Màn hình sử dụng công nghệ LCD

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

màn hình công nghệ LCD
màn hình công nghệ LCD

Công nghệ của IPS

Công nghệ IPS của LG Display là một loại công nghệ màn hình LCD mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tiêu thụ điện năng thấp dựa trên nguyên tắc các phân tử tinh thể lỏng của nó được chuyển động theo chiều ngang.

công nghệ màn hình IPS
công nghệ màn hình IPS

IPS là công nghệ góc nhìn rộng cho phép bạn thưởng thức chất lượng hình ảnh giống nhau từ mọi góc độ bằng cách sử dụng sự sắp xếp tinh thể lỏng theo chiều ngang.

góc nhìn
góc nhìn

Giá trị của IPS:

giá trị màn hình IPS
giá trị màn hình IPS

Công nghệ Oxit-TFT LCD

Công nghệ ‘Oxit-TFT LCD’ áp dụng cho các sản phẩm khác nhau.

Công nghệ oxit TFT của LG Display có thể được áp dụng cho các sản phẩm màn hình khác nhau. Vì hiệu suất của nó cao hơn 50 lần so với a-Si TFT hiện có, nó có thể được áp dụng cho toàn bộ dòng sản phẩm từ điện thoại di động đến máy tính xách tay và TV lớn.

màn hình công nghệ Oxit TFT
màn hình công nghệ Oxit TFT
  • Chất lượng hình ảnh rõ nét

Bằng cách giảm kích thước của các TFT tạo nên các pixel riêng lẻ và tăng hiệu suất của chúng, có thể đạt được màn hình với độ phân giải cao và màu sắc phong phú.

  • Đổi mới thiết kế

Bằng cách áp dụng oxit TFT, kích thước của phần mạch bên ngoài màn hình có thể được giảm đáng kể, giúp tạo ra một màn hình có thiết kế mỏng.

  • Sự tiêu thụ ít điện năng

Oxit TFT tiết kiệm năng lượng cao vì dòng điện rò rỉ rất nhỏ khi màn hình không hoạt động, vì vậy nó có thể kéo dài tuổi thọ pin của máy tính xách tay hoặc máy tính bảng.

  • Hoạt động tốc độ cao

TFT oxit hiệu suất cao của LG Display được tối ưu hóa cho các sản phẩm tốc độ cao và tần số thay đổi như màn hình chơi game cao cấp và máy tính xách tay.

  • Kéo dài tuổi thọ sản phẩm

LG Display là công ty tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt thành công đầu tiên trong ngành bằng cách nghiên cứu và phát triển công nghệ oxit TFT trong thời gian dài nhất. LG Display đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm mà khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng lâu dài.

Công nghệ in-TOUCH

Công nghệ in-TOUCH được tối ưu hóa cho các sản phẩm Slim & Light.

Các sản phẩm in-TOUCH có chức năng cảm ứng tích hợp có thể duy trì thiết kế mỏng và chất lượng hình ảnh vượt trội so với các sản phẩm cảm ứng bổ trợ (out-cell) có thêm điện cực cảm ứng. Đây là công nghệ duy nhất của LG Display có thể được ứng dụng không chỉ trong CNTT mà còn trong các lĩnh vực khác nhau như ứng dụng gia đình, sản phẩm y tế, công nghiệp và y tế. in-Touch có điện cực cảm ứng tích hợp trong màn hình ghép LCD, được tối ưu hóa cho các sản phẩm mỏng và nhẹ có thể thực hiện thao tác cảm ứng mà không cần thêm điện cực cảm ứng hoặc kính che.

màn hình công nghệ In Touch
màn hình công nghệ In Touch

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của các tấm nền IPS hiện có có thể được duy trì mà không cần thêm điện cực cảm ứng.

So sánh In Touch với Out Cell
So sánh In Touch với Out Cell

Mỏng & nhẹ

Tính năng cảm ứng có thể hoạt động mà không cần thêm điện cực cảm ứng hoặc kính che.

Màn hình mỏng nhẹ
Màn hình mỏng nhẹ

Công nghệ Mini LED

Chất lượng hình ảnh tốt nhất kết hợp với công nghệ IPS. Công nghệ IT Mini LED của LG Display được kết hợp với công nghệ IPS để tạo ra tỷ lệ tương phản cao, gam màu, góc nhìn rộng và chất lượng hình ảnh từ HDR 1000 trở lên cho các hệ thống màn hình LED.

màn hình mini LED
màn hình mini LED
Nguồn sáng
Nguồn sáng
0904.633.569