Màn hình QLED 8K thực sự đầu tiên trên thế giới

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hai năm trước khi BOE lần đầu tiên ra mắt sản phẩm màn hình QLED 4K 55 inch của họ thì hiện tại chỉ sau 2 năm họ đã ra mắt màn hình TV QLED 8K 55 inch tại hội nghị SID Display Week 2022 ở San Jose, California.

– Theo đại diện của BOE “Màn hình 55 inch 8K AMQLED đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ chấm lượng tử phát quang điện, kết hợp với quá trình truyền động và in phun oxit TFT cho tất cả các lớp chức năng (ngoại trừ cathode), khiến nó trở thành màn hình chấm lượng tử tự phát hoạt động thực sự”.

Đây là một màn hình QLED thực sự, trái ngược hoàn toàn với màn hình TV QLED của Hisense, Samsung hay TCL khi thêm chỉ thêm vào màng chấm lượng tử giữa đèn nền LED và bảng điều khiển LCD của màn hình LCD.

Màn hình QLED 8K thực sự
Màn hình QLED 8K thực sự

Gam màu rộng, tuổi thọ lâu dài

Đối với màn hình TV QLED 8K , BOE cho biết đây là một màn hình tự phát sáng sử dụng công nghệ AMQLED, các chấm lượng tử được coi như là các pixel riêng lẻ.

– “So với công nghệ đèn nền chấm lượng tử, AMQLED không có đèn nền, trong khi các chấm lượng tử được dát mỏng bằng dòng điện vào. Công nghệ AMQLED có ưu điểm là tự phát sáng, gam màu rộng và tuổi thọ dài, v.v., khiến nó trở thành hướng của công nghệ hiển thị chấm lượng tử”

BOE còn cho biết “Công nghệ QLED thực sự của BOE vẫn đang trong giai đoạn phát triển nhưng nó thu hút “sự quan tâm nghiên cứu và phát triển từ giới học giả và những người chơi lớn trong ngành công nghiệp màn hình trên toàn thế giới”. Trong thời gian tới đây, QLED có thể nổi lên như một màn hình tự phát thay thế cho OLED và microLED.

0904.633.569