Samsung công bố TV OLED S90C 83 inch với tấm nền LG

Posted on 22 Tháng Bảy, 2023 Tin tức 53 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Samsung gần đây đã công bố TV OLED 83 inch đầu tiên của mình như một phần của dòng sản phẩm màn hình hiển thị S90C. Đây là chiếc TV đầu tiên của Samsung có tấm nền WOLED từ đối thủ LG Display.

Samsung và LG đã thiết lập quan hệ đối tác OLED, theo đó LG Display sẽ cung cấp cho Samsung Electronics các tấm nền WOLED. Do đó Samsung sẽ cung cấp TV có cả công nghệ QD-OLED và WOLED và đây là cái đầu tiên.

– “Kích thước màn hình lớn là phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành TV. Với mẫu TV OLED S90C 4K 83 inch mới này, chúng tôi mang đến một lựa chọn khác để mọi người trải nghiệm những lợi ích của TV OLED từ Samsung, trên một màn hình thậm chí còn lớn hơn,” James Fishler, SVP, Bộ phận Hiển thị & Giải trí Gia đình, Samsung Electronics Mỹ cho biết . “Chúng tôi nhận ra rằng không ai giống ai và họ muốn tìm chiếc TV hoàn hảo để phù hợp với không gian và phong cách sống độc đáo của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, cho dù bạn thích Neo QLED 4K, OLED hay thậm chí là TV phong cách sống. Luôn có tùy chọn cao cấp cho người xem lựa chọn.”

Màn hình Samsung sử dụng tấm nền LG
Màn hình Samsung sử dụng tấm nền LG

Kết hợp giữa QD-OLED và WOLED

TV OLED 83 inch là một phần của dòng sản phẩm S90C, đây là một quyết định khó hiểu khi xem xét rằng các phiên bản nhỏ hơn của S90C là TV QD-OLED.

Nó đi kèm với bộ tính năng thông thường của Samsung bao gồm ‘Bộ xử lý lượng tử trung tâm’, hệ điều hành Tizen với các ứng dụng và Gaming Hub, cổng HDMI 2.1 cho 4K 120Hz (và 144Hz), hỗ trợ HDR (nhưng không có Dolby Vision), hỗ trợ Dolby Atmos và điều khiển từ xa chạy bằng năng lượng mặt trời.

Công ty cho biết nó cũng có thiết kế mỏng với viền 4mm và sử dụng chân đế hoặc giá treo màn hình chuyên dụng.

TV sẽ được tung ra đầu tiên ở Hoa Kỳ bắt đầu từ tuần này với giá bán lẻ đề xuất là 5400 đô la, gần bằng với giá bán lẻ đề xuất của C3 83 inch của LG (5300 đô la), mặc dù giá của C3 đã giảm kể từ khi ra mắt vào mùa xuân này.

Nguồn: flatpanelshd.com.

0904.519.366