Samsung giới thiệu máy chiếu bỏ túi The Freestyle tại CES 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Tại sự kiện CES 2022, Samsung vừa cho ra mắt thiết bị giải trí di động hoàn toàn mới, đó là sảm phẩm máy chiếu 100 inch bỏ túi với tên gọi The Freestyle. The Freestyle gây chú ý lớn khi hội tụ tính linh hoạt và những công nghệ tiên tiến nhất cho trải nghiệm nghe nhìn, giải trí tối ưu.

The Freestyle hoạt động như một máy chiếu, loa thông minh hay thiết bị chiếu sáng xung quanh, tất cả đều được tập hợp thành một thiết bị di động gọn nhẹ chỉ nặng chưa tới 1kg (830 gram), giá đỡ đa năng cho phép xoay 180 độ.

máy chiếu bỏ túi The Freestyle
máy chiếu bỏ túi The Freestyle

Máy chiếu bỏ túi The Freestyle được trang bị công nghệ hàng đầu trong ngành như tính năng tự động hoàn chỉnh và cân bằng tự động. Các tính năng này cho phép thiết bị tự động điều chỉnh màn hình phù hợp với mọi bề mặt và mọi góc độ, mang lại tỷ lệ hình ảnh hoàn hảo mọi lúc mọi nơi. Tính năng lấy nét tự động cho phép The Freestyle hiển thị hình ảnh rõ nét trên mọi bề mặt, ở mọi góc độ với kích thước lên đến 100 inch. Freestyle cũng đi kèm với bộ tản nhiệt thụ động kép đảm bảo âm trầm nghe hay và sâu hơn mà không bị biến dạng, đồng thời bức xạ âm thanh 360 độ mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao như rạp chiếu phim dù sử dụng thiết bị ở bất cứ nơi đâu.

The Freestyle
The Freestyle

The Freestyle tương thích với pin bên ngoài hỗ trợ USB-PD và đầu ra 50W/20V trở lên, vì vậy có thể mang thiết bị đi mọi nơi, cho dù họ đang di chuyển, đi cắm trại và hơn thế nữa. Freestyle tiên phong trong việc là màn hình di động đầu tiên bên cạnh khả năng tương thích với tùy chọn phích cắm tường truyền thống, còn có thể hoạt động được khi kết nối với ổ cắm đèn E26 tiêu chuẩn không cần thêm dây.

máy chiếu bỏ túi
máy chiếu bỏ túi

Khi không được sử dụng làm máy chiếu để phát trực tuyến nội dung, The Freestyle có thể mang đến hiệu ứng ánh sáng theo tâm trạng nhờ chế độ môi trường xung quanh và một nắp ống kính mờ. Freestyle cũng là một chiếc loa thông minh, phân tích âm nhạc để ghép nối các hiệu ứng hình ảnh phù hợp chiếu lên tường, sàn nhà và bất cứ nơi nào khác.

máy chiếu mini
máy chiếu mini

The Freestyle cung cấp các tính năng Smart TV có sẵn trên các dòng sản phẩm Tivi Samsung, với các dịch vụ phát trực tuyến tích hợp cùng các tính năng chiếu và truyền tương thích với cả thiết bị di động Android và iOS. Đây là máy chiếu di động đầu tiên của ngành được chứng nhận bởi các đối tác OTT lớn trên toàn cầu, mang đến trải nghiệm xem nội dung tốt nhất. Đây cũng là máy chiếu đầu tiên tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói từ xa, cho phép chọn trợ lý giọng nói yêu thích khi ở trong chế độ rảnh tay.

Công ty Cổ phần Đầu tư HCOM là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về màn hình ghép một cách chuyên nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các hệ thống màn hình ghép LCD,  màn hình LED, màn hình biển báo, videowall controller, KVM, cáp HDMI quang.

0904.519.366