Seoul Semiconductor ra mắt công nghệ LED thế hệ thứ hai tại Display Week 2023

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Seoul Semiconductor đang giới thiệu màn hình MicroLED 

Trong triển lãm này, Seoul Semiconductor sẽ trưng bày các màn hình microLED được kích hoạt bởi công nghệ LED WICOP Pixel mang lại độ sáng cao nhất trong ngành. Nó trưng bày một màn hình microLED độ phân giải cực cao cung cấp độ sáng 10.000 nit, phá vỡ kỷ lục độ sáng tối đa của ngành là 4.000 nit được trình diễn tại ISE 2023 hồi đầu năm nay.

Công nghệ này sử dụng thiết kế một chip giúp loại bỏ nhu cầu liên kết dây, đóng gói hoặc thấu kính. WICOP Pixel cho phép xếp chồng ba MicroLED RGB theo chiều dọc, cho phép sản xuất chip siêu nhỏ và thể hiện màu đồng nhất.

Đáng chú ý, các màn hình microLED này đạt độ sáng 10.000 nits, vượt qua kỷ lục 4.000 nits trước đó được thiết lập tại ISE 2023, theo công ty.

Công nghệ LED wicop
Công nghệ màm hình LED wicop

Công nghệ LED WICOP Pixel tại Tuần lễ Hiển thị 2023.

Công nghệ WICOP Pixel mang lại hiệu suất vượt trội và nhiều ứng dụng cho các loại màn hình LED trong tương lai. Các ứng dụng tiềm năng của nó bao gồm sản xuất ảo (VP) và màn hình nội/ngoại thất ô tô, ngoài màn hình microLED.

Seoul Semiconductor cũng sẽ giới thiệu công nghệ hiển thị ánh sáng xanh thấp (LBL) trong tuần này. Công nghệ này tập trung vào việc bảo vệ sức khỏe mắt của người dùng bằng cách chỉ giảm các bước sóng xanh (415 đến 455nm) được biết là có hại.

Không giống như các công nghệ LBL thông thường sử dụng các bộ lọc riêng biệt gây biến dạng màu sắc và màn hình ngả vàng, Seoul Semiconductor tuyên bố công nghệ LBL của họ có thể giảm ánh sáng xanh mà không cần bộ lọc.

0904.633.569