Máy chiếu và công nghệ máy chiếu tương tác thông minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Máy chiếu tương tác là một khái niệm mới trong các thiết bị trình chiếu hiện nay. Đây là một máy chiếu tích hợp công nghệ tương tác thông minh, cho phép tương tác trực tiếp lên màn chiếu, tường trắng hoặc bảng trắng giống như tương tác trên một màn hình cảm ứng.

Hiện nay, máy chiếu trở thành thiết bị hiển thị hình ảnh quan trọng của nhiều nhu cầu công việc khác nhau, với việc công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo những bước tiến mới trong ngành công nghiệp máy chiếu. Nhằm phục vụ nhu cầu về các lính vực như giáo dục, thương mại, truyền hình,… máy chiếu tương tác thông minh cũng được ra đời.

Máy chiếu tương tác

Khái niệm máy chiếu tương tác

Máy chiếu tương tác hay còn được gọi là Interactive Projector là công nghệ máy chiếu tương tác bao gồm giải pháp cho người sử dụng tham gia tích cực với các hình ảnh được chiếu. Ví dụ như giáo viên được phép tương tác với một máy tính thông qua máy chiếu. Giáo viên có thể tương tác trực tiếp với hình ảnh chiếu lên trên tường, bảng hoặc màn chiếu, giống như một màn hình cảm ứng, cho phép thao tác đơn giản và tiện lợi.

máy chiếu cho lớp học

Sử dụng máy chiếu tương tác thông minh có những ưu điểm gì?

Máy chiếu tương tác có tính năng thông minh là bắt chước các chức năng của một màn hình tương tác trên bất kỳ bề mặt nào mà hình ảnh được chiếu lên. Cho phép người trình bày dễ dàng tương tác với các hình ảnh được chiếu bằng cách sử dụng bút tương tác hoặc bằng tay.

Bút tương tác có công dụng như một con chuột với cá tính năng di chuyển, nháy đúp, chuột trái hoặc chuột phải. Viết hay vẽ như một cây bút thông thường. Sự linh hoạt này cũng cho phép giáo viên tương tác với toàn bộ màn hình mà không gặp bất cứ vấn đề nào vì bút tương tác từ xa hoặc bằng cách chạm vào màn hình đều có thể dùng tốt.

Dòng máy chiếu này được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục. Ngày nay, các cơ quan, doanh nghiệp cũng trang bị rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh của đơn vị.

tương tác tốt cho phòng họp
0904.633.569