Samsung Electronics, Samsung Display và Samsung SDI hợp tác về màn hình OLED tại IAA Mobility 2023

Posted on 11 Tháng Chín, 2023 Tin tức 76 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Samsung Electronics, Samsung Display và Samsung SDI đã giới thiệu các giải pháp màn hình OLED ô tô mới nhất của họ tại sự kiện IAA Mobility 2023. Sự kiện này sẽ diễn ra ở Munich suốt tuần này và có lẽ là cơ hội tốt nhất cho các công ty, người mua và các bên quan tâm đến việc thiết kế nội thất và ngoại thất ô tô.

Màn hình OLED Samsung
Màn hình OLED Samsung

Giải pháp bộ nhớ toàn diện của Samsung

Samsung Electronics đang giới thiệu một loạt giải pháp bộ nhớ toàn diện, được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng ô tô trong tương lai, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp bộ nhớ ô tô hàng đầu vào năm 2025. Đối với chất bán dẫn, công ty đang giới thiệu bộ xử lý Exynos Auto V920 dành cho giải trí trong ô tô và Isocell cảm biến tự động cho xe tự hành. Công ty cũng đang chuẩn bị chuyển sang sản xuất hàng loạt quy trình 2 nanomet và 4 nanomet lần lượt vào năm 2026 và 2025.

Samsung Display tại IAA Mobility 2023
Samsung Display tại IAA Mobility 2023

Màn hình OLED giải pháp thay thế cho LCD trong các ứng dụng ô tô

Samsung Display, lần đầu tiên tham dự một triển lãm ô tô, tập trung vào việc làm nổi bật màn hình OLED như giải pháp thay thế cho LCD trong các ứng dụng ô tô.

Gian hàng Samsung Display có bố trí so sánh trực tiếp các công nghệ màn hình dành cho ô tô, đồng thời có thể thể hiện mức độ sáng cũng như trải nghiệm sử dụng màn hình OLED.

Công ty cũng đang trưng bày các màn hình có thể gập lại và cuộn lại để thiết lập hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Trong số các sản phẩm khác trên màn hình, công ty có đèn pha LED thông minh, MicroLED cho màn hình hiển thị và kính AR cũng như màn hình MiniLED được trưng bày.

Nhìn từ bề ngoài, Samsung đang cố gắng hết sức để chứng tỏ rằng họ có mọi thành phần có thể tưởng tượng được dành cho các nhà thiết kế ô tô.

Samsung SDI đang giới thiệu các giải pháp pin dành cho xe điện. Công ty đang giới thiệu nhiều sản phẩm pin khác nhau, bao gồm pin thể rắn và pin NMX và LMFP không chứa coban. Ngoài ra, Harmon, một công ty con của Samsung, cũng có mặt tại triển lãm để giới thiệu hệ thống âm thanh và màn hình OLED trên ô tô cao cấp của mình.

Nguồn: Samsung

0904.519.366