Màn hình LED thủy tinh và màn hình LED trong suốt

Posted on 9 Tháng Tám, 2023 Tin tức 5 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình led thủy tinh là sản phẩm màn hình trong suốt, là sản phẩm xuyên biên giới giữa ngành trang trí tòa nhà và màn hình LED. Thành phần chính bao gồm ba phần: kính dẫn điện bên trong, nguồn sáng chip led và kính bên ngoài. Các mẫu của nó chủ yếu là P10/P16/P20/P25/P31.25/P40.

Màn hình LED thủy tinh và màn hình LED trong suốt
Màn hình LED thủy tinh và màn hình LED trong suốt

Ngoại trừ các hạt đèn led, không có thành phần nào khác trên màn hình led thủy tinh và bảng mạch hoàn toàn trong suốt. Led thủy tinh là vật liệu công nghệ cao mới tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, an toàn và thiết thực. Nó không chỉ duy trì các đặc tính truyền qua cực cao của thủy tinh mà còn thể hiện hiệu ứng hiển thị thông qua điều khiển phần mềm quang điện, để nhận ra hiển thị đồ họa và phát lại video cũng như hiển thị cho nhiều trường, cung cấp giải pháp. Với sự phát triển của phương tiện kiến ​​trúc, phạm vi ứng dụng của màn hình led kính thông minh sẽ ngày càng rộng hơn. Màn hình led không chỉ làm cho tổng thể tòa nhà trông đẹp hơn và màu sắc phong phú hơn mà còn thổi vào đó một linh hồn sống động, mang đầy ý nghĩa của khoa học và công nghệ, từ đó thu hút được nhiều khán giả hơn. Màn hình led thủy tinh có thể được lắp đặt ở bất kỳ không gian kính nào, có thể thay thế trực tiếp kính. Nó có thể được sử dụng cho các ứng dụng hiển thị kích thước lớn như tường rèm kính, hành lang và các tòa nhà khác, cũng như các biển báo kích thước nhỏ và ứng dụng trang trí nội thất bằng kính.

Màn hình LED trong suốt
Màn hình LED trong suốt

Led thủy tinh được sử dụng rộng rãi trong xây dựng vách ngăn, trang trí nội thất và các lĩnh vực khác như:

  • Kính trang trí kiến ​​trúc trong nhà và ngoài trời (tòa nhà đô thị, trung tâm mua sắm lớn, v.v.);
  • Bức tường kính (cửa hàng dọc đường, cửa hàng ô tô 4S, siêu thị không người lái, v.v.);
  • Lan can kính (cầu vượt, vách ngăn văn phòng);
  • Đầu mối giao thông (nhà ga đường sắt cao tốc, sân bay, ga tàu điện ngầm, v.v.)

Vì vậy, mối quan hệ giữa màn hình led thủy tinh và màn hình led trong suốt là gì ?

Cả màn hình led và màn hình led trong suốt đều có độ trong suốt cao, không ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà và tầm nhìn. Chúng có thể được sử dụng trên bức tường rèm kính và cửa sổ kính để phát thông tin công khai hình ảnh và video đủ màu động. Là một loại phương tiện quảng cáo mới, chúng thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông quảng cáo. Tất nhiên, cũng có sự khác biệt lớn giữa màn hình led thủy tinh và màn hình led trong suốt. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở ngoại hình của họ. Màn hình led được làm bằng thủy tinh với các hạt đèn led được nhúng trong kính; trong khi màn hình led trong suốt được làm bằng nhôm định hình và các hạt đèn led được khảm trên PCB. Sự khác biệt giữa hai hình thức ảnh hưởng đến các lĩnh vực ứng dụng của nó.

Trong tương lai, màn hình led và màn hình led trong suốt có thể được tích hợp chặt chẽ hơn và thúc đẩy đổi mới công nghệ trong ngành màn hình led, và tiềm năng phát triển trong tương lai của nó là vô hạn.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255