Samsung giới thiệu trang Web mới dành cho màn hình OLED cùng những công nghệ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Samsung Display mới đây đã giới thiệu một trang web mới chuyên dụng chỉ dành cho công nghệ màn hình OLED của hãng.

các sản phẩm màn hình OLED của samsung
các sản phẩm màn hình OLED của samsung

Trang web mới này sẽ là một nền tảng phong phú cho một loạt các công nghệ hàng đầu trong ngành hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa tên tuổi của Samsung thành công ty dẫn đầu toàn cầu về đổi mới.

Trang web này được Samsung tập trung vào các sản phẩm sông nghệ sử dụng màn hình OLED như: smartphone, máy tính xách tay và các sản phẩm màn hình gập. Ngoài ra, trang web còn cung cấp thông tin về các sản phẩm màn hình OLED thông qua các video, bài báo, đánh giá bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và cả tiếng Trung.

màn hình OLED
màn hình OLED

Tin tức, video về các sản phầm và công nghệ mới cũng như thông tin chi tiết về xu hướng ngành sẽ đóng vai trò như một trung tâm giao tiếp. Đây được xem như là sự phát triển và mở rộng của Samsung Display trên khắp thế giới.

trang web chuyên dụng của Samsung về các sản phẩm màn hình OLED

Với việc màn hình OLED ngày càng mở rộng và ứng dụng của màn hình OLED là rất lớn, người tiêu dùng ngày càng bị thu hút bởi OLED hơn nên Samsung đã nắm bắt xu thế đó. Trang web này ra đời nhằm thúc đẩy hơn nữa việc sử dụng giải pháp OLED của Samsung một cách rộng rãi.

trang web sẽ trình bày nhiều nội dung về các sản phẩm OLED cũng như các công nghệ mới
nội dung về các sản phẩm OLED

Sắp tới, Samsung dự kiến vẫn sẽ tập trung vào các màn hình OLED thuộc Màn hình Led vừa và nhỏ. Ngoài ra, hãng còn có dự định sẽ tổ chức các sự kiện trực tuyến trên các kênh truyền thông xã hội để giới thiệu về các sản phẩm mới cũng như trang web chuyên dụng dành cho màn hình OLED.

0904.633.569