Màn hình LED nghệ thuật – những địa điểm nổi bật trên thế giới

Posted on 30 Tháng Mười Hai, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Trong những năm qua, rất nhiều nghệ sĩ đã sử dụng các giải pháp hiển thị kỹ thuật số làm nền tảng cho ý tưởng của họ, đặc biệt là màn hình LED nghệ thuật, cung cấp một bức tranh linh hoạt, bền và đáng tin cậy cho nhiều ý tưởng.

Với thế hệ màn hình cảm ứng và kỹ thuật số mới, thậm chí còn có cơ hội để công chúng tương tác tích cực hơn với các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số này và cảm thấy như họ đang đầu tư một phần của mình vào tác phẩm.

Nhưng tác phẩm nào trong thập kỷ qua đã nổi bật và tạo được ảnh hưởng? Hãy cùng HCOM tìm hiểu với bài viết dưới đây.

IBM Think

Triển lãm này được thiết kế để kỷ niệm 100 năm thành lập công ty, tập trung vào một loạt màn hình LED tương tác cực kỳ phức tạp để kể câu chuyện về “cách tiếp cận của con người để hiểu và cải thiện thế giới thông qua khoa học và công nghệ”, theo phong cách nghệ thuật táo bạo.

Triển lãm IBM Think
Triển lãm IBM Think

Six Pillars of Wisdom

Dự án nghệ thuật này hỗ trợ WiFi này ở Newport được thực hiện tại Spectra và được tạo ra để trở thành một tác phẩm sắp đặt hiện đại và táo bạo, đánh dấu khu vực Pill của thành phố là khu vực có di sản phong phú và đầy màu sắc. Với ý tưởng được thiết kế bởi  nghệ sĩ Andrew Small ,

Spectra được giao nhiệm vụ xây dựng một bộ màn hình LED nghệ thuật linh hoạt hiển thị nội dung được điều khiển bằng WiFi, với nội dung được nghệ sĩ và cộng đồng địa phương tải lên thường xuyên.

Dự án màn hình LED nghệ thuật Six Pillars of Wisdom
Dự án màn hình LED nghệ thuật Six Pillars of Wisdom

A Study of Matter

Thiết kế liền mạch này trải dài trên một màn hình LED lớn duy nhất, uốn cong ở giữa, nhằm mục đích khám phá sự căng thẳng giữa thiên nhiên, con người và công nghệ.

Nhà sáng tạo Kamil Nawratil  đã đạt được điều này bằng cách kết hợp tình yêu của mình với khoa học, kiến ​​trúc và phương tiện truyền thông kỹ thuật số vào một màn trình diễn vô cùng đầy màu sắc, thể hiện nhận thức về màu sắc và vai trò của nó trong cuộc sống của chúng ta.

A Study of Matter
A Study of Matter

Theatre in the Sky

Vào năm 2014,  Jason Bruges Studio đã thiết kế một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt được chiếu sáng bằng đèn LED trên đỉnh tòa nhà Shard mang tính biểu tượng của London. Tác phẩm sắp đặt chiếm 40 tầng trên cùng của tòa nhà chọc trời cao chót vót và là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cao nhất ở châu Âu vào thời điểm đó.

Màn hình sử dụng đèn LED chuyển động và màn hình để chiếu ánh sáng phản ánh những tâm trạng khác nhau của thủ đô từ Giáng sinh cho đến Năm mới.

Theatre in the Sky
Theatre in the Sky

The Wells Fargo Centre

Được tạo ra tại ESI Design và nằm ở sảnh của Trung tâm Well Fargo ở Denver, Colorado, những màn hình LED nghệ thuật cao 85 foot này nhìn từ xa giống như những dải vải lấp lánh.

Chỉ khi đến gần hơn mới nhận thấy chúng là những màn hình cao và mỏng đến khó tin, thay đổi suốt cả ngày và trong năm để phản ánh mùa và thời gian. Nó sử dụng một thuật toán riêng biệt để tạo ra hình ảnh theo quy trình và là điểm thu hút sự chú ý của những người xem nó.

The Wells Fargo Centre
The Wells Fargo Centre
0904.589.255