Những lưu ý khi thuê màn hình LED cho sân khấu là gì?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình LED cho thuê ngày càng trở nên phổ biến cho các sự kiện thương mại khác nhau, chẳng hạn như tiệc khiêu vũ, ra mắt sản phẩm, triển lãm, sân vận động thể thao, nhà hát, v.v. Đặc biệt trong lĩnh vực cho thuê sân khấu, màn hình LED được thiết kế bằng nhôm đúc giúp chúng nhẹ và dễ lắp đặt.

Ngoài ra, màn hình LED cung cấp độ phân giải cao, khả năng tương thích với các hệ thống điều khiển và dễ vận hành. Tuy nhiên, có một số yếu tố quan trọng cần được xem xét khi nói đến việc cho thuê màn hình LED sân khấu. HSC LED chia sẻ bảy vấn đề cần cân nhắc chính dưới đây:

Chọn công ty uy tín

Lựa chọn công ty có đội ngũ cho thuê màn hình LED chuyên nghiệp là yếu tố cực kì quan trọng. Chất lượng màn hình hiển thị phải là hàng đầu và dịch vụ sau bán hàng phải hiệu quả và kịp thời.

Đặt trước

Màn hình LED thường yêu cầu đặt trước để đảm bảo có sẵn trong khung thời gian diễn ra sự kiện.

cho thuê màn hình LEd

Xác nhận chất lượng thiết bị

Giá cho thuê màn hình LED khác nhau tùy thuộc vào thời gian thuê, kích thước và loại màn hình. Các thuộc tính như tính đồng nhất, độ sáng, góc nhìn, gam màu và điểm ảnh chết đều có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của màn hình trong một sự kiện. Do đó, điều cần thiết là phải xác nhận chất lượng của thiết bị trước.

Xác định khoảng cách xem phù hợp

Các màn hình LED khác nhau với khoảng cách điểm ảnh và hệ số lấp đầy khác nhau yêu cầu khoảng cách xem khác nhau. Ví dụ: nếu khoảng cách điểm ảnh là 4mm và hệ số lấp đầy là 60%, thì khoảng cách lý tưởng giữa đối tượng và màn hình là từ 4-10 mét.

Đảm bảo môi trường phù hợp

Màn hình LED bao gồm bảng điều khiển, nguồn điện chuyển đổi và thiết bị phát sáng. Tuổi thọ và độ ổn định của các thành phần này có liên quan mật thiết đến nhiệt độ làm việc. Nếu nhiệt độ hoạt động thực tế vượt quá phạm vi quy định, tuổi thọ của sản phẩm sẽ bị rút ngắn và bản thân sản phẩm cũng sẽ bị hư hỏng nghiêm trọng.

Thuê Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Nên thuê các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để cài đặt, cấu hình và vận hành thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và đáp ứng các yêu cầu của sự kiện.

Đảm bảo an toàn thiết bị

Thực hiện theo các biện pháp an toàn cần thiết trong quá trình lắp đặt và sử dụng màn hình LED để tránh mọi mối nguy hiểm về an toàn.

Tóm lại là

Bằng cách ghi nhớ những lưu ý quan trọng này trong quá trình thuê màn hình LED sân khấu, bạn có thể đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả, giảm nguy cơ tai nạn an toàn và đảm bảo sự kiện thành công. Để biết thêm thông tin về màn hình LED cho thuê, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Ngoài ra, để tham khảo và được tư vấn cụ thể hơn về các giải pháp cho màn hình ghép, bộ điều khiển màn hình ghép, cáp HDMI quang, giá treo chuyên dụng,… vui lòng liên hệ với công ty cổ phần đầu tư HCOM để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: HSCLED

0904.633.569