PHẦM MỀM LG SUPERSIGN LÀ GÌ ?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

LG SuperSign là một giải pháp phần mềm toàn diện và không thể thiếu để quản lý tích hợp các biển báo kỹ thuật số.
Với tập hợp các phần mềm SuperSign, việc tạo và phân phối nội dung trở nên dễ dàng hơn đồng thời việc giám sát và kiểm soát tập trung trở nên đơn giản hơn, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian và hoạt động hiệu quả hơn trên khắp các địa điểm. 

Bên cạnh chức năng nổi bật, GUI (Giao diện người dùng đồ họa) trực quan và thiết kế bố cục tập trung vào người dùng nâng cao tính thân thiện với người dùng, giúp người dùng không phải trải qua một quá trình học tập phức tạp để sử dụng SuperSign.

phần mềm LG SuperSign là gì

QUẢN LÝ NỘI DUNG

LG SuperSign CMS V4.0

Phần mềm có trả phí, dùng quản lý nội dung tất cả trong một để chỉnh sửa, lên lịch và phân phối. Hơn 100 mẫu có sẵn và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau có thể được áp dụng để tạo nội dung dễ dàng hơn. Nội dung được đặt dưới dạng danh sách phát với lịch trình chi tiết và được phân phối đến nhiều màn hình ghép LG được cài đặt ở những nơi rộng lớn, dù chúng ở đâu, với một máy chủ duy nhất. Người dùng có thể quản lý nội dung thông qua điện thoại di động cũng như PC.

phần mềm quản lý CMS V4.0

LG Simple Editor V3.21

Phần mềm miễn phí phân phối và chỉnh sửa nội dung đơn giản dành riêng cho bảng hiệu LG Smart TV. Nội dung có thể được phân phối qua USB hoặc kết nối mạng.

phần mềm quản lý LG Simple Editor V3.21

SuperSign Media Editor

Một ứng dụng để cắt và mã hóa video và hình ảnh. SuperSign Media Editor
được cung cấp đặc biệt cho các Videowall có bố cục bất thường hoặc bảng chỉ dẫn LG Ultra Stretch yêu cầu chỉnh sửa bổ sung các nguồn nội dung gốc. Trình chỉnh sửa này là một
chương trình độc lập yêu cầu giấy phép SuperSign CMS.

phần mềm quản lý Media Editor

ĐIỀU KHIỂN VÀ GIÁM SÁT

LG SuperSign Control + V1.9.0

Phần mềm điều khiển tất cả trong một và giám sát thời gian thực. Màn hình của bạn được điều khiển từ xa bởi nhiều tài khoản với một máy chủ duy nhất và thông tin nhật ký và sự cố của từng thiết bị được ghi lại. Sau đó, chúng được phân loại và quản lý thành các nhóm theo trạng thái của chúng, cho phép quản lý có hệ thống và hiệu quả. Đây là giấy phép phần mềm trả phí tùy chọn sử dụng nhiều tính năng hơn đáng kể so với SuperSign Control.

phần mềm điều khiển và giám sát LG SuperSign Control + V1.9.0

LG SuperSign Control V1.7.0

Phần mềm cơ bản để điều khiển lên đến 100 màn hình qua mạng. Các yếu tố cần thiết như nguồn, âm lượng và lập lịch có thể được điều chỉnh từ xa và hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở.

phần mềm điều khiển và giám sát Control V1.7.0


LG LED Assistant V1.3.2

Phần mềm điều khiển màn hình LED xem trực tiếp dành riêng cho các sản phẩm bảng hiệu LG DVLED .

phần mềm điều khiển và giám sát LG LED Assistant V1.3.2

HIỆU CHUẨN CÂN BẰNG TRẮNG

LG SuperSign WB V3.715

Phần mềm hiệu chỉnh để điều chỉnh cân bằng trắng của video wall. Hai chế độ sử dụng máy ảnh và cảm biến được hỗ trợ, vì vậy sự lựa chọn tùy thuộc vào tình huống và sở thích của người dùng. Sau khi đo giá trị màu cho mỗi màn hình, màu sắc được điều chỉnh để có chất lượng hình ảnh đồng nhất. Phần mềm SuperSign WB được sử dụng miễn phí cho chế độ hiệu chuẩn cảm biến. Chế độ hiệu chỉnh máy ảnh yêu cầu một giấy phép trả phí bổ sung .

phần mềm hiệu chuẩn cân bằng trắng LG SuperSign WB V3.715

SuperSign C V3.7.1

Phần mềm quản lý từ xa để dễ dàng kiểm soát cài đặt (ví dụ cài đặt màn hình, bật / tắt nguồn) của các loại màn hình ghép, màn hình biển báo kỹ thuật số… được hỗ trợ hoặc TV SuperSign được kết nối với mạng LAN hoặc cổng nối tiếp RS-232C. Cung cấp hiệu chỉnh cân bằng trắng cảm biến và máy ảnh cho các bức tường video.

phần mềm hiệu chuẩn cân bằng trắng SuperSign C V3.7.1

PHẦN MỀM KHÔNG CÒN BẢN CẬP NHẬT

LG SuperSign Editor v3.15.0

Editor v3.15.0


LG SuperSign W-Lite Server v3.15.0

W-Lite Server v3.15.0
0904.633.569