Tại Hà Nội địa điểm thuê màn hình ghép chất lượng ở đâu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Cho thuê màn hình ghép tại Hà Nội là giải pháp vô cùng hiệu quả với các doanh nghiệp có chi phí đầu tư ban đầu. Giải pháp này vừa giúp tốn ít chi phí, vừa mang lại hiệu quả trong việc truyền thông. 

Vì sao bạn nên thuê màn hình ghép tại Hà Nội

Thuê màn hình ghép tại Hà Nội giúp tiết kiệm chi phí

Để quảng bá thương hiệu, hình ảnh thì màn hình lớn, hiện đại đang được xem là giải pháp mang lại hiệu quả cao. Với việc tạo sự thu hút và chú ý của người xem, màn hình ghép cho phép các tổ chức truyền đạt được nhiều thông tin hơn so với các bảng hiệu có quy mô nhỏ.

màn hình ghép tại phòng trưng bày showroom
màn hình ghép tại phòng trưng bày showroom

Tuy nhiên, với chi phí đầu tư ban và vận hành khá lớn, không phải đơn vị nào cũng có đủ ngân sách để đầu tư cho giải pháp màn hình ghép.

Bên cạnh đó, với một số doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng màn hình ghép không lâu dài mà chỉ không một khoảng thời gian nhất định.  Chính vì vậy, chọn hình thức cho thuê màn hình ghép là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu mục đích sử dụng.

Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị

Lựa chọn dịch vụ cho thuê màn hình ghép, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thiết lập các cài đặt cần thiết để bạn có thể sử dụng nhanh chóng cho công việc và không cần phải lo lắng tìm hiểu về các công nghệ liên quan.

Sử dụng linh hoạt

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình ghép, bạn có thể sử dụng màn hình ghép ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Và bạn không cần phải lo lắng đến các chi phí như 

 vận chuyển, lắp đặt hay các chi phí về nhân công…giúp bạn vừa đỡ tốn thời gian, vừa đạt được hiệu quả trong công việc.

Màn hình ghép cho khả năng hiển thị ấn tượng

Màn hình ghép có khả năng hiển thị sắc nét, ấn tượng, giúp cho việc truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp bạn được hiệu quả. Mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh.

Màn hình quảng cáo treo tường
Màn hình quảng cáo tại sảnh trung tâm thương mại

Cách lựa chọn thuê màn hình ghép tại Hà Nội phù hợp

Để chọn màn hình ghép cho thuê phù hợp, bạn cần xác định được các yếu tố sau trước khi lựa chọn giải pháp thuê màn hình ghép.

Mục đích sử dụng của bạn là gì 

Trước khi quyết định thuê màn hình ghép, việc xác định mục đích sử dụng là vô cùng quan trọng. Bởi từ đó, bạn sẽ biết cách để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Màn hình ghép được đặt ở đâu?

Bạn cần thuê màn hình ghép để đặt trong nhà hay ngoài trời, độ sáng của khu vực lắp đặt là bao nhiêu? Kích thước của không gian lắp đặt ra sao? Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn loại màn hình ghép phù hợp nhất.

Tỷ lệ khung hình hoàn hảo nhất với không gian

Bạn nên lựa chọn màn hình ghép có kích thước phù hợp với nội dung mà bạn cần sử dụng để trình chiếu. Từ đó sẽ giúp hài hoà giữa nội dung và bố cục, từ đó có thể truyền tải được hết ý nghĩa của thông điệp được trình chiếu.

Các loại video wall cho thuê

Dựa trên mục đích sử dụng, màn hình ghép cho thuê được phân loại như sau:

Màn hình ghép truyền thống: 2×2, 3×3…

Đối với các màn hình ghép truyền thống, mật độ điểm ảnh là hằng số và không phụ thuộc vào kích thước của mảng. Chính vì vậy, việc mở rộng mảng sẽ làm tăng độ phân giải tổng thể của màn hình. Từ đó hình ảnh được tăng lên để mở rộng trên một màn hình, nó sẽ giúp lấp đầy mảng mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Cũng chính vì thế, mà các màn hình ghép có kích thước lớn vẫn cho hình ảnh vô cùng sắc nét, giúp doanh nghiệp bạn truyền tải thông tin một cách chính xác, mang lại hiệu quả truyền thông.

Màn hình ghép tuỳ biến nghệ thuật

Ngoài màn hình ghép truyền thống, doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn hình thức thuê màn hình ghép tuỳ biến một cách ngẫu nhiên như một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo, giống như việc lắp ghép các lego.

Hệ thống màn hình ghép LG được HCOM lắp đặt hoàn chỉnh
Hệ thống màn hình ghép LG được HCOM lắp đặt hoàn chỉnh

Dịch vụ cho thuê màn hình ghép tại Hà Nội từ công ty HCOM

Công ty cổ phần Đầu tư HCOM cho thuê và phân phối các công nghệ màn hình ghép mới nhất của các thương hiệu như Samsung, LG, NEC, Sharp…

 Đặc biệt, HCOM là đơn vị cung cấp các dịch vụ cho thuê màn hình ghép LCD, LED với từng quy mô dự án cụ thể, linh hoạt từ 4 tấm màn ghép đến 72 tấm màn ghép. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đi kèm, tiện lợi trong việc sử dụng như:

-Bộ điều khiển video wall controller

-Giá treo màn hình

-Hệ thống dây dẫn và phụ kiện

-Sẵn sàng có sẵn hệ thống demo để quý khách có thể tìm hiểu và tham gian trước khi thuê.

0904.633.569