Samsung chính thức trình làng TV QD-OLED S95B

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Mới đây ngày 17/03/2022 Samsung đã chính thức xác nhận họ sẽ ra mắt TV QD-OLED S95B vào tháng 4 / tháng 5 năm nay với phiên bản 55 inch và 65 inch của TV OLED có độ phân giải 4K, Dolby Atmos và Tizen.

Được biết, vào năm 2012 và 2013 khi LG ra mắt TV OLED đầu tiên, Samsung cũng đã tung ra công nghệ màn hình OLED đầu tiên của mình, nhưng do chi phí sản xuất cao đã khiến cho Samsung phải từ bỏ dự án này.

TV QD-OLED S95B
TV QD-OLED S95B

Mặc dù từ bỏ dự án màn hình OLED nhưng Samsung cũng đã đưa ra được một công nghệ màn hình mới khác để thay thế, đó là công nghệ màn hình QLED. QLED là một công nghệ màn hình kết hợp giữa LED và LCD, công nghệ này có cấu tạo giống với màn hình LCD nhưng  sử dụng đèn nền LED và thêm 1 màng chấm lượng tử vào giữa.

Dù là vậy nhưng Samsung vẫn tiếp tục phát triển các công nghệ màn hình OLED. Sau 10 năm nỗ lực nghiên cứu thì đến hiện tại Samsung đã chính thức trình làng TV QD-OLED S95B. TV này cũng được Samsung xem là đại diện cho các TV cao cấp mới của hãng và được đặt cùng các mẫu TV NEO QLED trong dòng sản phẩm TV cao cấp 2022.

Vững vàng khái niệm “màn hình ở mọi nơi, màn hình cho tất cả mọi người” Samsung sẽ mở rộng danh mục đầu tư vào năm 2022 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn công nghệ phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.

màn hình OLED siêu mỏng
màn hình OLED siêu mỏng

Theo các thông tin mà Samsung cung cấp thì TV QD-OLED S95B sẽ có độ phân giải 4K, hệ điều hành Tizen với Gaming Hub mới, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và công nghệ âm thanh theo dõi đối tượng. Ngoài ra S95B cũng có cổng HDMI 2.1 với chất lượng 4K 120Hz.

Các mẫu TV QD-OLED sẽ được trang bị Bộ xử lý lượng tử trung tâm 4K và có “công nghệ tăng cường độ sáng OLED và Bản đồ màu sắc cảm nhận để mang lại những điểm sáng chính xác và tươi sáng và màu sắc trung thực, sống động như thật”.

Theo Samsung công bố, TV S95B với kích thước 55 inch và 65 inch sẽ có giá lần lượt là 2400 và 3500 USD.

cổng kết nối của màn hình S95B
cổng kết nối của màn hình S95B
HCOM.VN