Màn hình LED All in one LAEB015 của LG tại Đại học Corvinus, Hungary

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Với Một khu vực quan trọng là Phòng họp của Ban giám hiệu. Trường đại học đã chọn Màn hình LED LAEB015 của LG – Tất cả trong một Essential. 

Màn hình LED LAEB015 sự lựa chọn hoàn hảo

Màn hình Full HD này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng họp nhỏ, hội nghị truyền hình và nội dung thiết yếu vì nó dễ sử dụng và cung cấp hình ảnh sắc nét, liền mạch.

Đại học Corvinus là một trong những trường nổi tiếng nhất của Hungary, với nhiều lời khen ngợi cho các chương trình quản lý và kiến ​​trúc của trường. Trường đại học đang trải qua quá trình hiện đại hóa nội thất, hoàn chỉnh với hệ thống tìm đường và bảng chỉ dẫn kỹ thuật số. 

Màn hình LED All in one LAEB015 của LG tại  Đại học Corvinus, Hungary

Cải tiến với nhiều tiện lợi

Màn hình LED LG LAEB015, Dòng sản phẩm thiết yếu tất cả trong một của LG LED bao gồm một bộ điều khiển nhúng. Loại bỏ định kiến ​​rằng màn hình LED khó cài đặt và phức tạp.

Không như các dòng màn hình ghép chuyên dụng sản phẩm All-in-one Essential không yêu cầu kết nối bộ điều khiển hoặc cấu hình mô-đun. Sau một quá trình cài đặt đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là bật màn hình bằng điều khiển từ xa như tivi tại nhà.

Màn hình LED All in one LAEB015

 Với các tính năng chính như Pixel Pitch: 1,56 mm, Kích thước màn hình: 136 “(Full HD), Độ sáng: 800 cd / m². Hộp đựng bao gồm mọi thành phần cần thiết từ giá treo tường chuyên dụng đến công cụ để lắp đặt.

Giá đỡ có động cơ được cung cấp như một tùy chọn để bạn có thể dễ dàng đặt nó tùy thuộc vào vị trí lắp đặt của bạn. Với chân đế này, bạn có thể điều chỉnh độ cao của màn hình kể cả chân đế từ 2,0m đến 2,5m.

Quá trình cài đặt của dòng All-in-one Essential rất đơn giản từ việc lắp đặt đến kết nối nguồn đơn giản. Việc lắp đặt đơn giản này giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động, từ đó giúp người dùng xử lý màn hình LED một cách dễ dàng.

Lắp đặt màn hình LED all in one

 Trong trường hợp hỏng hóc liên quan đến mô-đun LED hoặc bo mạch hệ thống, nó có thể được bảo dưỡng từ phía trước. Mô-đun LED có thể được tháo rời một cách đơn giản bằng công cụ từ tính được cung cấp và thay thế nhanh chóng mà không cần đi dây.

0904.633.569