo ra một nơi làm việc coi trọng sự an toàn và hợp tác. Ngoài ra, việc hiển thị thông tin an toàn thể hiện sự quan tâm và quan tâm thực sự đến sức khỏe của nhân viên, điều này củng cố sự gắn bó của họ với công ty của bạn và thúc đẩy họ tiếp tục làm việc hiệu quả.

10. GIÁ TRỊ & LỊCH SỬ

Đôi khi, mọi người cần một lời nhắc nhở về những gì họ đang làm việc. Bao gồm các thiết kế nhắc lại các giá trị cốt lõi của bạn sẽ thúc đẩy nhân viên sống theo các tiêu chuẩn do công ty đặt ra. Làm như vậy có thể mang lại cho nhân viên cảm giác tập trung và rõ ràng, vì họ có thể tham khảo những giá trị này nếu cần hướng dẫn. Ngoài ra, những chiến thuật này có thể cải thiện sự đoàn kết giữa các công ty của bạn vì nó góp phần tạo nên cảm giác chung khi làm việc cùng nhau. Kết quả tương tự có thể đạt được bằng cách trình bày đánh giá của khách hàng hoặc phản hồi của khách hàng trên màn hình của bạn. Các nghiên cứu tích cực cho nhân viên của bạn thấy rằng công việc của họ quan trọng và khuyến khích sự xuất sắc liên tục.

5 LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP. TẠI SAO BẠN CẦN SỬ DỤNG NÓ?

Các tổ chức thuộc mọi quy mô đang bắt đầu tận dụng nhiều lợi ích của các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số dành cho công ty để giúp kết nối tốt hơn với nhân viên và khách hàng. Tuy nhiên, bất kể quy mô tổ chức của bạn như thế nào, có rất nhiều cách mà tổ chức của bạn có thể hưởng lợi từ bảng hiệu kỹ thuật số của công ty.

Dưới đây chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích mà tổ chức của bạn có thể tận dụng bằng cách thêm Màn hình kỹ thuật số:

1. TRƯNG BÀY THÀNH TÍCH CỦA NHÂN VIÊN

Một khía cạnh quan trọng trong việc xây dựng văn hóa công ty của bạn là làm cho nhân viên của bạn cảm thấy được đánh giá cao. Làm nổi bật thành tích của nhân viên để mọi người trong công ty của bạn có thể thấy điều gì có thể xảy ra khi một nhân viên vượt lên trên vai trò công việc của họ. Điều này có thể giúp một nhân viên cảm thấy có giá trị và khuyến khích các nhân viên khác nỗ lực hơn nữa vì họ biết rằng cuối cùng họ sẽ được công nhận.

2. TÍCH HỢP THÔNG TIN KPI THIẾT YẾU

Một cách khác để thúc đẩy nhân viên là liên tục hiển thị KPI của bạn để đảm bảo mọi người “để mắt đến giải thưởng”. Bằng cách đặt các chỉ số hiệu suất chính của công ty lên hàng đầu và ở trung tâm, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ hiệu quả mà nhóm của mình đạt được khi đạt được các mục tiêu đó.

3. THÊM VÀO TRÌNH BẢO VỆ MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ

Phần mềm của chúng tôi không chỉ có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho các màn hình kỹ thuật số của công ty trong toàn bộ cơ sở của bạn mà bạn còn có thể sử dụng trình bảo vệ màn hình máy tính bổ sung của chúng tôi để cung cấp cho nhân viên của bạn chế độ xem tương tác có tính tương tác và có thể được cập nhật theo thời gian thực thông qua nền tảng dựa trên đám mây của giao diện.

4. GỬI THÔNG BÁO CỦA CÔNG TY

Nếu bạn giống như hầu hết các công ty, bạn có thể gửi email để thông báo về một sáng kiến ​​quan trọng của công ty chỉ để sau đó phát hiện ra rằng hầu hết nhân viên của bạn không bao giờ đọc email. Điều này là do quá tải hộp thư đến, vì trung bình nhân viên nhận được số lượng lớn email mỗi ngày. Đăng những thông báo quan trọng này để bất cứ khi nào nhân viên đi ngang qua một khu vực cụ thể, họ sẽ tra cứu và được nhắc nhở về bất kỳ thông tin quan trọng nào mà bạn đang cố truyền đạt.

5. CÁC SỰ KIỆN HẬU CÔNG TY

Kết nối nội dung phương tiện truyền thông xã hội của bạn với màn hình biển báo công ty của bạn để nó luôn ở phía trước và trung tâm bất cứ khi nào một trong các nhân viên của bạn tiếp xúc với một trong các thiết bị của bạn.

CÁCH SỬ DỤNG PHẦN MỀM MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ TRUYỀN THÔNG DOANH NGHIỆP

Khi sử dụng phần mềm màn hình kỹ thuật số để liên lạc trong công ty, bạn có thể tùy chỉnh hệ thống để đáp ứng nhu cầu hiện tại của mình, từ thông tin hàng ngày cho nhân viên đến thông báo đặc biệt đến đào tạo nội bộ. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thông tin ngay lập tức cho khán giả của mình bằng nội dung bạn cung cấp và quản lý.

Giao tiếp hiệu quả giữa các phòng ban không thể truy cập được khi công ty phát triển, đặc biệt là khi giao dịch với nhiều địa điểm hoặc cơ sở. Một cách để chống lại sự cố giao tiếp này là thông qua giao tiếp của công ty, màn hình kỹ thuật số và phần cứng.

0904.633.569