Samsung Electronics đưa tiêu chuẩn HDR10 + GAMING vào TV và màn hình Gaming mới của hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Samsung đưa tiêu chuẩn HDR10 + GAMING vào TV và màn hình Gaming 2022 làm nâng cao trải nghiệm trò chơi và người dùng chính xác, đơn giản với độ trễ thấp, Tần số quét hơn 120Hz và có thể thay đổi.

HDR10 + GAMING áp dụng trên một số mẫu TV 4K và 8K

Mới đây, Samsung Electronics đã công bố rằng tiêu chuẩn HDR10 + GAMING sẽ được áp dụng trên một số mẫu TV 4K và 8K và màn hình gaming 2022 của hãng, mang đến trải nghiệm chơi game HDR siêu nhạy, đắm chìm cho các game thủ. Cùng với đó, các trò chơi hỗ trợ HDR mới, tiên tiến cũng sẽ được ra mắt tại CES 2022.

“Chúng tôi vô cùng tự hào thông báo rằng tiêu chuẩn HDR10 + GAMING mới sẽ được áp dụng cho dòng TV Neo QLED 2022 của Samsung, đặc biệt là cho dòng TV Q70 trở lên và màn hình chơi game, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm thay đổi trò chơi thông qua hình ảnh tiên tiến và phong phú hơn”

Ông Seokwoo Yong , Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Trưởng nhóm R&D, Kinh doanh Hiển thị Hình ảnh tại Samsung Electronics cho biết. “Samsung sẽ tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm người dùng khi công nghệ tiếp tục phát triển và cung cấp các tính năng và khả năng mới nâng cao.”

Công nghệ HDR nâng cao duy trì ý định nghệ thuật của các nhà phát triển trò chơi

tiêu chuẩn HDR10 + GAMING
tiêu chuẩn HDR10 + GAMING

Tiêu chuẩn mới này, được phát triển bởi HDR10 + Technologies, cung cấp cho các nhà phát triển trò chơi các công cụ họ cần để cung cấp cho game thủ trải nghiệm chơi game hấp dẫn và nhất quán mà không cần hiệu chỉnh thủ công trên nhiều công nghệ hiển thị cho các nguồn đầu vào khác nhau, bao gồm cả bảng điều khiển, PC và nhiều hơn nữa.

Khác với các dòng màn hình LED trước đây dòng sản phẩm màn hình chơi game và TV 2022 của Samsung sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10 + GAMING bằng cách cho phép hiệu chỉnh HDR tự động mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển trò chơi. Điều này biến thành một trong những trải nghiệm chơi game nhanh và chính xác nhất cho đến nay.

Bằng cách loại bỏ nhu cầu cài đặt thủ công khi tải trò chơi, điều mà trước đây chỉ có thể có với nội dung phim và truyền hình, công cụ trò chơi sẽ tự động tối ưu hóa nội dung trò chơi điện tử trong thời gian thực.

Tính năng này đảm bảo chi tiết trong bóng tối và giữ lại những điểm sáng nhất để game thủ có thể nhìn và phản ứng với mọi thứ trên màn hình. Nó cũng định cấu hình màn hình thành “chế độ tham chiếu thực”, cung cấp màu sắc tốt hơn, mà game thủ cũng không cần phải tốn thêm thời gian với các cài đặt trò chơi.

“Chúng tôi rất vui mừng được giúp mở ra một kỷ nguyên mới về chất lượng hình ảnh trò chơi điện tử. Bằng cách áp dụng HDR10 + GAMING, game thủ ở mọi lứa tuổi sẽ được tận hưởng hình ảnh tiên tiến để có trải nghiệm chơi game tổng thể tốt nhất, ”

Todd Hollenshead, Trưởng bộ phận xuất bản tại Sabre Interactive cho biết. “Tiêu chuẩn HDR10 + GAMING đang thực sự nâng tầm và chúng tôi tự hào đi đầu trong việc đưa tiêu chuẩn này ra thị trường với các trò chơi như Redout 2, tay đua chống trọng lực 8K nhanh nhất từng được tạo ra và với Pinball FX, vua kỹ thuật số pinball, được đưa vào cuộc sống theo một cách hoàn toàn mới. ”

HDR10 + tiếp tục mở rộng với sự hỗ trợ và chấp nhận của ngành để có trải nghiệm HDR cao cấp

HDR10+ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội bằng cách tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản theo từng cảnh hoặc từng khung hình, với sự thể hiện màu sắc chính xác hơn.

cải thiện chất lượng hình ảnh với HDR10 + GAMING
cải thiện chất lượng hình ảnh với HDR10 + GAMING

Được giới thiệu cách đây 4 năm, HDR10 + đã xây dựng được sự hỗ trợ mạnh mẽ trong toàn ngành, với 128 đối tác và hơn 4.000 thiết bị được hỗ trợ, bao gồm TV, máy chiếu, điện thoại thông minh và máy tính bảng từ hơn 28 nhà sản xuất. Siêu dữ liệu của HDR10 + cũng cung cấp giai điệu tham chiếu linh hoạt và định nghĩa đường cong ánh xạ cho người sáng tạo nội dung, cho phép họ cung cấp hình ảnh có tác động hơn chính xác như họ mong muốn.

Ngoài ra, GPU NVIDIA GeForce RTX 30 Series, RTX 20 Series và GTX 16 Series sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10 + GAMING với các trình điều khiển dự kiến ​​phát hành vào năm 2022.

Vijay Sharma, Giám đốc Quản lý Sản phẩm của NVIDIA cho biết: “Các game thủ NVIDIA GeForce có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game HDR nhất quán và sáng hơn, sống động hơn trên màn hình TV của họ từ sự hỗ trợ của tiêu chuẩn GAMING HDR10 + mới”.

0904.633.569