Sự khác biệt giữa Màn hình LED thông thường và Màn hình LED cho thuê!

⭐ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH ⭐
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
DỊCH VỤ BẢO HÀNH LÊN TỚI 36 THÁNG, HỖ TRỢ 24/7

Sự khác biệt chính giữa màn hình LED cho thuê và màn hình LED thông thường là liệu nó có phải thường xuyên được di chuyển, tháo rời và lắp ráp lại hay không. Do đó, các yêu cầu đối với sản phẩm cao hơn và tầm quan trọng được đặt lên thiết kế hình dạng, thiết kế kết cấu và lựa chọn vật liệu của sản phẩm.

Màn hình LED cho thuê có thể được sử dụng trong cả hai trường hợp dưới dạng cấu trúc di động và cố định, tùy theoyêu cầu của gia chủ. Màn hình LED cho thuê dễ dàng di chuyển, bảo trì và có tỷ lệ hiệu suất cao. Trường hợp màn hình LED thông thường được lắp đặt trong các cấu trúc cố định, có thể được định cấu hình ở bất kỳ hình thức nào mà người dùng mong muốn và ở mọi kích thước. Nó đáng kể là không thể di chuyển đến nơi khác thường xuyên khi bất kỳ sự kiện nào đang diễn ra.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói chi tiết về sự khác biệt giữa màn hình LED thông thường và màn hình LED cho thuê.

man hinh led thong thuong

Ba yếu tố khác biệt chính giữa hai màn hình LED thông thường và màn hình LED cho thuê

  1. Trong khi màn hình cho thuê cần phải được lắp đặt, tháo rời và vận chuyển lại một cách dễ dàng để nhân viên có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và giảm chi phí lao động của khách hàng, màn hình cài đặt cố định được cài đặt tuần tự và có kích thước rất phù hợp;
  1. Màn hình cho thuê có khả năng chịu va đập và trầy xước cao trong quá trình vận chuyển và bốc dỡ, đồng thời kích thước phải tương ứng với cơ chế tải của công cụ vận chuyển, đặc biệt là khi di chuyển qua các vùng địa lý khác nhau rất nhiều.
  1. Bản thân thiết kế của màn hình LED phải đủ bền để chịu được việc xử lý vì nó phải được xử lý thường xuyên; nếu không, rất dễ va chạm trong quá trình xử lý và làm hỏng đèn LED. Đèn LED bị lỗi sẽ gây ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Sự khác biệt giữa màn hình cho thuê và màn hình cài đặt cố định trong khi cung cấp dịch vụ màn hình cho thuê cho khách hàng là màn hình cài đặt cố định có tác dụng ngay lập tức sau khi được cài đặt, trong khi màn hình cho thuê phải duy trì hiệu ứng hiển thị tuyệt vời trong suốt buổi hòa nhạc. Đối với khách hàng, đó cũng là yếu tố quan trọng nhất.

Màn hình LED cho thuê của Trung Quốc và Hoa Kỳ có sự khác biệt về thị trường

Về bảo trì kỹ thuật, các nhà thầu địa phương là những người lắp đặt màn hình cho thuê tại Hoa Kỳ. Chỉ SOP (Quy trình vận hành tiêu chuẩn) do nhà cung cấp đưa ra mới được áp dụng trong quá trình lắp đặt. Do đó, SOP phải rất đơn giản và dễ hiểu để mọi doanh nghiệp địa phương SOP đều rất quan trọng vì hầu hết các kỹ sư đều dễ dàng lắp ráp và gỡ bỏ. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai quốc gia là do ở Trung Quốc, những người lắp đặt màn hình cho thuê chủ yếu được tuyển dụng bởi các doanh nghiệp truyền thông. Đối với giải pháp đó, Chipshow có các công ty con ở Hoa Kỳ và nhiều khu vực khác trên thế giới, vì vậy trong trường hợp có bất kỳ yêu cầu khẩn cấp nào cần thiết cho bất kỳ trường hợp đặc biệt nào, chúng tôi có thể phục vụ các kỹ sư của mình để thoát khỏi tình huống đó.

man hinh led cho thue

Tương lai của màn hình cho thuê LED sẽ phát triển như thế nào?

