Màn hình LCD Christie nâng tầm showroom bất động sản

Posted on 5 Tháng Tám, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

SÃO PAULO, Brazil –  Parque Global , công ty phát triển bất động sản lớn nhất ở Mỹ Latinh, tọa lạc tại São Paulo, Brazil, gần đây đã khai trương một phòng trưng bày ngoạn mục với bức tranh khảm độc đáo gồm 34 màn hình LCD Christie  để mang đến cho khách tham quan trải nghiệm độc quyền.

Parque Global là một siêu dự án với năm tòa tháp dân cư cao tầng với tổng số 672 căn hộ chung cư cao cấp, khu mua sắm, sân chơi cho trẻ em, cơ sở thể thao và trung tâm thể dục trong một không gian xanh cảnh quan rộng 218.000 mét vuông (53 mẫu Anh). Được công nhận là khu phát triển đa chức năng lớn nhất Mỹ Latinh, Parque Global, tọa lạc bên bờ sông Pinheiros, đối với São Paulo sẽ giống như Hudson Yards mang tính biểu tượng đối với New York.

màn hình ghép LCD của Parque

Màn hình ghép LCD Christie

Để giới thiệu dự án cho các khách hàng tiềm năng, các nhà phát triển Bueno Netto đã xây dựng một phòng trưng bày ngoạn mục rộng 3500 mét vuông (37.000 foot vuông) bên cạnh sự phát triển và ủy quyền cho công ty sản xuất Not So Impossible với việc tạo ra các trải nghiệm nghe nhìn khác nhau để truyền tải sự kinh ngạc. yếu tố cho du khách.

Not So Impossible chăm sóc thiết kế, sáng tạo và nội dung cũng như quản lý các nhà cung cấp và khách hàng. Đổi lại, nó cũng đưa công ty công nghệ hình ảnh On Projecoes lên tàu để phát triển, cài đặt và triển khai công nghệ AV. Marcos Boromello từ On Projecoes giải thích: “Những gì khách hàng muốn từ dự án này là mang đến cho khách tham quan ấn tượng về chủ nghĩa hiện đại, công nghệ và trải nghiệm giác quan tuyệt vời trong phòng trưng bày.

Và vì vậy, khi khách tham quan bước vào phòng trưng bày, họ bước vào một không gian tuyệt vời với 34 bảng tường màn hình ghép LCD Christie được kết nối với nhau . Các màn hình kể câu chuyện về sự phát triển và các công ty khác nhau tham gia, bao gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và các chuyên gia khác đã cung cấp đầu vào cho dự án. Các màn hình được sắp xếp theo dạng trưng bày nghệ thuật đặc biệt thu hút và lay động khách tham quan ngay từ khi họ bước vào phòng trưng bày.

Tổng cộng có 34 video được tạo riêng cho dự án ở định dạng full HD. Các tín hiệu video được phân phối riêng lẻ và được đồng bộ hóa bằng ba máy chủ và phần mềm điều khiển đa phương tiện.

34 tấm là Christie FHD492-XB , một mẫu được sản xuất và bán độc quyền tại Brazil. Hệ thống màn hình ghép LCD 49 inch này có độ phân giải HD đầy đủ, 450 nit, viền siêu hẹp và hướng dọc hoặc ngang, và tất cả đều ở mức giá rất cạnh tranh.

Marcos Boromello từ On Projecoes giải thích: “Cho rằng nó sẽ hoạt động 24/7, chúng tôi đã chọn những tấm nền LCD này vì chất lượng cao và độ tin cậy đã được chứng minh của các sản phẩm Christie. Ông nói thêm: “Và cũng vì dịch vụ khách hàng tuyệt vời của Christie và việc giao hàng nhanh chóng, vì những tấm pin đặc biệt này được sản xuất tại Brazil.

Phòng trưng bày cũng bao gồm các khu vực khác với trải nghiệm nghe nhìn khác nhau, chẳng hạn như mô hình tỷ lệ 70 mét vuông (750 foot vuông) với bản đồ video, bên cạnh các hình chiếu và mô hình tương tác.

“Sự thật là phòng trưng bày hoàn toàn khác với bất kỳ gian hàng bán hàng nào khác đối với dự án phát triển bất động sản. Trên thực tế, trải nghiệm này giống với một cuộc triển lãm nghệ thuật hoặc một bảo tàng tương tác hơn, nhấn mạnh chất lượng ngoạn mục của sự phát triển đa chức năng lớn nhất Mỹ Latinh,” Marcos Boromello kết luận.

Các tấm màn hình ghép của Christie ® cung cấp một nền tảng linh hoạt cho nhiều ứng dụng tường video trong nhà 24/7. Có sẵn với chiều rộng viền cực hẹp và cực hẹp, loạt sản phẩm LCD hiệu suất cao của chúng tôi rất phù hợp cho phòng điều khiển , phòng họp, cơ sở giáo dục, không gian bán lẻ, v.v.
Một số kiểu máy có sẵn với nguồn điện từ xa tùy chọn thông qua các mô-đun cung cấp có thể tráo đổi nóng AC-DC bên ngoài. Giám sát SNMP tích hợp đảm bảo rằng thông tin trạng thái hiển thị có sẵn – hoàn hảo cho các cài đặt quan trọng.
Tận dụng tối đa màn hình Christie LCD của bạn bằng cách kết hợp nó với các công nghệ xử lý và quản lý nội dung mạnh mẽ của chúng tôi để có một giải pháp tích hợp, hoàn chỉnh. Nhiều loại bộ xử lý hình ảnh  và bộ điều khiển tường video của chúng tôi giúp dễ dàng thiết kế hệ thống tường video tích hợp, tùy chỉnh .

 

0904.589.255