Samsung Electronics đã bán được một triệu màn hình The Frame vào năm 2021

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Ngày 25/11, Samsung Electronics đã thông báo rằng họ đã bán được hơn một triệu chiếc màn hình The Frame trong năm nay. Dự kiến tổng doanh số bán hàng kể từ khi ra mắt năm 2017 của The Frame sẽ vượt quá hai triệu chiếc vào cuối năm, do nhu cầu lớn ở các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu.

“Màn hình The Frame không chỉ là một thiết bị để xem TV mà còn là một sản phẩm phong cách sống giúp nâng cao không gian với thiết kế của nó và làm phong phú thêm cuộc sống của người tiêu dùng với một bộ sưu tập nghệ thuật phong phú,” Simon Sung, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Trưởng nhóm Bán hàng & Tiếp thị cho biết “Chúng tôi tiếp tục tìm cách tăng cường các dịch vụ của The Frame để tìm ra những cách thức sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng luôn khám phá quan hệ đối tác với các bảo tàng, phòng trưng bày và nghệ sĩ mới để cung cấp nhiều bộ sưu tập hơn trong Cửa hàng nghệ thuật. ”

màn hình The Frame
màn hình The Frame

Thiết kế sáng tạo của màn hình The Frame

The Frame là mô hình phổ biến nhất trong dòng sản phẩm TV Phong cách sống của Samsung. Kể từ lần đầu tiên được phát hành vào năm 2017 thiết kế, tính năng và kích thước của The Frame đã liên tục phát triển với nhu cầu phong cách sống luôn thay đổi của người tiêu dùng.

Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn ở nhà, sự phổ biến của nội dung giải trí gia đình đã tăng lên, cùng với nhu cầu của người tiêu dùng về màn hình của họ vượt ra ngoài một thiết bị gia dụng và nâng cao thiết kế nội thất của họ. The Frame đã hội tụ những xu hướng này một cách hoàn hảo để mang đến cho người tiêu dùng sự kết hợp giữa hình thức và chức năng, dẫn đến doanh số bán hàng ngày càng tăng cho dòng sản phẩm này.

Vào năm 2020, Samsung đã bổ sung công nghệ hình ảnh QLED để mang lại hình ảnh sống động hơn. TV cũng tích hợp cảm biến độ sáng để điều chỉnh mức độ sáng tùy thuộc vào môi trường xung quanh, để người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những hình ảnh và video được tối ưu hóa. Vào tháng 7 năm 2021, Samsung đã ra mắt phiên bản 85 ”, vì vậy nó hiện có 5 kích thước khác nhau (32 ″, 55 ″, 65 ″, 75 ″, 85 ″) để đáp ứng nhiều phong cách sống và không gian gia đình.

Năm 2021, Màn hình The Frame được thiết kế với viền mỏng 24,9mm mỏng hơn một nữa so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, The Frame còn được thiết kế với nhiều màu sắc viền khác nhau để làm sang trọng và phù hợp với nội thất xung quanh.

the frame
the frame

Nội dung được tuyển chọn thông qua quan hệ đối tác chiến lược trong Art Store

Bên cạnh thiết kế độc đáo và hiện đại, tâm điểm của The Frame là Art Store – nền tảng hiển thị tác phẩm nghệ thuật độc quyền của nó. Khi người dùng không xem nội dung trên The Frame, họ có thể chọn các tác phẩm nghệ thuật từ thư viện tranh và ảnh khổng lồ của Art Store để đưa lên màn hình để không gian được thêm phần sang trọng.

The Frame’s Art Store cung cấp hơn 1.500 tác phẩm nghệ thuật từ các bảo tàng và phòng trưng bày nổi tiếng thế giới như Bảo tàng Hermitage ở Nga, Louvre ở Pháp và Bảo tàng Prado ở Tây Ban Nha. Thông qua quan hệ đối tác của mình, Samsung sẽ mở rộng bộ sưu tập của Art Store để mang các tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên khắp thế giới đến The Frame. Với sự quản lý dựa trên AI, phiên bản 2021 của The Frame sẽ phân tích các mẫu và thị hiếu của người tiêu dùng và đề xuất các tác phẩm nghệ thuật mới.

màn hình độc đáo
màn hình độc đáo

Phiên bản 2021 của màn hình The Frame cung cấp dung lượng lưu trữ tăng lên đáng kể với 6GB so với các phiên bản trước đó cung cấp 500MB. Giờ đây, nó có thể lưu trữ lên đến 1.200 bức ảnh ở độ phân giải 4K để người dùng có thể lựa chọn nhiều tác phẩm hơn để tạo thành bộ sưu tập được cá nhân hóa của riêng họ.

0904.519.366