Samsung Electronics dẫn đầu thị trường TV Ấn Độ trong nửa đầu năm.

 
Các người mẫu quảng cáo TV của Samsung Electronics trong bức ảnh không đề ngày tháng này. Được cung cấp bởi Samsung Electronics
Các người mẫu quảng cáo TV của Samsung Electronics trong bức ảnh không đề ngày tháng này. Được cung cấp bởi Samsung Electronics

Dữ liệu công bố hôm Chủ Nhật cho thấy Samsung Electronics đứng đầu thị trường TV Ấn Độ trong nửa đầu năm 2025, nhờ doanh số bán mạnh mẽ của các mẫu TV cao cấp cỡ lớn.

Theo dữ liệu do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Omdia tổng hợp, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chiếm 23,8% thị phần trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 6, duy trì vị trí dẫn đầu kể từ năm 2017.

LG Electronics, đối thủ Hàn Quốc nhỏ hơn của Samsung, đứng thứ hai với 16,5 phần trăm thị phần, tiếp theo là Xiaomi của Trung Quốc với 7,9 phần trăm.

Những người theo dõi ngành cho biết Samsung có thể duy trì doanh số bán hàng mạnh mẽ tại Ấn Độ nhờ các mẫu màn hình lớn tiên tiến, bao gồm TV Neo QLEDOLED.

Họ cho biết thêm rằng nội dung giáo dục được cung cấp thông qua nền tảng TV thông minh của Samsung, cùng với các tựa phim giải trí toàn cầu, bao gồm các chương trình từ Hàn Quốc, cũng giúp công ty duy trì vị trí dẫn đầu.

Tổng doanh số bán TV tại Ấn Độ ước tính đạt 11,29 triệu chiếc vào năm 2024.

Dẫn nguồn: TheKoreaTimes

Để lại một bình luận