Phân tích đặc điểm của màn hình LED di động

Posted on 29 Tháng Tám, 2023 Tin tức 4 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED di động sử dụng công nghệ LED, công nghệ GSM/GPRS, công nghệ nhiệt độ thấp, công nghệ chống tĩnh điện, công nghệ chống nhiễu, công nghệ điện tử trên xe để hiển thị các sản phẩm thông tin trên xe di động. Nó khác với màn hình LED thông thường được lắp đặt ở một vị trí cố định, lý do là dùng cho xe cộ và quảng cáo.

Đặc điểm của màn hình LED di động:

Màn hình LED di động
Màn hình LED di động

Độ ổn định và độ tin cậy cao

Ô tô luôn chuyển động nên đòi hỏi độ ổn định và độ tin cậy cao của các sản phẩm điện tử.

Được hỗ trợ bởi hệ thống điện ổn định

Nguồn điện trên xe được cung cấp bởi pin. Khi xe khởi động, phanh và dừng, nó sẽ tạo ra một xung điện áp cao. Nếu hệ thống điện không tốt, màn hình LED sẽ bị cháy.

Màn hình LED di động có phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng

Ô tô thường được đặt ngoài trời ở nhiều nước. Nhiệt độ mùa đông có thể đạt -40°C, nhiệt độ mùa hè có thể lên tới 60°C, điều này đòi hỏi nguồn điện và các bộ phận màn hình LED phải hoạt động ở nhiệt độ rộng.

Mùa hè đối với màn hình led, ngoài việc chống sét chúng ta còn phải chú ý đến thời tiết nhiệt độ cao vào mùa hè, đặc biệt là màn hình led ngoài trời. Ở một số tỉnh, thành, nhiệt độ ngoài trời vào mùa hè có khi lên tới 38°, 35° mà màn hình led vẫn hoạt động liên tục. Nhiệt độ quá cao sẽ gây ra sự cố của nó. Mùa hè nóng nực này nên chọn thiết bị tản nhiệt như thế nào?

Như chúng ta đã biết, màn hình led có hàng chục nghìn ống, nhiệt độ bên trong tương đối cao và màn hình được lắp đặt ngoài trời. Vào mùa hè, nhiệt độ cao hơn và cần được làm mát. Để đảm bảo màn hình led ngoài trời hoạt động ổn định lâu dài, có thể nói thiết kế tản nhiệt được ưu tiên hàng đầu. Tản nhiệt là xả nhiệt và không khí nóng do hoạt động trên màn hình led tạo ra kịp thời để giữ nhiệt độ không khí trong màn hình led và nhiệt độ làm việc của thiết bị trong phạm vi yêu cầu bình thường.

Biện pháp chống tĩnh điện tốt

Ô tô dễ bị tĩnh điện trong quá trình vận hành, nhất là khi bị rơi, điện áp cao tĩnh điện có thể lên tới hàng nghìn volt, nếu không có biện pháp chống tĩnh điện tốt rất dễ làm hỏng IC và đèn LED.

Độ sáng phù hợp

Độ sáng phù hợp, nếu độ sáng của màn hình LED không đủ sẽ không hiển thị vào ban ngày và ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình LED sẽ mất đi. Nếu quá sáng sẽ ảnh hưởng đến việc lái xe.

Có hai loại màn hình LED: tốc độ làm mới cao và tốc độ làm mới bình thường. Tốc độ làm mới của màn hình hiển thị led tốc độ làm mới cao có thể đạt 3840Hz/s và tốc độ làm mới thông thường là 1920Hz/s. Khi phát video và hình ảnh, tốc độ làm mới cao và tốc độ làm mới thông thường gần như không thể phân biệt được bằng mắt thường nhưng có thể phân biệt được qua điện thoại di động và máy ảnh độ phân giải cao.

Màn hình led tốc độ làm mới thông thường sẽ có hiện tượng moiré rõ ràng khi chụp ảnh bằng điện thoại di động và màn hình có vẻ nhấp nháy. Nhưng màn hình led tốc độ làm tươi sẽ không có hiện tượng moiré.

Nếu yêu cầu không cao hoặc không có yêu cầu chụp ảnh, bạn có thể sử dụng màn hình led tốc độ làm tươi thông thường, hiệu quả ổn, giá cả cũng phải chăng. Giá của tốc độ làm mới cao và làm mới thông thường khá khác nhau và việc lựa chọn cụ thể tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách cụ thể.

Độ sáng của đèn LED giảm

Đặc điểm phân rã của đèn LED, độ sáng của đèn LED có tốc độ phân rã, tỷ lệ phân rã 10-70% trong một năm, độ sáng của màn hình LED kém chất lượng sẽ giảm một nửa trong sáu tháng, dẫn đến nội dung hiển thị không thể nhìn thấy được.

Cái còn lại là kích thước bên ngoài, v.v.

Kích thước bên ngoài là một yếu tô vô cùng quan trọng. Do màn hình led di động thường xuyên phải di chuyển nên kích thước cần đảm bảo an toàn khi di chuyển và hoạt động.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255