Maxhub ra mắt màn hình siêu rộng tỷ lệ 21:9 và có độ phân giải 5k

Posted on 6 Tháng Mười, 2023 Tin tức 3 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

MAXHUB, nhà cung cấp giải pháp LED và truyền thông hợp tác hàng đầu, đã tự hào giới thiệu kiệt tác mới nhất của mình: Maxhub là màn hình siêu rộng 5K. Màn hình được thiết kế để giúp việc cộng tác trở nên tự nhiên hơn và tăng năng suất, đồng thời hỗ trợ tất cả các nền tảng hội nghị phổ biến, bao gồm cả bố cục Hàng ghế trước của Phòng nhóm. MAXHUB ra mắt màn hình 5K siêu rộng hiện đại, sự ra mắt này là một sự thay đổi mô hình về độ sắc nét của hình ảnh

Màn hình siêu rộng Maxhub
Maxhub ra mắt màn hình có tỷ lệ 21:9 và có độ phân giải 5k

Ngày càng nhiều màn hình 5k hay 8k với tỷ lệ hình siêu rộng 21:9

Sự bổ sung mang tính đột phá này cho giải pháp MAXHUB dự kiến ​​sẽ xác định lại cách chúng ta trải nghiệm nội dung hình ảnh, mang lại cảm giác đắm chìm sâu hơn và độ chính xác cao hơn so với các sản phẩm màn hình truyền thống.

Ưu tiên trọng tâm của MAXHUB là cam kết cung cấp cho người dùng các giải pháp tiên tiến phù hợp với nhu cầu hiện tại. Darren Lin, Giám đốc điều hành của MAXHUB USA cho biết: “Bối cảnh giao tiếp và cộng tác gần đây đã phát triển theo cách thế giới tiếp cận năng suất”. Darren tiếp tục: “Làm việc kết hợp, cộng tác từ xa, trưng bày thương mại và các cuộc họp BYOD chỉ là một vài trong số những hành vi hiện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tại MAXHUB, chúng tôi đã nhận ra nhu cầu của “bình thường mới” này và nhu cầu hỗ trợ trực quan đáng kể hơn, mạnh mẽ hơn để đáp ứng chúng.”

Do đó, Màn hình 5K siêu rộng có tỷ lệ khung hình 21:9 được thiết kế trang nhã đã ra đời. Tỷ lệ khung hình 21:9 tăng không gian hình ảnh có sẵn một cách toàn cảnh. Điều này khai thác sở thích tự nhiên về tầm nhìn ngoại vi hơn là nỗ lực theo chiều dọc. Các kích thước trực quan tạo điều kiện cho ấn tượng mạnh mẽ hơn và sự hấp thụ hữu cơ hơn đối với thông tin được trình bày. Mỗi phút chú ý đến màn hình siêu rộng, độ phân giải cao này sẽ mang lại khả năng giao tiếp mở rộng hơn và gây ấn tượng sâu sắc hơn cho người xem.

Xu thế mới màn hình siêu rộng
Một xu thế mới dành cho các phòng họp

Màn hình siêu rộng phù hợp nhiều với những không gian bé

Góc nhìn toàn cảnh, kích thước lớn và độ phân giải 5K kết hợp để tạo ra màn hình phù hợp liền mạch với mọi tình huống thương mại, giáo dục, chỉ huy & kiểm soát hoặc công ty. Cốt lõi thiết kế của Màn hình siêu rộng 5K được xây dựng dựa trên sự cộng tác và năng suất. Do đó, màn hình mở rộng đã được thiết kế để phù hợp với tất cả các nền tảng hội nghị hàng đầu một cách thoải mái. Tuy nhiên, chính mối quan hệ đối tác chiến lược với Microsoft đã truyền cảm hứng cho giao diện người dùng riêng biệt để mang lại trải nghiệm hội nghị trực tuyến tối ưu. Giao diện người dùng đã được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với tỷ lệ khung hình 21:9, hiển thị liền mạch bố cục Hàng chữ ký phía trước. Điều này cho phép mỗi người, dù trực tuyến hay trong phòng, tận hưởng trải nghiệm tương tác và hiệu quả nhất.

Việc ra mắt Màn hình siêu rộng 5K đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với MAXHUB. Hình ảnh sống động và các tính năng linh hoạt làm cho màn hình này trở thành chuẩn mực xuất sắc của ngành ! 

Tỷ lệ 21:9 là gì và tại sao lại là xu thế mới

Tỉ lệ 21:9 là một trong số những loại màn hình thông dụng hiện nay được nhiều người lựa chọn để sử dụng, loại màn hình này có chiều dài gấp 21/9 lần so với chiều rộng. Loại màn hình tỉ lệ 21 9 đã từng xuất hiện trên màn hình máy tính hoặc màn hình ghép LCD của nhiều hãng điện tử nổi tiếng hiện nay. Ngoài tên gọi tỉ lệ khung hình 21 9sản phẩm này còn có một tên gọi khác là màn hình Ultrawide. Tuy nhiên kích thước này chỉ xuất hiện trên màn hình máy tính và TV chứ chưa từng xuất hiện đối với màn hình smartphone. Trước đây các loại màn hình smartphone thường được sử dụng với tỉ lệ 16:9, một số mẫu ra đời với kích thước màn hình full view có tỉ lệ 18:9. Việc không đưa tỉ lệ 21 9vào sử dụng vì với tỉ lệ này sẽ kích thước màn hình smartphone sẽ trở nên dài hơn, mặc dù được mở rộng khung hình và góc nhìn nhưng lại bị tối giản các cạnh viền.

Nguồn: Maxhub

0904.589.255