Phân loại các dòng sản phẩm màn hình ghép LCD LG thông dụng hiện nay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Dòng sản phẩm màn hình ghép LCD LG hiển thị hình ảnh đẹp mắt, sắc nét và độ nét cao chắc chắn sẽ khiến người xem đắm chìm. Với các màn hình ghép gần như liền mạch của LG được cung cấp với nhiều chiều rộng viền ghép cũng như về kích thước đường chéo màn hình, mang đến nội dung phong phú cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh.

Dễ dàng cài đặt, bảo trì và cấu hình, các màn hình ghép LCD của chúng tôi đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội, khả năng hiển thị các định dạng màn hình khác nhau, các bức tường video của LG có thể được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giao thông, giáo dục, y tế…

Dưới đây là tổng quan phân loại các dòng sản phẩm Màn hình ghép LCD của LG

Phân loại theo viền ghép màn hình

Màn hình ghép gần như liền mạch của LG được cung cấp với nhiều chiều rộng viền hẹp (0,44mm, 1,8mm & 3,5mm) để phù hợp với từng môi trường, lĩnh vực cũng như nhu cầu của khách hàng.

Màn hình ghép LCD LG bezel 3,5 mm

Với dòng sản phẩm viền 3,5 mm BtB (Bezel-to-Bezel) của LG tạo nên một video wall siêu hẹp cung cấp hình ảnh sống động và trải nghiệm xem liền mạch, với tính năng giảm khoảng cách được cải thiện giữa các màn hình giúp xem mượt mà và liền mạch.

Dòng viền ghép này có sẵn với kích thước đường chéo màn hình 49 ”và 55”.Tự hào với thiết kế không viền đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng và chân thực để xem tối ưu. Dòng video wall lớp 49 ”và 55” inch của LG lý tưởng để tương tác với đám đông ở các khu vực như bến xe buýt, phòng trưng bày và các khu vực công cộng khác.

Model 49VL5G-M viền ghép 35mm
Model 49VL5G-M viền ghép 35mm

Chất lượng hình ảnh vượt trội IPS Full HD (1920×1080) : Đạt được góc nhìn rộng, rõ ràng với độ sáng 500 nits để xem tuyệt vời thu hút khách hàng tiềm năng.

Thiết kế kiểu dáng đẹp và có chức năng cao mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo để hiển thị quảng cáo và thông tin theo cách sáng tạo thông qua nhiều loại nội dung khác nhau.

Hệ thống trên chip (SoC): Được xây dựng với các công cụ quản lý nội dung hiệu quả như Hệ thống trên chip (SoC) lõi tứ phát các loại nội dung khác nhau bao gồm video và nhạc mà không cần phần cứng bên ngoài. Với SoC tích hợp, mỗi màn hình sẽ phát video của nó mà không có độ trễ để phát lại nội dung được đồng bộ hóa.

Màn hình ghép LCD LG Chiều rộng bezel 1,8 mm

Màn hình lớn tuyệt đẹp và liền mạch với viền hẹp 0,9mm và đường nối 1,8mm, thiết kế hầu như không viền này giảm thiểu nhiễu viền và mang đến nội dung sống động trên màn hình treo tường video lắp ráp.

Do đó, cả dòng VM5E và VH7E đều có khả năng thực hiện: nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn và thu hút khách hàng bằng cách kể chuyện hấp dẫn. Dòng viền ghép này cũng có với kích thước đường chéo màn hình 49 ”và 55”.

Màn hình ghép 55″ viền 0.88 LG 55SVH7E
Màn hình ghép 55″ viền 0.88 LG 55SVH7E

Màn hình ghép LG viền 0,88 với Model  55SVH7E cho góc nhìn cao hơn, rộng hơn, vượt trội hơn so với các bức tường video thông thường, cho phép nó hiển thị màu sắc sống động trên toàn bộ màn hình mà không bị biến dạng.

