Samsung ra mắt TV Neo QLED 8K 2022 tại sự kiện trực tuyến Unbox & Discover

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

TV Neo QLED 8K 2022
TV Neo QLED 8K 2022

Ngày 30/03/2022, tại sự kiện trực tuyến Unbox & Discover, Samsung đã giới thiệu sản phẩm TV Neo QLED 8K 2022 được cho là TV mang tính đột phá cả về công nghệ, tính năng lẫn thiết kế. Theo đó, Samsung đánh dấu bước ngoặt mới việc cung cấp một trung tâm giải trí, kết nối, làm việc và hơn thế nữa khi màn hình TV được trang bị công nghệ hiển thị tiên tiến và hỗ trợ nhiều ứng dụng tròn cuộc sống.

Với tầm nhìn “Màn hình ở mọi nơi, màn hình cho tất cả mọi người”, các sản phẩm màn hình 2022 được Samsung tập trung vào các khả năng thích ứng với nhu cầu của người dùng và khả năng kết nối nhằm đảm bảo màn hình phù hợp cho mọi ngôi nhà và phong cách sống cũng như loại bỏ quan niệm TV chỉ dùng để “xem” như hiện nay.

Samsung giới thiệu sản phẩm tại sự kiện Unbox and Discover
Samsung giới thiệu sản phẩm tại sự kiện Unbox and Discover

TV Neo QLED 8K 2022 được trang bị Bộ xử lý lượng tử Neural Quantum Processor 8K với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo độc lập đã mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu để nâng cao trải nghiệm màn hình.

Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ các công nghệ cải tiến mới như Tăng cường độ sâu thực (Real Depth Enhancer), Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng (Shape Adaptive Light Control), Chế độ Bảo vệ mắt (EyeComfort)… đã giúp cho màn hình có độ tương phản, độ sáng và độ chính xác cao. Ngoài ra, công nghệ AI để tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình dựa trên mức độ sáng hoặc tối của căn phòng theo thời gian hoàng hôn hoặc bình minh để khiến trải nghiệm xem thoải mái nhất.

Để có được trải nghiệm đắm chìm thực sự, TV Neo QLED 8K đã được trang bị hệ thống âm thanh hàng đầu Dolby Atmos cùng với tính năng Object Tracking Sound Pro để các hiệu ứng âm thanh và giọng nói chuyển động theo từng chuyển động trên màn hình.

Ngoài ra, TV Neo QLED 4K và 8K cũng được trang bị hệ thống âm thanh Wireless Dolby Atmos để người dùng có thể tận hưởng chất lượng âm thanh nguyên bản mà không bị vướng bận bởi cáp HDMI.

Giao diện người dùng trực quan
Giao diện người dùng trực quan

Để đảm bảo TV Samsung trở thành trung tâm nội dung và mang lại trải nghiệm liền mạch nhất có thể, dòng sản phẩm 2022 được trang bị các tính năng và giao diện người dùng thông minh hơn như:

  • Tính năng Giao diện người dùng Smart Hub
  • Các tính năng cải tiến trải nghiệm chơi game
  • Tính năng Samsung Health
  • Tính năng SmartThings
  • Nền tảng NFT
TV Neo QLED 8K 2022 phù hợp với mọi không gian
TV Neo QLED 8K 2022 phù hợp với mọi không gian

Với mỗi một người dùng, sở thích và nhu cầu của họ sẽ khác nhau. Do đó đối với dòng sản phẩm 2022, Samsung đã tạo ra các phụ kiện như Giá treo màn hình Slim Fit và Chân đế Studio Stand để người dùng có thể tự chọn lựa cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của riêng mình.

0904.633.569