Nguyên lý hoạt động của màn hình LED tương tác lát sàn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hoạt động của hệ thống màn hình LED lát sàn tương tác trước tiên ghi lại chuyển động chân của hình ảnh mục tiêu (chẳng hạn như người tham gia) thông qua chip cảm biến của màn hình LED lát sàn, sau đó phân tích hình ảnh và hệ thống để tạo ra chuyển động của hình ảnh được chụp như người hoặc đồ vật. Dữ liệu hiệu suất được kết hợp với hệ thống tương tác video thời gian thực để tạo hiệu ứng tương tác được tích hợp chặt chẽ giữa những người tham gia và màn hình LED lát sàn tương tác.

Thành phần của màn hình LED lát sàn tương tác

1. Phần nhận tín hiệu người dùng để thu và hiển thị theo yêu cầu tương tác. Các thiết bị chụp chứa chip cảm biến, máy quay video, máy ảnh, v.v.

2. Phần xử lý tín hiệu phân tích dữ liệu được thu thập trong thời gian thực và liên kết dữ liệu được tạo với hệ thống cảnh ảo.

3. Trong phần tạo hình ảnh, vật liệu tương tác và thiết bị hiển thị lát sàn được sử dụng để hiển thị hình ảnh ở một vị trí cụ thể và màn hình LED lát sàn có thể được sử dụng làm phương tiện hiển thị hình ảnh tương tác.

4. Thiết bị hỗ trợ, chẳng hạn như đường truyền, linh kiện lắp đặt, điều khiển tổng thể tương tác, máy tính, thiết bị âm thanh dây kỹ thuật, v.v.

Màn hình tương tác lắp dưới sàn

Phân tích kỹ thuật của các hệ thống

Các công nghệ được sử dụng trong hệ thống màn hình LED lát sàn tương tác bao gồm công nghệ thực tế ảo hỗn hợp và công nghệ ghi lại chuyển động, đây là bước phát triển tiếp theo của công nghệ thực tế ảo. Thực tế ảo là công nghệ tạo ra hình ảnh ba chiều thông qua máy tính để hiển thị và tương tác với không gian ba chiều. Với thực tế hỗn hợp, người dùng cũng có thể chạm vào môi trường thực bằng cách thao tác với hình ảnh ảo, do đó nâng cao trải nghiệm cảm giác và hình ảnh.

Các tính năng của hệ thống màn hình LED lát sàn tương tác

1. Tính thực tế: Hệ thống có thể đáp ứng các chức năng hiện tại và tiềm năng khác nhau cũng như các nhu cầu về môi trường và có thể đạt được kết quả khả quan.

2. Độ tin cậy: Hệ thống đảm bảo hoạt động liên tục trong thời gian dài, ổn định và đáng tin cậy.

3. Nâng cao: Chức năng và hiệu suất của hệ thống đã đạt đến mức cao cấp của cùng một hệ thống màn hình hiển thị.

4. Độ bền: Việc mua lại điều khiển chính tương tác, chất lượng cao và các thiết bị khác được chọn để đảm bảo rằng hiệu ứng hiển thị của hệ thống không thay đổi trong một thời gian dài.

5. Thuận tiện: Hệ thống đơn giản, dễ điều chỉnh và sử dụng, giao diện điều khiển dễ hiểu, quy trình vận hành đơn giản, sau thời gian đào tạo ngắn là có thể vận hành và sử dụng.

6. Tính linh hoạt: Hệ thống có khả năng cấu hình lại phần cứng linh hoạt và tính phụ thuộc giữa các thiết bị thấp. Một phần của thiết bị có thể được thay thế bất cứ lúc nào khi cần thiết mà không cần phải thay thế toàn bộ thiết bị. Hệ thống có thể được mở rộng bất cứ lúc nào, có tính đến các yêu cầu đã thay đổi (bằng cách cài đặt một số bộ tài liệu tương tác) mà không lãng phí tài nguyên ban đầu.

Nguồn: myddisplay.com

0904.633.569