Với góc nhìn rộng hơn bởi công nghệ tấm nền IPS của LG giúp kiểm soát tốt hơn các tinh thể lỏng, cho phép người xem màn hình ở hầu hết mọi góc độ, dòng 55SVH7E thu hút sự chú ý của nhiều người xem hơn với màu sắc trung thực với bất kể vị trí xem của họ.

Dòng màn hình này đã cải thiện tính đồng nhất, ngay cả trong bốn góc của màn hình, để mang lại màu sắc sống động và nhất quán trên toàn màn hình.

Nhờ được tích hợp sẵn webOS và nền tảng tín hiệu thông minh SoC, dòng 55SVH7F có thể đa nhiệm trong khi phát lại nội dung mượt mà mà không cần đến trình phát đa phương tiện.

Vì webOS hỗ trợ HTML5 như một nền tảng dựa trên web và cung cấp SDK (Bộ phát triển mềm), nên việc xây dựng và tối ưu hóa của SI thậm chí còn dễ dàng hơn

Màn hình ghép LCD LG Chiều rộng bezel 0,44 mm

Viền mỏng như dao cạo – 0,44mm EVEN BEZEL và 0,88mm BEZEL-TO-BEZE chưa từng có giúp hiển thị nội dung sắc nét hơn bao giờ hết. Màn hình ghép siêu mỏng 0.44 khi lắp đặt hoàn thiện gần như không nhìn thấy đường viền, và tạo một hệ thống màn hình liền mạch giống màn hình LED.

Với model 55SVM5F-H sẽ mang đến trải nghiệm sống động hơn cho người xem. Các bức tường video có viền 0,44 của LG cũng bao gồm khả năng biểu đạt màu sắc nâng cao, tấm nền không chói, góc nhìn cao và hơn thế nữa để xem sống động và gần như liền mạch. Dòng viền ghép chỉ có với kích thước đường chéo màn hình 55”.

Màn hình ghép LG Model 55SVM5F-H
Màn hình ghép LG Model 55SVM5F-H

Với Hiệu chỉnh thông minh Smart Calibration là một giải pháp cho phép hiệu chuẩn hầu như không có lỗi. Nó không chỉ phân tích sự khác biệt thuộc tính màu trong từng màn hình riêng lẻ mà còn phân tích sự khác biệt thuộc tính giữa các màn hình được kết nối.

Tầm nhìn rõ ràng với bảng điều khiển chống chói: Người xem có thể bị làm phiền bởi phản xạ ánh sáng không cần thiết khi xem màn hình trong điều kiện sáng. Dòng 55SVM5F-H đã giải quyết những vấn đề này bằng cách tăng mức sương mù lên 28 %, giúp cải thiện khả năng hiển thị và khả năng đọc của văn bản.

Với góc nhìn cao hơn, biểu hiện màu đồng nhất tương tự như viền 1.8mm, ngoài ra với viền siêu mòng gần như làm giảm khoảng cách giữa các màn với một thuật toán nâng cao hình ảnh có thể giảm khoảng cách hình ảnh giữa các màn hình lát gạch khi phát video.

Các đối tượng nằm trên mép của đường viền bezel được điều chỉnh để có trải nghiệm xem hoàn hảo.

Phân loại theo kích thước đường chéo màn hình

Theo đường chéo của màn hình thì các sản phẩm màn hình ghép được chia ra làm 2 loại chính là kích thước 49 inch và 55inch. Mỗi loại cũng có các viền màn hình khác nhau từ 0,44mm, 1,8mm & 3,5mm; riêng viền 0,44mm thì chỉ có màn hình kích thước đường chéo 55 inch.

Trên đây Hcom đã giới thiệu tới các bạn cách phân loại các dòng sản phẩm màn hình ghép thông dụng hiện nay của LG trên thị trường, hy vọng với chia sẻ này chúng tôi đã mang tới cho bạn cách để chọn các loại màn hình ghép LCD của LG phù hợp với mục đích của mình.

0904.633.569