Màn hình led Unilumin Metasight tỏa sáng tại InfoComm 2023

Posted on 7 Tháng Tám, 2023 Tin tức 9 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Kéo dài 3 ngày từ 14-16/6, InfoComm 2023 đã khép lại với cái kết viên mãn tại Orlando, Hoa Kỳ, InfoComm là triển lãm thương mại nghe nhìn chuyên nghiệp lớn nhất ở Bắc Mỹ với tầm ảnh hưởng quốc tế rộng lớn, Tập đoàn màn hình led Unilumin tham gia triển lãm này cùng với công ty con LAMPRO. Một số sản phẩm và giải pháp đèn led star tạo dáng trên sân khấu, mang đến bữa tiệc mãn nhãn.

Màn hình LED sàn
Màn hình LED sàn

Unilumin tại InfoComm 2023

Tại triển lãm, Unilumin, cùng với đối tác sinh thái trong ngành – Brainstorm, đã sử dụng “phông nền + màn hình led sàn” để tạo lại kịch bản sản xuất ảo, đồng thời thể hiện trực quan quy trình chụp đơn giản và hiệu ứng sống động thông qua thực hành tại chỗ.

Phông nền màn hình led sử dụng UpadIV 2.6 với ưu điểm là tốc độ làm mới cao, tốc độ khung hình cao, độ sáng cao và gam màu rộng, cho phép thay đổi phông nền bất cứ lúc nào. Vì vậy, các nhân vật có thể được tích hợp vào bất kỳ cảnh ảo nào và bằng cách này, nó đạt được hiệu ứng “Bạn chụp gì là bạn nhận được nấy”. Giải pháp này có thể được sử dụng rộng rãi trong quay và sản xuất nội dung tin tức, thể thao, giải trí, phim và truyền hình.

Hệ thống màn hình ghép LED quảng cáo ngoài trời
Hệ thống màn hình ghép LED quảng cáo ngoài trời

Màn hình led Unilumin cho sản xuất ảo

Ở giai đoạn sản xuất ảo, một con người kỹ thuật số do nhóm nội dung số Unilumin tạo ra đã xuất hiện tuyệt đẹp trên màn hình LED, vẫy tay chào khán giả và thu hút rất nhiều người hâm mộ đến chụp ảnh.

Một phiên bỏ phiếu tương tác tuyệt vời đã được tổ chức tại trang web. Khách truy cập có thể bình chọn cho các sản phẩm màn hình led Unilumin yêu thích của họ trên điện thoại di động và dữ liệu sẽ tự động được trình bày và làm mới theo thời gian thực trên màn hình lớn của giai đoạn sản xuất ảo, tạo thêm niềm vui cho những khách truy cập có mặt tại đây để xem tại chỗ kinh nghiệm

Sản phẩm màn hình Micro LED
Sản phẩm màn hình Micro LED

Tại triển lãm, Unilumin đã trưng bày một số loạt sản phẩm nổi bật, bao gồm màn hình thương mại và chuyên nghiệp, cho thuê và trưng bày ngoài trời, trong đó sản phẩm bắt mắt nhất là dòng sản phẩm sân trong nhà Mini & Micro mới nhất của Unilumin.

Sê-ri này áp dụng công nghệ đóng gói hoàn toàn chip lật và COB và đã đạt được sản xuất hàng loạt tự động với đầy đủ các loại từ P0.4 đến P1.8, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các sản phẩm được giới thiệu tại trang web là UMiniIII 0.9 Pro cũng như Micro 0.7 và 0.4. Chúng hiển thị hình ảnh cực kỳ tinh tế và thể hiện vẻ đẹp thị giác, cho phép xem từ khoảng cách gần hơn.

Màn hình led Unilumin sáng tạo

Các kết hợp hiển thị sáng tạo tại trang web cũng rất bắt mắt. Màn hình cong hình chữ S và màn hình LED mát mẻ được chế tạo bởi UpadIV kết nối với XS và XC tương ứng đã thu hút vô số du khách đi ngang qua. Chúng thể hiện vẻ đẹp nghệ thuật và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất về kiểu dáng tại gian hàng Unilumin, vừa thể hiện hình ảnh sống động, vừa trang trí không gian.

Màn hình led sáng tạo
Màn hình led sáng tạo

Quan hệ đối tác sinh thái, cùng xây dựng một tương lai tươi sáng hơn

Unilumin, phối hợp với Vū / MRMC, đã xây dựng khu vực trải nghiệm Unreal Ride tại gian hàng 6081. Các đạo cụ thực và màn hình LED được kết hợp với nhau để thể hiện sự kết hợp giữa thế giới thực và thế giới ảo. Giải pháp tổng thể không chỉ tăng hiệu quả chụp mà còn cải thiện trải nghiệm lên một tầm cao hơn.

Màn hình led unilumin cho sân khấu
Màn hình led unilumin cho sân khấu

Ngoài ra, Unilumin cũng tiến hành hợp tác sinh thái với rp Visual Solutions, Peerless-AV và Mount-it! Pro, cung cấp cho họ màn hình LCD lớn lần lượt tại các gian hàng 2521, 1329 và 3817, giúp các đối tác của chúng tôi thể hiện lợi thế của họ ở mức độ lớn nhất.

InfoComm đã đi đến một kết luận thành công, nhưng sức hấp dẫn của Metasight sẽ không bao giờ giảm bớt. Unilumin mong được gặp lại bạn vào năm tới tại InfoComm 2024 và giới thiệu một thế giới Metasight rộng lớn hơn.

 

0904.589.255