MÀN HÌNH LED CUNG CẤP MÀN HÌNH ĐỘNG VƯỢT TRỘI SO VỚI ĐỐI THỦ

Posted on 19 Tháng Chín, 2023 Tin tức 9 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Thông thường, các công ty chi số tiền lớn vào việc sản xuất và chỉnh sửa video chất lượng cao mà không nghĩ đến việc chúng sẽ thực sự được xem như thế nào. Kết quả là, thay vì màn hình sáng, hấp dẫn và bắt mắt, các video quan trọng được trình chiếu bằng máy chiếu có độ phân giải thấp hoặc thậm chí là một màn hình đơn giản quá nhỏ để khách hàng không thể cân nhắc. Vì lý do này, các bức tường video đang trở thành chìa khóa cho các công ty muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Từ lối vào màn hình LED sáng tạo, đến màn hình xem khán phòng hay thậm chí các công trình nghệ thuật kết hợp với chính video, bức tường video đã nổi lên như một giải pháp thay thế linh hoạt và độc đáo để giúp các công ty nổi bật.
Buc tuong video wall được ghép từ các modul led p2.5
                                                                                       Màn hình LED P2.5

Chính xác thì bức tường video là gì?

Cái tên bức tường video phản ánh sự đa dạng thực sự của các tùy chọn mà việc sử dụng hệ thống hiển thị như vậy mang lại. Sự đa dạng về cấu trúc này là do các thành phần tạo nên bức tường video. Đầu tiên trong số này là công nghệ hiển thị. Bức tường là một loạt các tấm  module ghép lại, có thể là LCD, LED hoặc thậm chí là các khối chiếu, có thể được sắp xếp theo các hình thức sáng tạo, làm cho thiết kế của màn hình có sức ảnh hưởng lớn như chính video.
Các thành phần khác là phần cứng bộ điều khiển và phần mềm màn hình ghép. Bộ điều khiển hoạt động giống như một trung tâm cho tất cả các đầu vào video, từ nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp đến hộp cáp cho đến các tệp đã chỉnh sửa. Khi phần mềm màn hình ghép được tích hợp với bộ điều khiển, người dùng có thể truy cập nội dung của họ thông qua một giao diện duy nhất và sau đó hiển thị chính xác những gì họ muốn, theo cách họ muốn. Từ việc sử dụng các ô để hoạt động như một màn hình gắn kết, duy nhất hay hướng dẫn các phần riêng lẻ hiển thị các cảnh quay khác nhau, tất cả đều có thể được thực hiện trong thời gian thực từ phần mềm màn hình ghép. Một số hệ thống điều khiển thậm chí còn cho phép bạn sắp xếp trước các chương trình hiển thị để sắp xếp nội dung của bạn sẵn sàng hoạt động ngay khi bạn cần.

Điều gì tạo nên sự khác biệt cho bức tường video?

Một số giám đốc ngân sách gặp khó khăn khi đầu tư ban đầu vào màn hình ghép vì tin rằng màn hình truyền thống sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nhưng sự khác biệt được tạo ra nhờ có màn hình ghép chất lượng cao chắc chắn sẽ nổi bật trong tâm trí khách hàng. Màn hình ghép mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, đặc biệt khi độ phân giải của màn hình tăng lên khi mỗi ô hoặc bảng được thêm vào. Màn hình LED dễ nhìn hơn trong mọi điều kiện ánh sáng do tỷ lệ tương phản tăng và khả năng tạo ra độ sáng cao hơn, trong khi các màn hình video chiếu phía trước truyền thống như LCD và chiếu trên quy mô lớn hơn có thể bị ánh sáng xung quanh cuốn trôi.
Bức tường video cũng mang lại cho các công ty sự linh hoạt mà họ cần để hiển thị bất kỳ nội dung nào theo hầu hết mọi cách mà họ có thể nghĩ ra. Từ đường hầm video cong đến cấu trúc 3-D cho đến bức tường tiêu chuẩn với các vị trí video động, bức tường video có màn hình LED mang lại tính linh hoạt chưa từng có. Điều đó, kết hợp với thực tế là chúng yêu cầu bảo trì tối thiểu, ngay cả khi sử dụng liên tục, có nghĩa là chúng bù đắp được nhiều hơn chi phí lắp đặt ban đầu.

Tìm màn hình hoàn hảo

Từ các biển hiệu chào mừng đến màn hình điều hành phòng điều khiển, màn hình ghép có khả năng tác động đến tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp. Hcom là công ty dẫn đầu ngành trong việc cung cấp trải nghiệm hình ảnh có một không hai để các công ty có thể vượt trội so với đối thủ. Cho dù bạn cần màn hình lớn chứa nguồn cấp dữ liệu trực tiếp cho các sự kiện tại sân vận động hay muốn tạo màn hình tương tác độc đáo và hấp dẫn để thu hút khách hàng mới, Cty Hcom có thể giúp bạn tìm giải pháp màn hình LED ở hầu hết mọi hình dạng, kích thước hoặc cấu hình mà bạn có thể tưởng tượng. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://hcom.vn/man-hinh-ghep ngay hôm nay!
0904.589.255