Những lý do tại sao nên chọn màn hình quảng cáo chuyên dụng cho Doanh Nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Ngày nay, để bán được hàng, có thể truyền tải thông tin đến khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, quảng cáo là một việc làm không thể thiếu đối với các Doanh Nghiệp. Có rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau, nhưng sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng  có lẽ là lựa chọn tốt nhất đối với hầu hết doanh nghiệp.

Chúng ta có thể bắt gặp những chiếc màn hình chuyên dụng  quảng cáoở khắp mọi nơi như sân bay, nhà ga, bệnh viện, TTTM, cửa hàng,… và xu hướng quảng cáo này chắc chắn sẽ bùng nổ trong tương lai. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn mua màn hình quảng cáo chuyên dụng cho doanh nghiệp:

1.Khẳng định thương hiệu của Doanh Nghiệp

Để tên tuổi và thương hiệu của Doanh Nghiệp được nhiều người biết đến, các công ty không ngừng thay đổi hình thức quảng cáo, hình ảnh, các yếu tố như Logo, sứ mệnh, tầm nhìn,… Tất cả những yếu tố đó giúp khách hàng định hình và nhận thức rõ ràng  về thương hiệu của bạn.

màn hình quảng cáo ngoài trời
màn hình quảng cáo ngoài trời

Một Logo công ty với hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động được hiển thị trên màn hình sẽ đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt với hơn, dễ dàng tiếp cận đến khách hàng hơn là một Logo được in trên các tấm biển quảng cáo thông thường.

2. Chi phí sử dụng thấp

Việc sử dụng màn hình quảng cáo treo tường so với các loại hình quảng cáo đắt đỏ khác như trên tivi hay báo chí thì giá thành và chi phí lắp đặt thấp hơn rất nhiều. Chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại thì tương đương so với những loại hình dịch vụ quảng cáo khác.

màn hình hiển thị menu và quảng cáo
màn hình hiển thị menu và quảng cáo

3. Dễ dàng quản lý và cập nhật nội dung

Một trong những lợi thế lớn nhất đối với màn hình quảng cáo chuyên dụng là dễ sử dụng. Bạn có thể cập nhật nội dung của mình chỉ với một cú nhấp chuột.

Dòng seri màn hình quảng cáo LG UL3J có các tính năng Wi-Fi cho phép truyền tải không dây và cập nhật phần mềm trong cùng một mạng.

màn hình hiển thị trong nhà
màn hình hiển thị trong nhà

4. Khả năng hoạt động

Màn hình quảng cáo chuyên dụng khác gì so với màn hình biển báo  hiển thị tivi? Khi nhắc đến màn hình tivi chúng ta thường nghĩ tới việc sẽ mở lên xem một chương trình gì đó hay kết nối với cầu truyền hình, nghe nhạc, xem bóng đá,…

Màn hình chuyên dụng lại chỉ làm đúng một nhiệm vụ đặc trưng của nó là trình chiếu dịch vụ, sản phẩm của một doanh nghiệp.

Điểm khác biệt cực lớn giữa một chiếc tivi thông thường và một màn hình chuyên dụng là khả năng trình chiếu 24/24 mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình

5. Thu hút sự chú ý, kích thích khả năng mua hàng

Màn hình quảng cáo chuyên dụng có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế nên dù được lắp đặt ở bất cứ vị trí nào cũng đều tạo được hiệu ứng lớn, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng, khi đó khả năng truyền tải thông tin sẽ tăng lên và đạt hiệu quả cao

màn hình quảng cáo trong nhà
màn hình quảng cáo trong nhà

Vẻ đẹp của màn hình quảng cáo chuyên dụng thực sự thu hút người xem bởi độ nét cao kết hợp với màu sắc phong phú, sống động. Và màn hình chuyên dụng là một cách ấn tượng để kết nối với khách hàng, giúp khách hàng chịu chi thêm tiền để mua sản phẩm của bạn.

0904.633.569