Mẹo tạo nội dung cho hệ thống màn hình ghép của bạn

Posted on 26 Tháng Chín, 2023 Tin tức 12 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Tạo nội dung cho màn hình ghép là một quá trình lâu dài và tỉ mỉ, đòi hỏi bạn phải cân nhắc rất nhiều để có thể trải nghiệm được bất kỳ lợi ích nào từ nó. Tin tốt là khi thực hiện đúng, nó có khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn cũng như đạt được các mục tiêu tiếp thị khác.

Cho dù bạn đang thuê ngoài việc tạo nội dung cho các màn hình

LED hay tự thực hiện việc đó, thì vẫn có một số phương pháp hay nhất bạn cần tuân theo. Hãy để chúng tôi thảo luận về một số mẹo này và cách bạn có thể kết hợp chúng vào chiến lược tạo nội dung của mình.

1. Sử dụng nội dung ngắn gọn và chính xác

Nội dung, bất kể định dạng của nó, có thể đạt được nhiều mục tiêu. Một số lý do phổ biến khiến mọi người tạo nội dung bao gồm;

  • Tiếp thị và quảng cáo
  • Tạo nhận thức về thương hiệu
  • Sự giải trí
  • Giáo dục

Những lý do này đều hợp lệ và chúng có thể áp dụng cho nội dung hiển thị trên màn hình ghép. Đảm bảo rằng nội dung chính xác là một chiến lược hiệu quả để đảm bảo rằng nó đạt được mục đích đã định. Một số nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng con người thích nội dung ngắn. Lý do biện minh cho điều này là nội dung ngắn có thể dễ dàng sử dụng khi đang di chuyển, thu hút sự chú ý và hấp dẫn.

Nội dung trên màn hình ghép
                                                                       Nội dung trên màn hình ghép

2. Xem xét tỷ lệ khung hình

Các bức tường video LED được thiết lập ở các tỷ lệ khung hình khác nhau. Tỷ lệ khung hình là tỷ lệ đo chiều rộng và chiều cao của màn hình. Tỷ lệ khung hình phổ biến bao gồm 16:9, 4:3 và 16:10. Các tỷ lệ khung hình này xác định kích thước và hình dạng của bức tường video LED.

Lý do tại sao bạn nên cân nhắc tỷ lệ khung hình của màn hình khi tạo nội dung trên màn hình ghép là vì đèn LED hiển thị nội dung đầu ra theo định dạng được mã hóa. Nói cách khác, nội dung cũng được định dạng theo tỷ lệ khung hình cụ thể. Do đó, tỷ lệ khung hình của nội dung cần phải khớp với tỷ lệ khung hình của màn hình để nội dung được hiển thị chính xác.

Một lý do khác là tỷ lệ khung hình của bức tường video LED sẽ quyết định loại nội dung bạn cần tạo. Chẳng hạn, nếu nó có tỷ lệ khung hình 16:9, bạn cần tạo video ngang cho màn hình rộng. Điều này giúp duy trì tính nhất quán, tính tương thích và sự hấp dẫn trực quan.

3. Tránh dùng nhiều nội dung văn bản

Mục tiêu chính của văn bản trong nội dung video là thêm ngữ cảnh. Văn bản giúp video dễ tiếp cận hơn với nhiều khán giả hơn, đặc biệt là những người khiếm thính. Tuy nhiên, việc thêm văn bản vào video cần phải được thực hiện có chừng mực.

Những lợi ích này của văn bản chỉ có thể đạt được ở mức độ vừa phải. Điều đó có nghĩa là sử dụng đúng số lượng văn bản. Để làm được điều đó, bạn cần đảm bảo rằng mọi văn bản được đưa vào video đều có mục đích. Ngoài ra, bạn cần liên hệ với một copywriter để giúp bạn chọn từ ngữ phù hợp.

Ngoài số lượng, các khía cạnh quan trọng khác của văn bản trong video bao gồm;

  • Khoảng thời gian
  • Chức vụ
  • Cỡ chữ
  • Màu sắc
  • Hoạt hình

Tất cả những khía cạnh này đều ảnh hưởng đến cách văn bản sẽ trông như thế nào trên video. Trừ khi video mang tính chất giải trí, hầu hết các khía cạnh này đều cần được kiểm duyệt. Quá nhiều màu sắc, hoạt ảnh hoặc kích thước phông chữ sẽ khiến người xem mất tập trung. Sau đó, điều này sẽ làm giảm mức độ tương tác của nội dung màn hình led.

4. Sử dụng nhiều màu sắc và hình ảnh động hơn

Màu sắc được cho là gợi lên một loạt cảm xúc nhất định ở con người. Ví dụ, màu vàng có thể khiến mọi người vui vẻ. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những màu sắc tương ứng với thông điệp có trong video.

Mặt khác, hình ảnh động rất hấp dẫn. Đặc biệt, hoạt hình kịch tính có tác dụng thu hút sự chú ý. Hoạt ảnh có thể biến nội dung video nhàm chán và buồn tẻ thành một tác phẩm nghệ thuật thú vị và đẹp mắt. Chọn loại hoạt ảnh phù hợp với bạn theo nguyên tắc thương hiệu và chiến lược nội dung của bạn.

Nguồn: NSELED

0904.589.255