Màn hình LED lớn nhất thế giới tại Las Vegas Sphere

Posted on 24 Tháng Bảy, 2023 Tin tức 176 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Sphere là một địa điểm mới trị giá 2,3 tỷ đô la ở Las Vegas dành cho các buổi hòa nhạc trực tiếp, các bộ phim và sự kiện thể thao. Nó có màn hình LED lớn nhất thế giới.

Chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn vào lần tới khi chúng tôi ở Las Vegas cho CES nhưng chắc chắn rằng Sphere, sẽ chính thức mở cửa cho công chúng vào mùa thu này, cực kỳ ấn tượng.

Nó cao 366 feet và rộng 516 feet, được bao phủ hoàn toàn bằng hàng triệu đèn LED điốt phát quang. Nó được cho là màn hình LED ngoài trời lớn nhất và có độ phân giải cao nhất trên thế giới ở độ phân giải 16K x 16K, mặc dù có một chút không rõ bằng cách nào họ đạt được 16K vì nó được cho là có 1,2 triệu môđun ánh sáng, mỗi môđun được chia thành 48 điốt.

Màn hình LED hình cầu lớn nhất thế giới
Màn hình LED hình cầu lớn nhất thế giới

Tên chính thức là MSG Sphere và nó sẽ được sử dụng cho nhạc sống, phim và các sự kiện thể thao bao gồm quyền anh và võ tổng hợp trên toàn cầu. Ở bên ngoài, nó có thể được lập trình để hiển thị bất cứ thứ gì kể cả cận cảnh những người biểu diễn. Hệ thống được bố trí 64.000 loa và trải nghiệm 4D.

Ấn tượng không kém là hệ thống âm thanh với 164.000 loa bên trong có thể được lập trình cho âm thanh không gian.

Hệ thống âm thanh của Sphere cũng sẽ cho phép các nhà thiết kế âm thanh tạo ra một điểm gốc ảo và đặt nó ở một vị trí không gian chính xác nghĩa là âm thanh có thể được hướng đến người nghe sao cho âm thanh ở gần, mặc dù nguồn ở xa, hãy tưởng tượng một nhân vật “thì thầm” trực tiếp vào tai bạn,” công ty cho biết vào đầu năm nay .

Công ty cho biết họ cũng hỗ trợ trải nghiệm 4D với ghế rung và máy gió.

Màn hình LED hình cầu lớn nhất thế giới
Màn hình LED hình cầu lớn nhất thế giới

Việc xây dựng quả cầu khổng lồ bắt đầu vào năm 2018 và nó đã tiêu tốn 2,3 tỷ đô la để xây dựng. Nó sáng lên lần đầu tiên vào ngày 4 tháng 7 nhân Ngày Độc lập Hoa Kỳ, bên trong có gần 18.000 chỗ ngồi.

MSG Sphere sẽ chính thức mở cửa cho công chúng vào mùa thu này với trải nghiệm ‘Bưu thiếp từ Trái đất’. Giá vé từ $49 đến $129. Bắt đầu từ ngày 29 tháng 9, nó sẽ tổ chức một loạt 25 buổi hòa nhạc có sự góp mặt của U2 mang tên ‘U2:UV Achtung Baby Live at Sphere’.

Bây giờ hãy tưởng tượng một cái gì đó tương tự nhưng tốt hơn là nhỏ hơn tại nhà hát địa phương hoặc trong phòng khách của bạn. Điều này được thực hiện nhờ công nghệ màn hình LED, dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên các TV phổ thông trong tương lai.

Nguồn: flatpanelshd.com

0904.519.366