Màn hình The Frame TV mới của Samsung sẽ có tấm nền màn hình chống chói

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

“TV phong cách sống – The Frame TV” mới năm 2022 của Samsung sẽ sử dụng tấm nền màn hình LCD mờ có khả năng chống chói và ít phản xạ hơn trên các phiên bản The Frame, The Serif và The Sero trước đó.

Trước khi triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2022 bắt đầu, Samsung đã công bố dòng nâng cấp của TV phong cách sống của mình. Màn hình The Frame TV sẽ có các kích thước khác nhau từ 32 đến 85 inch. Tên model của dòng màn hình này cũng được thay đổi là LS03B, tức là QE55LS03B cho model 55 inch ở Châu Âu hoặc QN55LS03B ở Bắc Mỹ.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất năm nay của dòng màn hình này đó là màn hình sẽ được Samsung trang bị tấm nền màn hình LCD mờ để giúp cho màn hình có khả năng chống chói và giảm phản xạ.

– “Màn hình Phong cách sống 2022 của Samsung kết hợp liền mạch giữa thiết kế và công nghệ để mang lại trải nghiệm cá nhân và độc đáo. Tấm nền màn hình LCD mờ mới với các đặc tính chống chói, chống phản chiếu và chống dấu vân tay đã được áp dụng cho The Frame, The Sero và The Serif sẽ cung cấp những trải nghiệm xem thú vị và thoải mái nhất cho người sử dụng” công ty công bố.

tấm nền màn hình chống chói
tấm nền màn hình chống chói

Đối với 2 dòng sản phẩm màn hình khác là The Serif và The Sero, Samsung cũng sẽ sử dụng tấm nền màn hình LCD mờ với độ phân giải 4K. Dòng Serif sẽ được mở rộng để bao gồm cả mẫu 65 inch.

Đọc thêm: Màn hình chuyên dụng

Ngoài ra, TV 2022 của Samsung sẽ sử dụng nền tảng Tizen được thiết kế lại với giao diện menu ở bên trái màn hình. Giá đỡ và giá treo tường của dòng màn hình này cũng có tính năng xoay giống như dòng màn hình The Sero. Đối với giá đỡ màn hình, giá đỡ sẽ có các tùy chọn khác nhau và phù hợp với màn hình lên đến 65 inch. Chế độ Smart Hub 2022 của màn hình sẽ có chế độ dọc với chức năng “Đa chế độ xem” để phù hợp với các phần mềm khác như YouTube, TikTok,…

0904.633.569