Quy mô thị trường hiển thị Màn hình ghép LCD, LED và DLP

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép là một màn hình lớn bao gồm ghép nhiều màn hình nhỏ với nhau. Màn hình ghép được thiết kế để mang lại video chất lượng cao, độ phân giải cao. Nó có thể chịu được các điều kiện ngoài trời khắc nghiệt và phát ra nhiều ánh sáng hơn màn hình dân dụng.

Công nghệ màn hình ghép đang phát triển ở cả các nước phát triển và đang phát triển. Việc tích hợp các công nghệ tiên tiến với màn hình ghép sẽ mở rộng chức năng của nó và sẽ tiếp tục thúc đẩy thị trường hiển thị trong vòng 5 năm tới. Nâng cao trải nghiệm hình ảnh của khách hàng với thiết lập nhiều màn hình có khả năng hiển thị nhiều nguồn hình ảnh đa dạng và chất lượng cao.

Hệ thông màn hình ghép 12x3

Thị phần sử dụng màn hình ghép hiện nay

Doanh nghiệp, nhà máy sản xuất

Màn hình ghép được áp dụng ở nhiều cơ quan, doanh nghiệp, phòng điều khiển, nơi công cộng hoặc sân vận động, góp phần vào sự phát triển của thị trường toàn cầu.

Các nhà sản xuất tập trung vào việc cải thiện giải pháp hiển thị của họ bằng cách giới thiệu các tính năng ngẫu nhiên như độ phân giải cao, chất lượng cao và hiệu chuẩn tự động.

Nhu cầu sử dụng màn hình tương tác tại các địa điểm giao thông công cộng như nhà ga, sân bay có khả năng đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của thị trường.

Màn hình tương tác mang lại sự tương tác với khách hàng tốt hơn so với màn hình ghép thông thường, làm tăng nhu cầu của họ trong lĩnh vực bán lẻ.

Trung tâm thương mại, cửa hàng

Các địa điểm thương mại, bao gồm các cơ sở chăm sóc sức khỏe, cửa hàng bán lẻ, bảo tàng, nhà hàng và quán cà phê, đang ngày càng sử dụng màn hình hiển thị trên tường, thúc đẩy tăng trưởng thị trường đáng kể. Một yếu tố quan trọng khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường là sự ưa chuộng ngày càng tăng đối với màn hình có viền hẹp.

Nhu cầu ngày càng tăng đối với màn hình kỹ thuật số độ nét cao với khả năng trực quan hóa dữ liệu có tác động cao, chia sẻ nội dung nguồn 8k theo thời gian thực và khả năng tương tác đa chạm hiệu suất cao cũng sẽ làm tăng nhu cầu về màn hình treo tường tiên tiến.

Màn hình led dạng cong tại sảnh giao dịch

Khả năng của các màn hình ghép tương tác cung cấp điều khiển bằng cử chỉ và tương tác với màn hình cảm ứng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

Ngoài ra, các xu hướng hiển thị mới nổi bao gồm OLED xem trực tiếp, đèn LED xem trực tiếp trong nhà và màn hình laser đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường màn hình video wall.

Những công ty lớn được đảm bảo:

Những công ty lớn trong thị trường màn hình ghép toàn cầu đang tập trung vào phát triển sản phẩm mới và cải thiện danh mục sản phẩm hiện có của họ để nâng cao vị thế của họ trên thị trường toàn cầu. Sự phát triển ồ ạt của các giải pháp hiển thị tương tác mang lại cơ hội tăng trưởng kinh doanh đặc biệt cho các nhà cung cấp chính.

Một số nhà cung cấp sử dụng các chiến lược phát triển kinh doanh cơ bản như quan hệ đối tác chiến lược, hợp tác, sáp nhập và mua lại. Một số nhà sản xuất màn hình ghép đang kết hợp các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu suất và mở rộng phạm vi người dùng.

Các công ty nổi bật có mặt trong thị trường màn hình ghép toàn cầu bao gồm Adflow Networks, AU Optronics Corp, Philips N.V., LG Display Co. Ltd., Navori SA, NEC Display Solutions, Omnivex Corporation, Panasonic Corporation, Samsung Electronics Co, Sony và nhiều công ty khác.

Phân tích khu vực có thị phần sử dụng màn hình ghép

Bắc Mỹ

Bắc Mỹ dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần lớn trong thị trường màn hình ghép toàn cầu. Sự thống trị có thể là do việc áp dụng ngày càng nhiều các giải pháp hiển thị tương tác giữa các đối tác thương mại ở Bắc Mỹ.

Việc áp dụng cao các màn hình cảm ứng trong các lĩnh vực chính phủ, doanh nghiệp và bán lẻ của Hoa Kỳ cho thấy sự tăng trưởng thị trường đáng kể trên toàn quốc.

Bắc Mỹ thể hiện sự hiện diện lớn của các nhà cung cấp giải pháp hiển thị tương tác, điều này sẽ góp phần hơn nữa vào sự phát triển của thị trường trên toàn khu vực.

Tương tự, với nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp hiển thị 3D, chân dung và đa điểm, Châu Âu cũng nổi lên như một trong những người chơi chính trong thị trường màn hình ghép toàn cầu. Đức, Hà Lan và Tây Ban Nha là những nước đi đầu trong việc triển khai các hệ thống màn hìnhLED tương tác. Như vậy, châu Âu cũng đóng góp đáng kể cho thị trường toàn cầu.

Chấu Á Thái Bình Dương

Châu Á Thái Bình Dương dự kiến ​​​​sẽ phát triển các cơ hội sinh lợi để tăng trưởng thị trường hiển thị trong giai đoạn dự báo. Sự tăng trưởng này là do đầu tư đáng kể vào các lớp học kỹ thuật số. Việc lắp đặt các video wall kỹ thuật số và màn hình tương tác trong các khu vực thương mại và giao thông công cộng có khả năng khuyến khích áp dụng.

Lĩnh vực kinh doanh đang phát triển nhanh chóng đòi hỏi các giải pháp màn hình ghép lớn, màn hình tương tác, hỗ trợ thêm cho sự phát triển thị trường ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

thị trường hiển thị

Đầu tư cao của chính phủ vào sự phát triển của khu vực công có khả năng thúc đẩy thị trường màn hình ghép ở Trung Đông và Châu Phi. Các sáng kiến ​​​​của chính phủ nhằm tăng khối lượng sản xuất dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường trên toàn khu vực.

0904.633.569