Samsung không chắc sẽ ra mắt TV W-OLED trong năm nay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Theo các nguồn tin tại Hàn Quốc: do nhu cầu về TV đã giảm so với thời kỳ đỉnh điểm của đại dịch Covid-19 do đó có thể Samsung sẽ không vội tung ra TV W-OLED như các thông tin trước đó đã công bố.

"<yoastmark

Được biết, vào tháng 4 năm 2021 Samsung đã bắt đầu đàm phán với LG Display để đàm phán hợp đồng cung cấp tấm nền W-OLED. Samsung cũng đã yêu cầu LG Display đồng phát triển công nghệ W-OLED trong quá trình đàm phán.

Đây không phải là điều kiện mà nhà sản xuất bảng controller đã chấp nhận vì bất kỳ đồng dự án nào cũng có nghĩa là sẽ có những giới hạn về cách LG Display có thể sử dụng và bán chúng do Samsung đặt ra sau này.

Việc Samsung hoãn ra mắt TV W-OLED sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến mục tiêu xuất xưởng tấm nền W-OLED của LG Display trong năm nay là 10 triệu chiếc.

Tuy nhiên đối với Samsung, vì Samsung Display đã hoãn việc lắp đặt dây chuyền sản xuất thử nghiệm cho tấm nền QNED. Điều đó đã cho thấy việc Samsung sẽ chỉ sử dụng tấm nền W-OLED để lấp đầy khoảng trống trong khoảng thời gian trước khi TV QNED được ra mắt.

0904.519.366