Nghiên cứu tiên phong về màn hình OLED siêu lớn và màn hình có thể kéo dài của LG tại SID 2023

Posted on 27 Tháng Năm, 2023 Tin tức 51 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

LG Display được công nhận là tiên phong trong nghiên cứu về màn hình OLED siêu rộng và có thể mở rộng tại SID 2023

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 20 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ — LG Display, công ty hàng đầu thế giới về đổi mới công nghệ màn hình, hôm nay thông báo rằng hai trong số các tài liệu nghiên cứu của họ về “Màn hình OLED siêu rộng” và “màn hình có thể mở rộng” đã được chọn là Các bài viết nổi bật của Hiệp hội hiển thị thông tin (SID).

Đổi mới của màn hình OLED

Với chủ đề “Màn hình OLED siêu rộng mới cho TV cao cấp”, nhóm nghiên cứu của LG Display do nhà nghiên cứu Tiến sĩ Hong-jae Shin dẫn đầu đã nhận được Giải thưởng Bài báo xuất sắc vì đã giới thiệu các phím công nghệ kích hoạt màn hình OLED siêu rộng. màn hình từ 80 inch trở lên. Với giải thưởng này, LG Display một lần nữa được công nhận về khả năng dẫn đầu trong đổi mới màn hình OLED.

LG Display đã dẫn đầu việc phát triển một loạt tấm nền TV OLED siêu rộng bằng cách đáp ứng thách thức thể hiện đồng nhất hình ảnh chất lượng cao trên màn hình lớn hơn, cải tiến công nghệ tấm nền và trình điều khiển, cải thiện hiệu suất của các thành phần phát quang điện hữu cơ và giảm thiểu khung hình.

                                                       Tấm nền TV OLED thế hệ thứ ba của LG Display

Tầm nền OLED 8K kích thước siêu rộng

Sau tấm nền TV OLED 8K 88 inch được phát hành vào năm 2018, công ty đã bắt đầu sản xuất tấm nền TV OLED 97 inch lớn hơn vào năm ngoái để cung cấp đầy đủ các loại màn hình OLED từ kích thước trung bình đến siêu rộng. LG Display là công ty duy nhất có khả năng sản xuất hàng loạt tấm nền OLED siêu rộng từ 80 inch trở lên.

Ngoài ra, LG Display sẽ giới thiệu “Công nghệ META”, công nghệ tấm nền TV OLED thế hệ thứ ba của hãng, tại SID 2023. Những tấm nền OLED này đạt được độ sáng cao nhất trong ngành là 2.100 nit (1 nit: độ sáng của ‘một ngọn nến duy nhất) trong số các OLED hiện có . TV, làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho TV siêu rộng. Đáng chú ý, những tấm pin này cũng cho thấy hiệu quả năng lượng được cải thiện đáng kể 22%.

Một nhóm nghiên cứu khác do Phòng thí nghiệm Công nghệ Ưu tiên của LG Display dẫn đầu cũng đã nhận được Giải thưởng Bài báo Xuất sắc cho bài báo của họ có tiêu đề “Màn hình Kéo dài Micro-LED Ma trận Hoạt động Độ phân giải Cao”. Màn hình kéo dài rất được mong đợi là công nghệ màn hình thế hệ tiếp theo với công nghệ dạng tự do tối ưu cho phép kéo dài, uốn cong và xoắn.

Màn hình kéo dài của LG Display siêu thú vị

LG Display năm ngoái đã công bố màn hình co giãn 12 inch đầu tiên trong ngành có thể kéo dài tới 20% trong khi cung cấp RGB màu và độ phân giải cao 100 ppi (pixel trên inch) tương đương với màn hình tiêu chuẩn. Nghiên cứu từng đoạt giải thưởng này được ghi nhận là đã cải thiện đáng kể độ phân giải, tính linh hoạt và độ tin cậy của màn hình có thể kéo giãn, tạo ra tiến bộ đáng kể đối với quá trình thương mại hóa.

LG Display cũng sẽ giới thiệu những kết quả nghiên cứu mới nhất của mình về các công nghệ mới trong Tuần lễ Hiển thị 2023 từ ngày 21 đến ngày 26 tháng 5 tại Trung tâm Hội nghị LA. Điều này sẽ bao gồm việc trình bày 15 tài liệu nghiên cứu với những phát hiện quan trọng liên quan đến màn hình led thế hệ tiếp theo như OLED và microLED.

Màn hình Oled
                                                            Màn hình có thể kéo dài từ LG Display

LG Display cũng có kế hoạch ra mắt các công nghệ tiên tiến mới nhất của mình tại SID 2023, bao gồm công nghệ OLED mới và tấm nền TV OLED thế hệ thứ ba dựa trên “công nghệ META”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình bằng cách phát triển các màn hình tiên tiến mang lại giá trị sáng tạo cho khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình lớn, độ phân giải cao, từ đó mở rộng khoảng cách công nghệ giữa chúng tôi và các đối thủ cạnh tranh”, ông Soo nhận xét. -young Yoon, CTO và Phó chủ tịch điều hành tại LG Display.

Giới thiệu về màn hình LG

Công ty TNHH Màn hình LG  là nhà đổi mới toàn cầu về công nghệ hiển thị, bao gồm màn hình tinh thể lỏng bóng bán dẫn màng mỏng và màn hình OLED. Công ty sản xuất màn hình hiển thị, màn hình ghép với nhiều kích cỡ và thông số kỹ thuật chủ yếu để sử dụng trong TV, máy tính xách tay, màn hình máy tính để bàn, ô tô và nhiều ứng dụng khác bao gồm máy tính bảng và thiết bị di động. LG Display hiện đang vận hành các cơ sở sản xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc, cũng như các cơ sở lắp ráp phụ trợ tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Công ty có khoảng 69.656 nhân viên hoạt động trên toàn thế giới.

Nguồn:prnewswire

0904.519.366