Đây là một số đặc điểm sẽ ảnh hưởng đến tương lai của màn hình LED cho thuê:

  1. Cài đặt và tháo gỡ đơn giản

Ưu điểm đầu tiên và rõ ràng nhất của việc phải mua nguồn cung cấp màn hình led cho thuê là việc di chuyển, tháo rời và lắp đặt nó đơn giản như thế nào. Chỉ cần chia nhỏ chúng thành các phần riêng biệt, chúng có thể được chuyển từ vị trí này sang vị trí khác với nỗ lực tối thiểu. Sau khi đến địa điểm sử dụng dự định, nó có thể được cài đặt lại nhanh chóng mà không cần kiến ​​thức chuyên môn.

  1. Màn hình chất lượng cao và độ chính xác cao

Màn hình led cho thuê cung cấp màn hình chất lượng cao, bất kể nó sẽ được sử dụng cho các hoạt động trong nhà hay ngoài trời. Khi sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, không có sự khác biệt rõ ràng về chất lượng hiển thị.

  1. Độ chính xác của màu sắc

Hiệu chỉnh màu sắc là rất quan trọng vì nó cho phép lập lịch biểu linh hoạt và sử dụng các mục khác nhau. Không có màu sắc, thậm chí các lô sản phẩm khác nhau không thể được sử dụng trong các chuyến tham quan buổi hòa nhạc hoặc thị trường cho thuê.

  1. Góc nhìn rộng

Tầm nhìn rộng của màn hình led cho thuê bổ sung cho màn hình chất lượng cao của nó bằng cách giúp bạn dễ dàng xem nội dung từ mọi góc độ. Nếu bạn quay lại trải nghiệm xem phim gần đây nhất của mình, bạn có thể nhận thấy rằng bạn vẫn có thể xem phim trên màn hình từ bất kỳ chỗ ngồi nào. Điều này cho thấy rằng, bất chấp vị trí của bạn, bạn vẫn có thể đánh giá cao tầm nhìn của mình.

  1. Công nghệ 4k, 8k trong tương lai

Trong tương lai, hiệu ứng của 4K, 8K có thể được thay thế bằng việc sử dụng khoảng cách nhỏ, điều này sẽ làm tăng khoảng cách điểm của màn hình cho thuê. Giá cả và chi phí của màn hình cho thuê sân nhỏ sẽ giảm theo thời gian do những tiến bộ công nghệ.

  1. Bảo trì đơn giản

Sự đơn giản và chi phí bảo trì là một trong những điểm khác biệt lớn nhất khi mua màn hình led. Để xua tan mọi nhầm lẫn, không có chi phí bảo trì bổ sung nào liên quan đến màn hình LED cho thuê. Những vật liệu tốt nhất đã được sử dụng trong quá trình xây dựng để đảm bảo rằng nó có thể chịu được áp lực khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

  1. Giải pháp dịch vụ sau bán hàng

Hệ thống điều khiển của công ty Màn hình LED cho thuê phải di chuyển đến mọi nơi trên thế giới vào bất kỳ lúc nào. Do các kỹ sư khó cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tiếp theo hoặc dịch vụ tại chỗ nếu có bất kỳ sự không tương thích hoặc không phù hợp nào trong hệ thống điều khiển, hệ thống điều khiển phải được cải thiện để đáp ứng tốt hơn khả năng tương thích của các lô sản phẩm khác nhau.

Cuối cùng, cho dù đó là màn hình thông thường hay màn hình LED cho thuê , chúng đều có chất lượng cao và phải không ngừng đổi mới! Hãy nỗ lực khi lựa chọn đặc tính của màn hình LED và những đổi mới trong tương lai

Bạn có cần trợ giúp để tìm giải pháp tốt nhất cho mình không?

Hcom cung cấp nhiều loại màn hình LED phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của bạn. Chúng tôi cung cấp các loại và kích cỡ khác nhau và có thể đề xuất cho bạn kích thước màn hình nào phù hợp nhất với sự kiện của bạn. Hcom có các đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp cho việc triển khai lắp đặt màn hình led phục vụ cho những khách hàng kho tính nhất. Vì vậy, chúng tôi phục vụ khắp cả nước về các loại tính năng hiển thị LED khác nhau. Hcom có dịch vụ liên hệ khẩn cấp 24*7 để bạn có thể nhận sự trợ giúp và tư vấn của chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần. Để có được màn hình LED tốt nhất cho dự án sắp tới của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

HCOM.VN
0904.589.255